รีวิว Phyto ไอเทมลดผมร่วง ผมสวยสุขภาพดี จากฝรั่งเศส | Peungo

45 8

สวัสดีค่ะทุกคน :)

รีวิวนี้ผึ้งจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผมของ Phyto ซึ่งเป็นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสค่ะ เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ของเค้าออกมาหลายสูตรเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีปัญหาเส้นผมที่แตกต่างกัน ผึ้งเน้นที่ดูแลเรื่องของผมร่วงและบำรุงผมที่แห้งเสียค่ะ

บอกเลยว่านางยืนหนึ่งเรื่องของ "ผม" จริงๆ ทั้งหมดนี้ผึ้งใช้เอง ใช้มานาน จนตอนนี้เค้าเปลี่ยนหน้าตาหลอดแล้ว 5555

เรามาเริ่มกันที่แชมพูกันก่อนเลยค่ะ
Phyto Clarifying Detox Shampoo เป็นตัวแรกที่ได้ลองเลยแล้วก็รักมากกกกกก!! แชมพูล้างสิ่งตกค้างบนเส้นผมและหนังศรีษะ ผึ้งทำผมฉีดสเปรย์เยอะ ใช้ตัวนี้อาทิตย์ละครั้ง รู้สึกหัวสะอาดมากเวอร์ แต่ต้องลงครีมนวดนะเพราะผมจะแข็งเลย สะอาดแค่ไหนถามใจเธอดู 555 ตอนนี้เค้าเปลี่ยนเป็นขวดเหลี่ยมๆ แล้วนะ เผื่อใครจะไปตามหาจ้า
Phyto Densifying Treatment Shampoo สำหรับคนผมร่วงที่เกิดจากสภาวะภายนอก มลพิษและความเครียด กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ฟองน้อยแต่สระสะอาดนะ แต่สำหรับคนที่ทำผมสีเผ็ชๆ มา มีการฟอก ลงไฮไลท์ อันนี้ไม่แนะนำค่ะ เพราะการที่เราใช้แชมพูเพื่อหนังศรีษะ ดีท๊อกซ์ต่างๆ จะทำให้สีผมของเราหลุดเร็วขึ้นจ้า

มาต่อกันที่ประเภทเซรั่มทั้งหลายกันบ้าง
Phyto Botanical Scalp Treatment ตัวขายดีที่สุดของเค้า เอสเซนเชียลออลย์ 100% บำรุงพร้อมปรับสมดุลหนังศรีษะ ขจัดสิ่งตกค้าง ลงที่หนังศรีษะ นวดๆ ทิ้งไว้ 10-20 นาทีก่อนสระผม เย็นสบายหัวมากๆ กลิ่นเย็นๆ สดชื่น ตัวนี้ใครผมร่วง มีรังแค หัวมันง่ายต้องโดน! รู้สึกรังแคลดลง หัวก็มันน้อยลงด้วยนะ ผมไม่ร่วงมากเท่าเดิม โคตรดี!!!

Phytocyane Revitalizing Lotion เซรั่มลดผมร่วง ให้ผมที่เกิดใหม่แข็งแรง ลดการเกิดผมหงอกก่อนวัย นี่มันทำมาเพื่อเราโดยเฉพาะ!!! ไม่ว่าจะผมร่วงเพราะทำเคมี ฮอร์โมน หรืออายุที่มากขึ้น ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ ในกล่องจะมีหัวหยดให้ ใช้ครั้งละขวดเลย อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แนะนำให้ใช้ติดต่อกัน 3 เดือนนะ ผึ้งกำลังลองอยู่ค่าา

ทรีตเม้นท์บำรุงเส้นผม
Phytokeratine Extreme เซรั่มบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก สำหรับผมเสียหนักๆ ผมทำเคมี ย้อม ดัด ฟอกสี ตัวนี้ผึ้งใช้แทนครีมนวดผม หลังสระลงเน้นที่ปลายผมแล้วเป่าแห้ง ผมจะนุ่มสลวยสวยเก๋มากๆๆๆๆ หวีง่าย ผมไม่พันกัน
Phytokeratine Ultra-Repairing Mask สำหรับผมเสียมากๆ เน้นบำรุงให้ผมกลับมานุ่ม เงางาม หมักทิ้งไว้ 5-10 นาที ผมจะนิ่มมากๆๆๆ หวีง่าย กลิ่นหอมติดผม ตัวนี้เข้มข้นมาก ไม่ต้องลงเยอะค่ะ นิดเดียวแล้วค่อยๆ นวดเน้นแค่ช่วงปลายผม เพราะถ้านวดทั้งหัว ผมจะมันค่ะ

ใครที่กังวลเรื่องปัญหาของผม ลองดู Phyto  ได้นะคะ หลายตัวเวิร์กสำหรับเรามากๆ ค่า :) 


มนชะนิ๊กก้า

มนชะนิ๊กก้า

BEAUTY | LIFESTYLE | TRAVEL

สวัสดีค่าาาาาา
ชื่อผึ้งนะคะ
ใครที่ชื่นชอบเรื่องความสวยความงาม หรือท่องเที่ยว เราฝากติดตามด้วยนะคะ จะพยายามตั้งกระทู้มาแชร์กับสาวๆ บ่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE