Gravich Vitamin C Activator Serum ตัวช่วยแก้ปัญหาผิวด้วยเซรั่มนาโนวิตซีเข้มข้น

43 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
#แม่บ้านรีวิว
?สวัสดีค่าเพื่อนๆ ยาหยีกลับมาแล้วค่า ในช่วงสถานการณ์ไวรัสแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆคนก็คงอยู่บ้าน ทำงานที่บ้าน หรือว่าไม่ได้ไปช้อปปิ้งข้างนอกแบบยาหยีแน่ๆ แล้วผู้หญิงรักสวยรักงามแบบเราจะหยุดสวยได้ยังไงกันละ ว่างๆก็เลยเปิดดูแอพช้อปปิ้งออนไลน์ จนเจอเซรั่มน่าใช้ตัวนึง นั่นก็คือ Gravich Vitamin C Activator Serum นั่นเองค่า
?เค้ามีความเก๋อยู่ตรงที่มีนาโนอนุพันธ์พิเศษของวิตามินซี 3-O-Ethyl Ascorbic Acid เข้มข้นตั้ง 60 เท่าแน่ะ แถมยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Encapsulation บรรจุในแคปซูล ชนิด Timed-Release เพื่อให้ตัววิตามินซีสามารถออกฤทธิ์ได้นานขึ้นด้วยค่ะ เห็นแค่นี้ก็ว้าวแล้วอะ จะไม่หามาลองได้ยังไงละค้า
ตัวขวดเป็นขวดแก้ว มีหลอดหยดในตัว ใช้ง่าย ใช้หยดลงบนผิวได้เลยสะดวกมากค่ะ?
ตัวเซรั่มเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และช่วยลดปัญหาผิวที่กวนใจแม่บ้านสาวอย่างเรา ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัย สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และยังไม่ก่อให้เกิดสิว แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยละค่ะ??
ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ

?ไม่มีสารเสริมต่างเช่นสี น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคนและน้ำมัน ทำให้ลดการแพ้และระคายเคือง ทำให้เหมาะกับผิวที่ต้องการการดูแล และใช้ได้แม้กับผิวที่แพ้ง่ายด้วยล่ะค่า
เห็นเข้มข้นแบบนี้แต่พอหยดลงผิวแล้วเกลี่ยเบาๆก็ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว ไม่มันไม่เหนอะเลยค่ะ ถูกใจมากเลยค่า
วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ใช้หยดลงผิวหน้าและลูบเบาๆทั่วหน้าก่อนจะตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่นๆค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ
เมื่อใช้ติดต่อกันเป็นประจำเช้า-เย็น ก็เห็นผลได้ดีขึ้นค่ะ แอบรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงนิดหน่อย หน้าไม่มันระหว่างวัน แต่งหน้าแล้วหน้าไม่เยิ้ม ผิวแลดูมีสุขภาพดีด้วยละค่า ดีจังเลย?
?Gravich Vitamin C Activator Serum 30 มล. (450 บาท)?

?ใครที่สนใจลองหามาใช้กันได้เลยค่า เดี๋ยวจะหาว่าไม่แบ่งกันสวยนะเออ สั่งได้จาก Lazada / Shopee 
หรือจะแอดไลน์ @gravich สั่งแบบออนไลน์ง่ายมากๆ ไม่ต้องออกจากบ้านก็ดูแลผิวได้นะค้า
#gravich #กราวิช #serum #เซรั่ม #เวชสำอาง #skincare #ใช้ดีบอกต่อ


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE