GLOW MORI - ลดสิวผิวใสด้วยไอเท็มจากธรรมชาติ

47 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

#แม่บ้านรีวิว

สวัสดีค่า ยาหยีคนเดิม เพิ่มเติมคือสิวผดบางๆ แง้ ?แม้ใครจะบอกว่าสิวขึ้นเพราะเราวัยรุ่น แต่เราก็ไม่อยากได้นะ อยากหน้าใสกิ๊งๆมากกว่าง่ะ

?ในช่วงที่ห้างปิด แต่ยังต้องไปทำงานเข้าออฟฟิตทุกวัน ใส่ทั้งมาสก์ พกแอลกอฮอเจล พอมั่นใจแล้วเลยแวะเข้าไปร้านวัตสันหาซื้อสกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิวซักหน่อย ก็เลยมีของใหม่มาแนะนำกันค่า นั่นก็คือ "เซตลดสิวผิวใส" จากแบรนด์ ???? ???? นั่นเองจ้า ?

?ในหนึ่งเซตจะประกอบด้วย ??????? ???? ???? ??????? ????? สำหรับใช้ตอนกลางวัน และ ???????? ℂ???? สำหรับใช้ก่อนนอนค่า?


เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ? ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวระคายเคือง (เช่น น้ำมัน พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์) ทำให้อ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิวค่ะ


ทางแบรนด์เค้าการันตีคุณภาพด้วยรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 2 ปีซ้อน ?หรือ ??? ???? ?????? ℂ??? ????? โดยนิตยสาร Marie Claire และล่าสุดรางวัล ??? ???? ??? ℂ???? 2018 จาก C Channel ด้วยค่ะ ???

?เริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยดีกว่า Glow Mori Vitamin Ball Acne Morning Serum จะเป็นเซรั่มสำหรับตอนเช้า ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นเจลใสข้นๆ ที่มีเม็ดกลมๆเล็กๆอยู่ พอทาแล้วตัวเม็ดกลมก็จะแตกออกเป็นครีมสีขาวเกลี่ยไปกับผิวหน้าได้เลย พอทาแล้วหน้ารู้สึกเย็นๆ ซึมไว ค่อนข้างถูกใจค่ะ เพราะพอทาปุ๊บจากที่ง่วงๆอยู่นี่สดชื่น พร้อมนั่งทำงานได้เลยล่ะ?

อีกอย่างที่คิดว่าดีทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่เหนอะ แต่งหน้าแล้วทั้งวันก็ไม่เยิ้มด้วยละ?

?สำหรับตัวก่อนนอน ???? ???? ???????? ℂ???? จะเป็นครีมเนื้อข้นสีขาวช่วยบำรุง ด้วยสารสกัดจาก Silk Cocoon ช่วยปรับผิวให้สว่างใสและกระชับรูขุมขน, DermCom ช่วยคืนความยือหยุ่นและทำให้ผิวกระชับขึ้น, Nanowhite ทำให้ผิวกระจ่างใส รวมทั้งหมดแล้วทำให้ทั้งสิวหายและผิวค่อยๆมีสุขภาพดีขึ้นระหว่างที่เราหลับเลยค่ะ??

?ใครที่สนใจหาซื้อได้ที่เพจ Glow Mori / ร้านวัตสัน / Lazada / Shopee 

หรือจะแอดไลน์ไปสอบถามที่ @Glowmori ก็ได้จ้า


?วันนี้ยาหยีขอลาไปก่อนนะค้า ขอตัวไปบำรุงผิวพักผ่อนหน้าซักหน่อย ไว้รอไวรัสซาแล้วจะได้มีผิวสวยๆไปเที่ยวกันต่อน้า บ๊ายบายค่า?

#ลดสิวผิวใส #Glowmori #serum #nightcream


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE