JuJune’ เซรั่ม 49 บาท บำรุงได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า!

46 7
WITH <strong>Jujune'</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

안녕하세요여러분~

อันยองค่าทุกคนขาา ครั้งนี้เปิดด้วยการทักทายเป็นภาษาเกาหลีบ้านเกิดหน่อยละกันนะคะ อะจ่ะ! มั่นหน้าไปอี๊กกก 55555


มาๆ ขอเข้าเรื่องเลยละกันนะคะ วันนี้จีน่ามีของดีมาแนะนำอีกแล้วค่า และก็ต้องเป็นของที่มีส่วนผสมที่ Import มากจากประเทศเกาหลีแน่นอน เพราะทักทายด้วยภาษาเกาหลีไปแล้ว และสิ่งนั้นก็คือออ JujuNe' Dongbaek Arbutin White Plus Serum ซองนี้นี่เองงง!

เซรั่ม JujuNe' ที่บอกว่าบำรุงตั้งตัวหัวจรดเท้าก็เพราะว่าเขาเป็นเซรั่มแบบเข้มข้นสามารถบำรุงหน้าเราแบบครบสูตรในซองเดียว ก็คือครบจริงๆค่ะทุกคน แล้วบำรุงยังไงอะ? ก็คือเขามีส่วนผสมที่ประกอบไปด้วยสารสกัดที่มาจากธรรมชาติตามหลังซองที่เขาระบุมาให้เราดูเลยค่ะทุกคน

สรุปที่บอกว่ามันครบสูตรมากๆ ก็คือ เขาทำให้ผิวเรากระจ่างใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และยังทำให้ผิวเราดูได้รับการบำรุงอย่างดี เพราะหน้าเราจะดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ดูอมชมพูด้วย และแน่นอนว่าพอหน้าเราดี ได้รับการบำรุงที่ดี เรื่องปัญหาการแต่งหน้าไม่ติดจะไม่เกิดขึ้นกับสาวๆแน่นอนค่า

สำหรับใครที่กลัวว่าจะแพ้ไหม จีน่าก็ได้ทดสอบกับท้องแขนของตัวเองก่อนใช้แล้วเหมือนกัน เพราะจีน่าเป็นคนแพ้ง่ายมาก สรุปว่าจีน่าไม่มีอาการแพ้ หรือคันแต่อย่างใดเลย เนื่องจากเซรั่มของ JujuNe' เขาปราศจากแอลกอฮอล์ และก็ปราศจากพาราเบน ที่เขียนบอกอยู่หน้าซองแบชัดเจนเลย แต่ต้องบอกกันตามตรงว่า เขาน่าจะมีน้ำหอมประกอบด้วยนิดหน่อย เพราะกลิ่นเขาหอมมาก แต่ไม่ได้หอมปลอมๆนะคะ มันดูมีความบางๆเบาๆเป็นธรรมชาติของกลิ่นกุหลาบ แต่ใครที่แพ้น้ำหอมอันนี้จีน่าก็อยากให้ลองทดสอบก่อนใช้ดูด้วยน้า

ทีนี้มาพูดถึงตัวเนื้อสัมผัสของเซรั่มเขากัน เนื้อเซรั่มเขาจะเป็นสีชมพูใสๆ มีเม็ดบีทสีชมพูเข้มเล็กๆ พอทาเกลี่ยๆแล้วตัวเม็ดบีทเขาจะแตกตัวผสมกับเนื้อเซรั่ม เนื้อบางเบามากกก ก.ไก่ล้านตัว อันนี้คือบางเบาจริงทุกคน เหมือนทาน้ำลงที่ผิวเลย และมีความซึมง่ายมากด้วยเช่นกัน เนื้อบางเบาซึมง่าย แต่ไม่ใช่ว่าบางเบาแล้วซึมหายไปกับอากาศนะคะ มันซึมเข้าผิวและผิวเราได้รับการบำรุงจริงๆ เพราะผิวเราจะนุ่มๆเด้งๆเลย ไม่เหนอะหนะเท่าไหร่ มันจะมีความดึ๊บๆจิ๊ด รวมๆเรียกว่า work!

ทุกคนจะเห็นเลยว่าหน้าของจีน่าข้างที่ไม่ทาผิวมันจะดูแห้ง แต่พอทาแล้วผิวมันจะดูมีความเด้ง อิ่มน้ำดูแบบผิวฉ่ำๆด้วย แลดูผิวใสขึ้นด้วยนิดนึง คือประสิทธิภาพเรื่อดูแลผิวเค้าคือดีจริงๆ แต่! อย่าเพิ่งเชื่อค่ะ 

จีน่าอยากให้ไปลองดูเองด้วยนะคะทุกคน อิอิ

จีน่าก็แวะมาแนะนำของดีให้ทุกคนไปลองเล่นกันแค่นี้แหละค่า ยังไงลองแล้วมา comment กันได้นะคะว่าชอบกันรึเปล่า ไปแล้วค่าทุกคนนน อันยองค่าาา~


jornorgena

jornorgena

สวัสดีค่า เราชื่อจีน่านะคะ เป็นผู้หญิงผมหยิก ตัวเตี้ย 148 cm. เองจ้า

จีน่าชอบความสวยความงาม ให้ความสำคัญกับคิ้วที่สุดเวลาแต่งหน้า เพราะไม่ค่อยมีคิ้ว 5555

มาพูดคุย comment แลกเปลี่ยนกันได้นะคะ รอคุยกับทุกคนเล้ย

FULL PROFILE