Gravich Vitamin C Serm เซรั่มวิตามินซีที่เข้มข้นกว่า60 เท่า!

39 6

สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้เป็นไงกันบ้างเอ่ย ต้องกักตัวอยู่บ้านกันทุกวันน่าเบื่อใช่ไหมล้า รี่ก็เหมือนกัน วันนี้รี่ว่างๆก็เลยจะมารีวิวเซรั่มตัวหนึ่งที่รี่ได้ทดลองซื้อมาใช้จาก Lazada นี้เลย

Gravich Laboratory Vitamin C Activator Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีวิตามินซีเข้มข้น 

ด้วยความสนใจในตัวคุณสมบัติ ราคาและแพ็คเกจ อยู่บ้านว่างมากก็เลยกดสั่งซื้อออนไลน์ทันที มาพูดถึงตัวเเพ็คเกจก่อนเลยดีกว่า 

ตัวขวดนะคะ จะมีขนาดอยู่ที่ 30 ml เป็นขวดแก้วกึ่งทึบกึ่งใสแบบหยด รี่ชอบความมินิมอลของแพ็คเกจที่ลวดลายไม่เยอะจนเกินไป พกพาได้ง่าย สะดวก แถมยังใช้ง่ายอีกด้วย เพียงแค่บีบแล้วก็หยดลงบนใบหน้าได้เลย

ส่วนเรื่องคุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้นะคะ เขาช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสและเปล่งปลั่งของผิวหน้าเรา เพราะมีวิตามินซีที่เข้มข้นกว่า 60 เท่า เมื่อเทียบกับวิตามินซีทั่วไป ริ้วรอยและรอยด่างดำก็ดูจางลง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียนและกระชับ 

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสๆแบบนี้เลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเบาบางและซึมไว

ขั้นตอนการใช้นะคะเราก็หยดเซรั่มลงบนใบหน้า ทาแล้วลูบให้ทั่วหน้าเราเลย ต้องใช้ตัวเซรั่มนี้ก่อนผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ สามารถใช้ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย แล้วแบรนด์ Gravich นะคะ ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นด้วย ถ้าเราใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของเขา ก็จะช่วยให้เห็นผลดีขึ้นด้วย ไว้มีโอกาสรี่อาจจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆอีกนะคะ

สาวๆคนไหนสนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้น้า สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย วันนี้รี่ก็ต้องไปแล้ว สาวๆทุกคนอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ หมั่นล้างมือ เช็ดแอลกอฮอล์ ใส่แมส แล้วก็พยายามอยู่บ้านกันน้า รี่เป็นห่วง ว่างๆไม่มีไรทำก็มาแชร์ผลิตภัณฑ์เด็ดๆกันได้ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตอนนี้นะคะ บ๊ายบายยย สวัสดีค่ะ


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE