Thank's #JEBAN for gifts. x #BOOT Vitamin C+ กับการทดลองใช้ 7 วัน!!

61 11
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ได้รับพัสดุจากทาง #JEBAN

ดีใจมากกกกกก ?

กรีดร้องงง ?


ขอขอบคุณทางจีบันที่ส่งผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้พลอยได้ใช้แล้วมาป้ายยาให้สาว ๆ ต่อไปนะคะ :)

สูตรใหม่! เข้มข้น x2 Hyaluronic Acid*
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครบเซ็ต BOOTS Vitamin C

ประกอบด้วย

1. Boots Vitamin C+ Brightening & Anti-Ageing intensive SERUM 30 ml.


2. Boots Vitamin C+ Brightening & Anti-Ageing DAY CREAM SPF 30 PA++++ 50 ml.


3. Boots Vitamin C+ Brightening & Anti-Ageing NIGHT CREAM 50 ml.


4. Boots Vitamin C+ Brightening & Anti-Ageing EYE CONCENTRATE 15 ml.

Boots Vitamin C+ Brightening & Anti-Ageing DAY CREAM SPF 30 PA++++ 50 ml.

เนื้อครีมสีขาว แต่พอเกลี่ยแล้วกลืนเนียนไปกับผิวเลยค่ะ ชอบตรงมีกันแดด SPF 30 PA++++ ความวิตามิน ซีเข้มข้น ช่วยให้ทาไปซักระยะจะปรับให้ผิวใสขึ้น ด้วยความที่สูตรใหม่ของทางแบรนด์ เค้าเพิ่มวิตามินซี x2!! และมีไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยจัดการกับความหมองคล้ำ และทำให้ริ้วรอยเล็ก ๆ ดูจางลง ที่ดีคือ ปราศจากพาราเบน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวจ้า :)

Boots Vitamin C+ Brightening & Anti-Ageing NIGHT CREAM 50 ml.

ใช้ตอนกลางคืน :

ก่อนเข้านอน.... ล้างหน้าล้างตาเสร็จสรรพ เช็ดเมคอัพ ทาโทนเนอร์, ต่อด้วยทาบำรุง ???ℎ? ????? ของ ????? โบกต่อไม่รอแล้วน้าาา เนื้อครีมสีขาวแอบส้ม ๆ นิดนึง รู้สึกได้ถึงความวิตามิน ซี๊~ วิตามิน ซี! ทาตัวนี้ปุ๊ป! โอ้ววว แน่น! ครีมเป็นครีม!! จริง ๆ ตัวเดียวก็เอาอยู่อ่ะ ถ้าใครมีงบจำกัด* ก็จัดตัวนี้เลยค่ะ! #ใช้ดีบอกต่อ ใช้แล้วชุ่มชื้นจริง ฟันธง!

Boots Vitamin C+ Brightening & Anti-Ageing intensive SERUM 30 ml.

ชอบความเป็นเซรั่ม เจลใส ๆ ดูด้วยตาเปล่าก็รู้เลยว่า ' ใช้ง่าย ' แค่ลูบ ๆ ก็กลืนไปกับผิว ใช้ในขั้นตอนก่อนทาครีม ทำให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นไปอีกค่ะ  

Boots Vitamin C+ Brightening & Anti-Ageing EYE CONCENTRATE 15 ml.

ใช้ตอนกลางวัน :

ทาง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วแท็ปเบา ๆ รอบดวงตา ทางแบรนด์เคลมว่า ช่วยบำรุงรอบดวงตาให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย สุดยอด! พลอยเลยใช้ตัวนี้ทาทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ :) เพราะใต้ตาพลอยเกินเยียวยาจริง ๆ ต้องอัดบำรุงแบบจัดหนักจัดเต็มไปเลยค่ะ พอมีความหนืด ๆ เหมือนได้รับการบำรุงเข้าไป ขั้นตอนการแต่งหน้าสเต็ปต่อไปก็จะง่ายขึ้น ทาคอนซิลเลอร์กับผิวใต้ตาหนึบ ๆ ทำให้เนื้อคอนซิลเลอร์เกาะผิวใต้ตาดี๊ดี จบด้วยเซ็ทแป้งฝุ่นเบา ๆ เท่านั้นก็เป๊ะเว่อร์แล้วจ้าา~
ใช้ตอนกลางคืน :

โบกเข้าไปหนา ๆ แถวบริเวณรอบดวงตา เพื่อไม่ให้ริ้วรอยถามหาก่อนไว้อันควร อิอิ พลอยใช้ปิดจบเป็นสเต็ปสุดท้าย แล้วก็นอนเลยค่ะ :) ตอนเช้ามาไม่มีความแห้งแถวใต้ตาให้เห็นแน่นอน! ส่วนเรื่องความกระจ่างใส ต้องดูกันในระยะยาวค่ะ พลอยยังให้คำตอบในเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะพลอยเริ่มใช้เซ็ทนี้ได้ประมาณ 7 วันค่ะ รอดูกันไปยาว ๆ เนอะ


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE