Novo smooth texture พาเลทนี้มีดีเกินคาด!!!

46 5

สวัสดีค่า สถานการณ์ตอนนี้อย่างที่เรารู้ ๆ กันว่าถ้าไม่จำเป็นจะไม่ออกนอกบ้าน เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของวิด-19 นั่นเอง แต่จะอยู่บ้านเฉย ๆ ก็น่าเบื่อ ดูซีรี่ทั้งวันก็ไม่ไหว เราก็เลยหาอะไรทำด้วยการนั่งแต่งหน้าเล่น เขียนรีวิวแก้เบื่อ และในวันนี้ก็จะมารีวิวเจ้าตัวนี้เลยค่า novo smooth texture อายแชโดว์ที่สั่งมาลองเล่นจาก shopee แต่ใช้ดีเกินคาดมาก ไปดูกันค่ะที่บอกว่าดีนั้นดีอย่างไร 

novo smooth texture แพ็คเกจเรียบ ๆ แต่แข็งแรงมาก พาเลทแนวยาว มีด้วยกัน 9 เฉดสีในพาเลทเดียว 

มีทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ในหนึ่งพาเลท และสีที่เราชอบสุดและแนะนำเลยนั่นก็คือ สีที่ 4 นับจากขวามือ สีคือดีมากกก และกลิตเตอร์หลุมที่ 5 คือที่สุด ติดทนนานเอาเรื่องเลยค่า 2 เฉดนี้ ทาตั้งแต่เช้าเย็นยังไม่หลุด ยังมีความวิ๊ง ๆ ให้เพื่อนทัก ส่วนเนื้อแมทเฉย ๆ ยังต้องมีย้ำหลายรอบ ในราคา 90 นิด ๆ เราว่าโอเคมาก ๆ เลยทีเดียวสำหรับพาเลทตัวนี้ 

ถ่ายรูปออกมาอาจจะไม่ชัดนะคะ แต่ของจริงมันวิ๊งมาก เล่นแสงดีสุด ๆ ต้องยอม สาวเปลือกตามันอย่างเรารอด คนอื่นต้องรอด !!! วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เพื่อนที่กำลังเบื่อ ๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี ลองหยิบแปรงมาสะบัด แต่งหน้าชิค ๆ ชิลล์ ๆ อยู่บ้านแก้เบื่อกันค่า วันนี้นัดต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมรีวิวอะไรนั้นอย่างลืมติดตามด้วยนะคะ บ๊ายบายค่า 


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE