บิ้วงานผิวปังด้วยงบไม่เกิน 180 บาทจาก MERREZCA

60 8

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


ช่วงหลังๆมานี้ลิยงไม่ค่อยได้มาอัพเดทเลยในจีบัน แถมช่วงนี้ด้วยสภาวะต่างๆทั้งฝุ่น ทั้งโรค COVID-19 ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยน้า และเอาหล่ะกลับมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ตอนนี้กลับมาพร้อมเสิร์ฟความผิวปังให้เพื่อนๆกันแล้ว ไม่ว่าจะเจอสภาวะแบบไหนเราก็ไม่ควรหยุดสวย ไปค่ะ! ฮ่าๆๆ


วันนี้ลิยงเลยมาแนะนำผลิตภัณฑ์จาก MERREZCA หลังจากได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว ในที่สุดก็ได้ลองสักที เลยสอยมาเลย 3 ตัว ที่ช่วยทำให้งานผิวปังไม่ไหวแล้วแม่! เลิฟสุด กับ 3 ตัวนี้เลย

MERREZCA Skin Up Water Base

MERREZCA Skin Up Liquid FOUNDATION SPF 50 PA +++

MERREZCA Skin Up Lighter Glow

เพื่อไม่ให้เสียเวลา มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ

MERREZCA Skin Up Water Base

ตัวนี้ลิยงใช้ลงเป็นตัวแรก ซึ่งเค้าเป็นเมคอัพเบส ใช้ปรับสภาพสีผิวก่อนลงรองพื้น จริงๆเค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี คือ Ivory ,Green, Peach สีที่ลิยงใช้คือสี Ivory เหมาะสำหรับขาวเหลือง เค้าช่วยอำพรางความหมองคล้ำบนใบหน้า ให้ผิวกระจ่างใส พอทาไปแล้วแรกๆเราก็กลัวมันจะลอยๆรึป่าวนะ แต่พอเกลี่ยทาไปสักพักมันจะค่อยปรับเข้ากับสีผิวเราหน่อย ตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อด้วย ติดทน และเนื้อไม่ได้หนาจนดูหนักหน้านะ ที่เห็นหนาๆในรูปคือลงเทสลงเยอะๆ เพื่อให้ทุกคนเห็น texture เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจน

มาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลย

MERREZCA Skin Up Liquid FOUNDATION SPF 50 PA +++

ตัวนี้เป็นรองพื้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี คือ Light Nude, Light Beige, Soft Beige สีที่ลิยงใช้คือสี Light Beige เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง มี SPF50 / PA+++ และเค้ามีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยและลดการอักเสบด้วยนะ ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติได้ดีประมาณนึง ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และติดทนสุดๆเลย

มากันที่ตัวสุดท้าย

MERREZCA Skin Lighter Glow

ตัวนี้คือไฮไลท์ ที่ช่วยเพิ่มให้ผิวเป็นประกายฉ่ำวาว ใช้ลงหลังทาเมคอัพเบสหรือรองพื้น หรือจะใช้ผสมกับรองพื้นเลยก็สามารถทาได้ขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละบุคคล (แต่ส่วนตัว เราชอบใช้ทาแค่จุดที่ต้องการจะไฮไลท์ เช่น สันจมูก โหนกแก้ม บริเวณริมฝีปากด้านบน และไม่ใช้เยอะ กะปริมาณให้พอดี แค่ทาให้ดูฉ่ำเงา ดูมีอะไรขึ้นมาบ้าง ฮ่าๆๆ แต่ก็แล้วแต่คนชอบนะ ถ้าใครชอบแบบเงาวิบวับวิบวับมาก ก็ทาปริมาณเพิ่มขึ้นมาได้ แต่แนะนำค่อยลงเพิ่มทีละนิดๆ ระวังลงเยอะไปหน้าจะฉ่ำเงาเป็นหนังปลาทูนะจ้ะ ฮ่าๆๆๆ) เนื้อตัวนี้บางเบา เกลี่ยง่าย มีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสี คือ Light / Warm ส่วนตัวเราใช้สีไลท์ เหมาะสำหรับคนผิวขาว

เราจะมาเทียบ Texture เนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละตัวให้ดูกันชัดๆดีกว่า

ขั้นตอนการใช้

และนี่คือ FINISHED LOOK ของเรา

เราให้เห็นทั้งตอนในร่มและโดนแดดเลย บอกเลยยยว่าเราชอบมากกก ฉ่ำมงลงสุด ถ้าใครชอบฉ่ำๆเงาๆมากกว่านี้ก็สามารถลงตัว Skin Lighter Glow เพิ่มได้นะ 


อ้อ! เกือบลืมบอกไปแหนะ ราคาทั้งสามตัวนี้แค่ ซองละ 59 บาท!!! คืองบไม่เกิน 180 บาท คุ้มอ่ะ ซองนึงส่วนตัวใช้ได้หลายครั้งอยู่นะ ตัวรองพื้นแบบซองเราไปสอยมาจาก 7-11 ส่วนเบสกับไฮไลท์เค้าก็จะมีจะมีขายที่ Shop merrazca / EVEANDBOY / KIS / Beautrium นะ มีทั้งแบบขวดและแบบซองเลย เราเชื่อว่าหลายๆคนลองแล้วจะชอบ ถ้าได้ลองแล้วเป็นยังไงก็มาบอกกันได้นะคะ :)


สำหรับวันนี้ลิยงขอตัวลาไปก่อน

ดูแลความสวยแล้ว ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้า

บ๊ายย บายยยย


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE