รีวิวมาเยอะแล้ว 🎁วันนี้ขอมาเห่อของบ้างนะครับ กับ Clarins Double Serum และผองเพื่อน

71 9

ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ Clarins โปรแรงมาก ของแถมแน่นจริง สาวกClarins อย่างเรามีหรือจะพลาด ยิ่งช่วงนี้กักตัว ได้จังหวะเลยสั่งมาตุนไว้ เวลาใช้จะได้ไม่ขาดตอน 


ผมสั่ง Double Serum 1ชิ้น ที่เหลือเป็นของแถมครับ ชอบที่เยอะดีมีกระเป๋าด้วย ตอนแรกผมเกือบจะสั่งแบบเซ็ตที่เป็นขวด 30 ml กับ sampling 4-5 ชิ้น แต่คิดไปคิดมา ไม่เอาเซ็ตแล้วไปเอาขวดใหญ่ไปเลยดีกว่าปริมาณคุ้มค่า ยังไงก็ใช้หมดอยู่แล้ว

โปรของผมคือ✨

•ลงทะเบียน+ซื้อครั้งแรก กี่บาทก็ได้กรอกโค้ด welcome10 รับส่วนลด 10% ก่อนเลย แล้วได้ sachet อีก 12 ชิ้น! จากนั้นมันจะมีให้จิ้มเลือก sampling เองอีก 3 ชิ้น พอซื้อครบ 2,500.- ได้ของขวัญเพิ่มอีก 4 ชิ้น! สรุปคือ ผมซื้อ Double Serum ขวดใหญ่ขวดเดียว ได้ของแถมมา 19 ชิ้นไปเลยครับ!!?

Double Serum เป็น1ในItemระดับตำนานไม่มีใครที่ไม่รู้จักตัวนี้อย่างแน่นอน หวังผลได้ในเรื่องผลลัพธ์ ใช้ดีแล้วมีเบิ้ลใช้ต่อเนื่อง จนขาดไม่ได้จริงๆ ในตู้ผมซื้อเก็บตุนไว้3-4ขวด เพราะใช้ทุกวันเช้า-ก่อนนอน จนชินไปแล้ว ?


ส่วนของแถมที่ได้ทั้งหมดอยู่ด้านล่างนี้เลยครับมาดูกัน?

?ออจะบอกว่าโปรมีถึง 6 เม.ย. นี้นะครับ แต่ของไม่มั่นใจว่าจะมีให้กดอีกเยอะแค่ไหน วันก่อนเห็นในเพจกรีดร้องกันหนักมากว่าเซ็ตของ Bright Plus ก็หมดไปแล้ว (ไม่รู้มีเพิ่มมั๊ย) เพราะฉะนั้น พุ่งตัวด่วนครัช! 


กักตุนอาหารให้ร่างกายแล้ว ... กักตุนอาหารให้ผิวบ้างครับ 


ปล.เซรั่มตัวอื่นหมดได้แต่ตัวนี้ขาดไม่ได้ ใกล้หมดเป็นต้องหามาเติมวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งตลอด ☺️


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE