Review ครีมนางพญา Promus จะทำให้คุณสวยขึ้นกว่าเมื่อก่อน✨

47 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีทุกคน??? ตามชื่อเรื่องเลยนะคะวันนี้เป้จะมารีวิวครีมนางพญา Promys ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าวันนี้เราไม่ได้มารีวิวด้วยตัวเองค่ะ เเต่จะให้คุณเเม่ของเป้มารีวิวให้เพื่อจะได้เปรียบเทียบความชัดเจนไปเลย คุณเเม่อายุ50ปีนะคะ มีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอย ขาดความชุ่มชื่นในผิวหน้า มาดูรูปก่อนที่จะใช้ครีม1สัปดาห์กันค่ะ
มาที่ตัวเเรกที่เเม่เป้ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น คือตัวPROMYS Age Reverse & Brightening Cream บอกเลยว่าคุณเเม่ติดใจมาก เเกบอกเวลาทาเหมือนขึ้นสวรรค์อะทุกคน⛅️เพราะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ซึมไวไม่เหนียว ทำให้ผิวหน้ากระชับขึ้น พวกปัญหาฝ้ากระหน้าหมองคล้ำก็จางลงด้วย ที่สำคัญเเพคเกจจิ้ง ไฮโซ หรูหราหมาเห่ามากเเม่ ใช้เเล้วรู้สึกรวยยย✨รู้สึกว่าตัวเองเป็นนางพญา
หลังจากลงครีมเสร็จเเม่เป้ก็จะลงตัว PROMYS BRIGHT SUNSCREEN SPF50+ PA++++ เป็นครัมกันเเดดที่ผสานกับทองคำ Colloidal Gold ตัวนี้ช่วยในเรื่องป้องกันเเสงเเดดเเล้ว เเถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเเห่งวัยด้วย ปังไม่ไหว เนื้อครีมจะออกเป็นสีขาวๆ เวลาทาไปจะช่วยปรับให้ผิวสว่างขึ้น1ระดับไม่มันไม่เยิ้มใช้ได้ใช้ดีจ้า?
ตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ PROMYS Advance Micellar Cleansing Whip Foam เป็นตัวโฟมล้างหน้า ที่เนื้อนุ่มมากกกกก ผิวเเพ้ง่ายใช้ได้อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ตัวนี้อยากจะเเนะนำมากๆล้างได้สะอาดหมดจดจริงๆ?
หลังที่ได้ลองใช้ไป1สัปดาห์เเล้วผลที่ได้คือ ผิวหน้าดูกระชับขึ้น สดใสขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวสว่างมากขึ้น และที่สำคัญไม่ระคายเคืองเลย ตัวนี้จาก10คะเเนนให้ไป10เต็มเลยจ้า เลิฟมาก
สุดท้ายนี้นะคะใครที่สนใจตัวครีม PROMYS สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line:@Promys(มี@ด้วยนะคะ) เเลพที่FB:https://www.facebook.com/promysthailand/ หรือจะโทรไปที่1577ก็ได้ ใครอยากสวยอย่ารอช้ารีบไปตำกันเลยจ้า??


Poupee Chaveewong

Poupee Chaveewong

สวัสดีค่ะ?? ชื่อปูเป้นะคะ?? อายุ20ปี พึ่งจะเริ่มลองเขียนรีวิวของนะคะ ยังไงฝากเนื้อฝากตัวฝากทุกคนติดตามเป้ด้วยนเคะ

FULL PROFILE