REVIEW : หน้าสวยเป๊ะสู้ไวรัสสู้สิว ด้วยเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

45 6
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาา สาวๆจีบัน เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยช่วงนี้ ส่วนตัวเราแอบเครียดวิตกกังวลอยู่บ้างค่ะ เพราะต้องออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านแทบทุกวันเลย ไวรัสเอย ฝุ่นควันเอย อากาศก็ร้อน หน้าก็ต้องแต่ง หน้ากากก็ต้องใส่ เลยทำให้สิวบุก เป็นไม่หายสักที วันนี้เราเลยมาแชร์ไอเท็มเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวกันจ้าา

เป็นผลิตภัณฑ์จาก BK แบรนด์โปรดของเรานั่นเองค่ะ วันนี้มาแชร์ทั้งหมด 3 ตัว ด้วยกัน เป็นเซตที่ใช้คู้กันแล้ว หน้าจะสวยเนียนเป๊ะ ชนะทุกอย่างเลยค่ะ

เริ่มกันที่ตัวแรก BK Acne Loose Powder แป้งฝุ่นBK เป็นแป้ง TRANSLUCENT ใช้ได้ทุกสีผิว เนื้อละเอียด ช่วยให้ผิวเนียน สวย คุมมันได้นาน ไม่อุดตันผิว เบาสบายหน้ามาก ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว เพราะมีส่วนผสมของ TEA TREE OIL ที่มาช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รวมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวจากการระคายเคืองอันเกิดจากมลภาวะ ตามแบบฉบับเอกสิทธิ์เฉพาะของ BK เค้าแหละ คือเหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะได้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (DERMATOLOGICALLY TESTED)

ในตลับคือ จะมีกระจกมาให้ สะดวกต่อการใช้งานมากๆเพราะปกติ แป้งฝุ่นส่วนใหญ่เค้าจะไม่ค่อยมีกระจกมาให้ในตัวแบบนี้อ่ะ อันนี้คือพกไปเติมระหว่างวันได้สะดวกเลย ตัวพัฟก็คือนุ่มมากกกนิ่มมากกก ใช้ได้จริงๆไม่ก็อกแก๊ก เราจะชอบใช้เซตหลังลงรองพื้น หน้าจะผ่อง ผิวเนียนสวยมากๆ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน สามารถเติมได้ คุมมันได้นานเลยอ่ะ

จากในรูปหลังใช้แป้งฝุ่นBK เซตจะเห็นได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้น ผิวสวย ดูผ่อง ไม่เปลี่ยนสีรองพื้นเลย เพราะแป้งเค้าเป็นเป็นโปร่งแสง เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้าสบายผิวมาก เราให้น้องใช้ลงหลังใช้กันแดดโดยไม่ลงรองพื้นไปเรียน ก็คือชอบเหมือนกัน เพราะช่วยให้ผิวสวย คุมมันได้แบบดีเลยอ่ะ เติมระหว่างวันก็คือไปเป็นคราบ คือใช้ได้ทั้งผู้หญิง และ ผู้ชายก็ใช้ได้นะ

▪ราคา 389 บาท ที่ WATSONS ทุกสาขาเลย ตอนนี้เค้ามีตัว TESTER ให้ลองแล้วด้วยนะ ไปลองเนื้ออกันก่อนได้  

ตัวต่อมาคือ BK ACNE CONCEALER PEN สูตรใหม่ เป็นคอนซีลเลอร์สิว ในรูปแบบปากกาหัวซิลิโคน ใช้งานง่าย ควบคุมง่าย ถนัดมือ ใช้ซิลิโคน NON-COMEDOGENIC จากอเมริกา เจ้าแรกในไทย มี ANTI-INFLAMMATORY COMPLEXES ผสานด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติ เป็น ANTI-INFLAMMATORY 9 ชนิด ที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว สิวยุบตัวเร็วขึ้นและให้รอยคล้ำ และรอยดำ รอยแดง จากสิวแลดูจางเร็วขึ้น มี ADVANCED MOIST-COMPLEXES นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผ่านการทดสอบด้วย DERMATOLOGICALLY TEST ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิว ปลอดภัย และอ่อนโยนต่อสิว

ตัวแท่งใช้งานง่าย เป็นหัวปากกาซิลิโคน แค่เอามา tap tap ตรงบริเวณที่เป็นสิว รอยสิว มี 2 เบอร์ คือ 02 สำหรับผิวขาว สว่าง และ 03 สำหรับผิวสองสี

ภาพแรกคือหน้าสด จะเห็นเลยว่าเรามีรอยแดงจากสิวเยอะมากช่วงนี้ ทั้งรอยใหม่รอยเก่า ใช้คอนซีลเลอร์ TAP TAP ลงไปแล้วค่อยๆเกลี่ย ภาพสุดท้ายคือเห็นเลยว่าปกปิดพวกรอยแดงได้ดี กริบมาก เราชอบที่ไม่อุดตันรูขุมขน แถมช่วยให้พวกรอยจากสิวมันจางลงได้ด้วย เนื้อไม่หนักหน้า สีคอนซีลเลอร์เหมาะสำหรับผิวคนไทยเลย วันสบายๆใช้แค่คอนซีลเลอร์ปกปิดอย่างเดียวก็คือรอด ไม่ต้องลงรองพื้นก็ได้ ปล.เราใช้เบอร์ 2 จ้า

ตัวสุดท้ายของเราคือ BK ACNE SHIMMER MATT POWDER SPF 35 มี EXCELLENT FIX POWDER เป็นสารสำคัญด้วยนวัตกรรมชั้นเลิศจากญี่ปุ่น ช่วยกะจายแสง คุมความมันยาวนาน กันน้ำกันเหงื่อ เนื้อแป้งไม่เปลี่ยนสี ทำให้หน้าไม่หมองระหว่างวัน มี SHIMMER PEARL เป็นประกายมุกเล็กๆ ทำให้หน้ากระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ มี NON-COMEDOGENIC เป็นซิลิโคนชนิดไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว คนเป็นสิวก็ใช้ได้ มี ANTI-INFLAMMATORY COMPLEX การรวมตัวของสารหลายชนิด ที่ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง TEA TREE OIL ที่ทำหน้าที่ ANTI-BACTERIA ช่วยลดปัญหาสิว มี UV PROTECTION ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และ UVB ด้วย SPF 35 

ตัวตลับพกพาสะดวก ตัวพัฟคัดสรรพิเศษ เกรด A ไม่สะสมแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวบองบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ มีกระจกให้ในตัว มีเบอร์ให้เลือก 3 เบอร์ ทั้งขาว ธรรมชาติ และผิวน้ำผึ้ง ส่วนตัวเราใช้เบอร์ 2 คือตรงผิวมาก หน้าไม่ลอยเลย ผ่องสวยทั้งวัน

รูปแรกคือเราลง แป้งBKฝั่งซ้าย ฝั่งขวาคือไม่ได้ลง ลงถัดมาคือหน้าสด จะเห็นรอยแดง รอยจากสิวอยู่ รูปสุดท้ายคือ ใช้แป้งBKลงอย่างเดียว คอนเฟิร์มว่าปกปิดได้ดีมากจริงๆ ไม่ต้องใช้รองพื้นก็คือรอด ผิวเนียนมาก ผิวดูผ่อง สวย แต่ส่วนใหญ่แล้วเราก็ชอบใช้เซตหลังจากลงพวกคอนซีลเลอร์ แป้งฝุ่น และลงตัวนี้เป็นตัวเซตปิดท้าย เพราะเค้ามี SHIMMER เล็กๆจะทำให้หน้าดูสวย  

อันนี้คือ FINISHED LOOK ของเรา ในรูปคือเราใช้คอนซีลเลอร์ลงใต้ตา และรอยสิวต่างๆ จากนั้นใช้แป้งฝุ่น ตามด้วยเอาแป้งตลับเซตเป็นตัวสุดท้าย จะได้ผิวที่เนียน สวย เป๊ะมาก หน้าผ่องทั้งวันเลย หน้าไม่มีดรอประหว่างวันนะจ้ะ ใครที่ผิวมันมากๆซับหน้าแล้วเอาแป้งเติมก็ย่อมได้ ไม่เป็นคราบ จะได้ผิวที่แมทต์นิดๆ ใครไม่ชอบแบบแมทต์เอาไฮไลท์ลงก็จะได้ผิวที่สวยเหมือนกัน

นี่ก็คือไอเท็มที่เราเอามาบอกต่อให้สาวๆจีบันกันในช่วงนี้ ใครที่เป็นสิวอยู่ก็ลองเอาไปเป็นอีกตัวเลือกนึงได้น๊า ไม่ต้องใช้ทุกตัวก็ได้ แต่ถ้าใช้ทุกตัวแบบที่เราแต่งออกมาใน FINISHED LOOK ก็จะได้ผิวที่สวยเนียนเป๊ะ ผิวกริบทั้งวันเลย แถมสบายใจด้วยว่าจะไม่รบกวนสิว ไม่ทำให้ผิวอุดตันแน่นอน ใครที่สนใจก็หาซื้อได้ที่ WATSONS ทุกสาขาเลยนะ



ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามากันะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วย ใช้ชีวิตแบบระมัดระวัง อย่าไปในที่สุ่มเสี่ยงถ้าเป็นไปได้ เราจะต้องรอดไปด้วยกัน เป็นห่วงนะคะทุกคน ไว้เจอกันใหม่จ้า สวัสดีค่าาา BYE BYE


mingmg

mingmg

HI :) สวัดีค่ะ ชื่อ มิ่ง นะคะ ✨
ชอบแต่งหน้า(แต่แต่งไม่เก่งเลยค่ะ 5555)
ชอบเครื่องสำอาง
ชอบสกินแคร์
ชอบรีวิว
เขียนไม่ค่อยเก่ง อาจจะงงๆบ้างบางที
มีอะไรก็ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ อาจจะตอบช้าหน่อย
แต่ตอบทุกคนเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ข่อมคุณค่าาา

FULL PROFILE