ฝากให้ 𝑳𝒂 𝒎𝒆𝒓 ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาเรา :)

101 26
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ขอบคุณจีบันและLa Mer ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา และแจนเองก็เป็น 1 ใน 150 คน ที่ได้ไปรับผลิตภัณฑ์ La Mer The NEW Eye Concentrate มาลองใช้และมาบอกผลลัพธ์การใช้พร้อมป้ายยาทุกคนกันค่ะ 

.

ผู้โชคดี 150 ท่านจะได้รับ SMS เพื่อไปรับ La Mer The NEW Eye Concentrate ขนาดทดลอง ที่ ? Paragon ค่ะ

.

เมื่อไปถึงงานพนักงานให้การต้อนรับอย่างดีพร้อมกับนำผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองมาให้ และบอกรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ หลังจากทราบข้อมูลมาพอสมควรว่าเป็นอย่างไร หรือ พิเศษกว่าเดิมอย่างไร รู้แล้วก็อยากจะรีบกลับไปบ้านไปลองเลย >< หลังจากนั้นก็เดินเล่นภายในงานซึ่งมีกิจกรรมถ่ายรูป Photo Booth และมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของ La Mer และยังมีส่วนลดเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงานด้วย 

_______________________

ดวงตา คือ หน้าต่างของหัวใจ

​_______________________

การดูแลผิวพรรณส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับผิวหน้า จนทำให้เราละเลยผิวบริเวณอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามักละเลยต่อผิวรอบดวงตา ซึ่งผิวบริเวณรอบดวงตาโดยปกติแล้วจะบางมากและมีต่อมไขมันน้อย ผิวบริเวณนี้จะเกาะติดกับกล้ามเนื้อโดยที่ไม่มีชั้นไขมันรองรับ ด้วยเหตุนี้ผิวบริเวณรอบดวงตาจึงปรากฎริ้วรอยแห่งวัยให้เห็นก่อนส่วนอื่นบนใบหน้า 

.

* หากเราไม่ดูแลให้ดี หรือละเลยใช้ครีมบำรุงผิวทั่วไปรวมกับรอบดวงตา ก็อาจส่งผลทำให้เกิดริ้วรอยร่องลึกได้ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและบำรุงเฉพาะรอบดวงตาเท่านั้นจึงมีความสำคัญ เค้าว่ากันว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ แล้วเราจะละเลยผิวพรรณรอบๆ หน้าต่างหัวใจของเราไปได้อย่างไร จริงมั้ย ?

La Mer The NEW Eye Concentrate 

คือผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้หน้าต่างของเรา สดใส น่ามอง ไม่หมองคล้ำ ~

เพราะ

มีส่วนประกอบสำคัญ

1. Concentrated Miracle Broth™  ถึง 3 เท่าที่ผลิตจากสาหร่ายซีเคลป์ หนึ่งในส่วนผสมหลักของน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ อันเป็นหัวใจหลักของลาแมร์ในทุกผลิตภัณฑ์  สาหร่ายนี้เติบโตตามธรรมชาติในทะเล โดยจะถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือเพียงปีละ 2 ครั้งและนำมาหมักบ่มให้กลายเป็นน้ำสกัดเข้มข้น  Miracle Broth™ ส่วนผสมอันเลอค่าและอยู่เบื้องหลังความอัศจรรย์ของลาแมร์ ที่มีแร่ธาตุและส่วนผสมต่างๆ อีกมากมายที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวขั้นสุด เช่น

  • Lime Tea Extract ที่เป็นสาร Antioxidants ปกป้องผิว บำรุงผิวได้แบบเริ่ดๆ

  • แร่มาลาไคท์ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา

  • ทัวร์มาลีน ที่สกัดจากสาหร่าย Sea Kelp สาร Antioxidant ที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิว สารทั้งหมดนี่จะมอบความชุ่มชื้น  มีเนื้อครีมที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รอยคล้ำรอบดวงตาลดเลือน ริ้วรอยและเส้นริ้วรอยดูจางลงภายใน 3 สัปดาห์

2.THE NEW CLARITY FERMENT ส่วนผสมโมลาส หรือกากน้ำตาลเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส ปลอบประโลมผิว และช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูจางลง เส้นริ้วรอยแลดูเรียบเนียน ผิวรอบดวงตาดูมีชีวิตชีวาและสุขภาพผิวดูดี


3. Lime Tea Concentrate ส่วนผสม Anti-oxidant  เอกลักษณ์จากลาแมร์ ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวรอบดวงตาที่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนและดูมีชีวิตชีวา


*ต่างจากสูตรเดิมตรงที่มีความเข้มข้นกว่า*

เนื้อสัมผัส

เนื้อครีมสีขาวนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆกลิ่นออกแนวพฤกษานานาพันธุ์ ช่วยทำให้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น

.

วิธีการใช้

เนื่องจากเป็นขนาดทดลองก็เพียงบีบครีมบำรุงออกมาในปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว *ใช้นิ้วนาง(ที่นอกจากไว้สวมแหวนแต่งงานก็ว่ากันว่าเป็นนิ้วที่อ่อนโยนเหมาะกับผิวรอบดวงตาที่สุดจากทุกนิ้ว) ... ค่อยๆแตะเนื้อครีมนวดเบาๆ ที่บริเวณผิวรอบดวงตาทั้งสองข้าง และใช้ได้วันละ 2 ครั้งเลยด้วย แต่ถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ไซร์จริง (15 ml) ที่มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ก็นำแอพพลิเคเตอร์อุณหภภูมิปกติหรือแช่เย็นนำมาแตะเนื้อครีม และนวดเบาๆ ลงบนผิวบริเวณใต้ดวงตาเพื่อช่วยเสริมกระบวนการไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น :)

.​

" แจนเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ La mer มาเสมอ แต่การดูแลผิวรอบดวงตาที่ดีนั้น ไม่ควรผลักภาระหน้าที่ไปที่การใช้ครีมเพียงอย่างเดียว เพราะการดูแลผิวรอบดวงตาที่ดีมีองค์ประกอบอีกหลากหลายวิธีที่จะทำให้รอยคล้ำหรือริ้วรอยใต้ตาลดลง "

 

ตัวอย่างเช่น


1. ดื่มน้ำสะอาดในปริมาณที่ร่างกายต้องการ

น้ำดื่มมีประโยชน์มากทั้งบำรุงผิวพรรณและดวงตาของเราด้วย ทำให้ดวงตาของเราไม่แห้ง ไม่อิดโรย สุกสกาวน่ามอง ^^


2. ทาครีมบำรุงรอบดวงตา

ใช้ครีมบำรุงรอบดวงตาอย่างสม่ำเสมอเพื่อลดเลือดริ้วรอยร่องตื้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาอย่าง La Mer The NEW Eye Concentrate


3. แผ่นเจลเพื่อความผ่อนคลายและลดอาการบวม

ใช้แผ่นเจลกระคบอุ่นหรือเย็นก็ได้  ประคบสลับกันเพื่อให้ระบบเลือดไหลเวียนดี เพื่อลดอาการบวมคล้ำ ช่วยให้รอบดวงตาได้รับความผ่อนคลายยิ่งขึ้น

 

4. ที่ปิดตาขณะนอน

แจนเป็นคนติดใช้ที่ปิดตาค่ะ เนื่องจากนอนหลายที่ บางที่มีแสงสว่างทำให้นอนไม่หลับ ที่ปิดตาจึงสำคัญมาก แต่วิธีการเลือกที่ปิดตาก็ต้องเลือกที่ถนอมบริเวณรอบดวงตา อย่างชิ้นนี้ที่ซื้อมาราคาไม่แพงแต่ใช้ดีเพราะ มีความนูนบริเวณดวงตา คล้ายเสื้อชั้นใน ทำให้ลืมตาในที่ปิดตาได้ ทาครีมก็ไม่เลอะ สายรัดไม่รั้งเพราะเป็นแบบแคว่กๆค่ะ 


5. พักผ่อนให้เพียงพอ 

 แน่นอนอยู่แล้วว่าใครๆก็ทราบกันดีว่าการพักผ่อนที่เพียงพอมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของเราเป็นอย่างมาก หากพักผ่อนไม่เพียงพอแล้วนั้น สิ่งแรกที่ปรากฎให้เห็นคือ ใต้ตาคล้ำนั่นเอง ?


.​

วิธีเหล่านี้แจนทำเพื่อถนอมผิวรอบดวงตาควบคู่ไปกับการใช้ครีม La Mer The NEW Eye Concentrate ขนาดทดลอง 3 ml ทดลองเป็นเวลา 6 วัน 


  • แจนอายุ 28 ปี สภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้ง

  • มีพฤติกรรมการจ้องมองโทรศัพท์ส่วนใหญ่ 12-13 ชม./วัน

  • ช่วงนี้ตาแห้งเนื่องจากทำเลสิคทำให้ชอบเผลอขยี้ตาบ่อยๆ โดยเฉพาะบริเวณหัวตา

  • นอนหลับประมาณ 7-8 ชม./วัน

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

  • ผิวบริเวณดวงตาด้านขวา : รอยร่องตื้นลดเลือนลงชัดเจน จาก Day1 > Day6 ดูชุ่มชื้นมากขึ้น เต่งตึง 

  • ผิวบริเวณดวงตาด้านซ้าย : เรื่องริ้วรอยยังไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง แต่รู้สึกว่าผิวบริเวณนี้มีความชุ่มชื้นเต่งตึงขึ้น ทั้งสองด้านความกระจ่างใสยังไม่เห็นผล อาจเพราะต้องใช้ระยะเวลาใช้ครีมมากกว่านี้ 

หากใครอดใจไม่ไหวสามารถซื้อขนาดจริง 15 ml ราคา 9,300 บาท มาใช้เพื่อเห็นผลลัพ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นที่ La Mer ทุกสาขาหรือออนไลน์ได้เลย ... 

เป็นอีกกระทู้ที่รู้สึกว่าเขียนยาวมาก เพราะอยากถ่ายทอดสิ่งดีๆให้ Jebanista ทุกท่านทราบ แจนดีใจที่ได้ทดลองใช้ อยากฝากให้ La mer ดูแลดวงตาคู่นี้ต่อๆไปด้วยนะคะ ???


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE