Review ; BB in Seoul Poreless Matte SPF35 PA+++ ซองสีแดง สุดแซ่บ❤️✨ #บีบีอินโซล #ครีมซองเซเว่น

50 11
Review ; BB in Seoul Poreless Matte SPF35 PA+++ ซองสีแดง
สุดแซ่บ❤️✨


สวัสดีค่ะทุกคนน โพสนี้ถือเป็นโพสแรกที่แอ๋มจะมารีวิวใน jeban เลยยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ???


ช่วงนี้หลายๆคนน่าจะรู้กันว่าช่วงนี้เนื่องจากปัญหาโควิด19 ระบาด ห้างต่างๆร้านเครื่องสำอางค์ ต่างปิดกันหม๊ดดด เราเลยเหลือที่พึ่งอีกที่นึงที่เดียวที่เค้ายังเปิดและมีจำหน่ายเครื่องสำอางค์เสริมความงามให้เราอยู่ นั่นก็คือเซเว่นนั่นเอง เมื่อพูดถึงเซเว่น ก็หนีไม่พ้นครีมซองต่างๆ วันนี้เราเลยจะมารีวิวครีมซองตัวใหม่ของแบรนด์ IN SEOUL BB in Seoul Poreless Matte SPF35 PA+++ ซองสีแดง แซ่บสุด ในย่านนี้เลยค่า

ตื่นเต้นกับแพคเกจมามากแล้ว ไปทดลองใช้จริงเลยดีกว่า มาดูกันเล้ย
หลังจากได้ลองทาไปแล้วครึ่งหน้าจะเห็นได้ชัดเลยว่าน้องเค้ามีความช่วยปกปิด เบลอรอยสิว รอยแผลต่างๆ แต่รอยสีแดงๆจะจางลงเห็นได้ชัดมาก
หน้าไม่เทา ไม่หนักหน้าเลยตรงนี้แอ๋มชอบมาก สบายหน้า น้องเค้ามีความปรับเฉดสีตามผิวด้วยซึ่งมันดีมากทำให้หน้าเราไม่ลอยอย่างแน่นอน เป็นเนื้อแมทที่ไม่แห้งจนเกินไปซึ่งมันดีมากกกก เหมาะกับคนที่อยากแต่งหน้าแมทแต่ไม่ชอบความหนักหน้าเกินไป หรือ แห้งจนเกินไป  ??
บอกตรงๆชอบมากกกกกก ราคาแค่ 49 บาทแต่ให้ความปังได้ขนาดนี้ และที่สำคัญ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทั้งวัน มีspf35 pa+++ด้วย สวยได้ในราคาย่อมเยาว์จริงๆ บอกเลยตัวนี้ มี10 ให้คะแนนเต็ม 10  
ถ้าใครสนใจหาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นแถวบ้าน ในราคา 49 บาท ซองสีไวน์แดง ใช้แล้วมาแชร์กันด้วยน้าา ว่าชอบเหมือนกันมั้ย??✨ ยังไงวันนี้ก็ขอบคุณมากๆๆค่าที่กดเข้ามาดูผลงานการรีวิวโพสแรกของแอ๋มในjeban ยังไง ไว้โอกาสหน้าจะมารีวิวอะไรอีก แวะมาอ่านกันอีกน้า ถ้าใครอยากดูแอ๋มแต่งหน้าลุคนี้ลงยูทูป หรืออยากรู้ฮาวทูแต่งลุคนี้ ก็บอหกันได้นะคะเดี๋ยวจัดให้เลยยยย ถ้าใครชอบอยากติดตามช่องทางอื่น ติดตามแอ๋มได้ที่ ig: amm_cld fb: chonlada klinchowna youtube: amm cld ขอบคุณมากค่า???✨