รีวิวไอเท็มตัวดัง เจลลดรอยสิว แผลเป็น ที่คนเป็นสิวเทใจให้รัวๆ

46 8
สวัสดีค่า เรื่องของเรื่องคือ! กักตัวอยู่บ้าน Work from home มาสองวีค ชีวิตปลอดภัยจากเชื้อไวรัส แต่จากสิวค่า T.T แต่ไม่โทษใคร เพราะพฤติกรรมตัวเองล้วนๆ บางวันตื่นมาก็ทำงานเลย ไม่อาบน้ำ ไม่ล้างหน้า ไหนจะเตียงดูดอีก กว่าจะได้ฤกษ์อาบน้ำ ล้างหน้า บางทีก็บ่ายแล้วจ้าแม่ สิวบุกรัวๆ พอสิวเริ่มหาย รอยก็ยังอยู่ เลยถึงเวลาต้องขุดเจลลดรอยสิวในกรุมาใช้สิคะ

“Puricas dragon's blood scar gel” ฉันเลือกนายแล้วนะ! ฮ่าๆๆ ใช้ดีงามจนอยากแชร์ต่อเลย สิวยุบเร็ว รอยดำแดง แผลเป็นจากสิวจางลง เห็นผลเร็ว มาค่ะ รีวิวกรุบ … น้องคนนี้ขอเรียกน่ารักๆ หน่อยว่า ‘เจลดราก้อนบลัด เพียวริก้าส์ฝาแดง’ ที่บรรดาบิ้วตี้บลอกเกอร์เค้าเรียกกัน น้องคนนี้มีส่วนผสมส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ เช่น เลือดมังกร เป็นพืชชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติช่วยสมานแผล ฟื้นฟูการกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิว และยังมี สารสกัดจากหัวหอม ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ วิตามินซีและอี แถมทางแบรนด์เคลมแรงว่า แต้มประจำ 2 สัปดาห์รอยสิวหายปิ๊ง ในฐานะคนที่ทดลองมาด้วยตัวเองบอกเลยว่า จริงค่ะ แต่ต้องแต้งเป็นประจำห้ามขาดนะ รอยแดงจากสิว หายแว้บเลยค่ะ ส่วยรอยดำ รอยแผลเป็นถ้าสีเข้มมีก็แค่จางลง แต่ถ้าเทียบกับการทำเลเซอร์แล้วมองว่าสิ่งนี้ว้าวและคุ้มค่ามากแม่  

กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แสบจมูก เนื้อสัมผัสยาวเบา ซึมง่าย แต้มระหว่างวันก็ได้ ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ เทคนิคของเราคือช่วงนี้ทำงานที่บ้านก็แต้มมันไปทั้งวัน วันละ 3-4 ครั้ง รอยหายเร็วเห็นได้ชัดเลยค่ะ 

มีให้เลือก 2 ขนาดนะ แบบ 3 กรัม 119 บาท พกพาง่าย มีขายในเซเว่น แบบ 8 กรัม 290 บาท ใช้นานๆ จุกๆ  มีขายที่วัตสัน บูทส์ และร้านขายยาทั่วไป ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้าน นอกจากต้องมีวินัยในการทำงานแล้ว ยังต้องคอยดูแลหน้าไม่ให้สิวบุกอีก ทุกคนก็อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาด แต่ถ้าเป็นสิวแล้วทิ้งรอย ก็ไปสอยเจลลดรอยน้องเพียวริก้าส์ฝาแดงมาใช้กันดูนะ แนะนำเว่อร์ๆ