(REVIEW) คอนแทคเลนส์ MAXIM รุ่นใหม่ล่าสุด!!! ปังมาก ต้องลอง

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาจะมาแนะนำคอนแทคเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MAXIM CONTACT LENS (รุ่น ตาหวาน กล่องชมพู) รุ่นนี้เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ โทนสีน้ำตาล (O BROWN) และ โทนสีเทา (O GRAY) จะบอกว่าปกติแล้ว เปาเป็นคนที่ไม่มีค่าสายตา แต่ใส่คอนแทคเลนส์เพื่อให้ลุคแต่ละลุคคอมพลีทมากยิ่งขึ้น วันนี้เปาเลยอยากจะมาแนะนำคอนแทคเลนส์รุ่นใหม่ และแต่งลุค 2 ลุค ให้เข้ากับคอนแทคเลนส์ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

MAXIM CONTACT LENS (รุ่น ตาหวาน กล่องชมพู) เป็นคอนแทคเลนส์สี เนื้อบางเบา ใส่ง่าย สบายตา เป็นคอนแทคเลนส์ที่ใช้ได้ไม่เกิน 1 เดือน SIZE MINI ใส่แล้วคล้ายตาจริง จะไม่เพิ่มความโตให้กับดวงตา ดูธรรมชาติมากๆ

มีทั้งค่าสายตาปกติ จนถึง สายตาสั้น -10.00   และ GRAPHIC เบาๆเพียง 12.3 -13.0 mm.

สี O BROWN จะเป็นเลนส์สีน้ำตาลเข้มบริเวณขอบด้านนอก ด้านในจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน ใส่แล้วสีดวงตาดูธรรมชาติมากค่ะ เปาก็เลยจัดลุคหวานๆแบ๊วๆให้เข้ากับคอนแทคเลนส์ สี O BROWN สามารถใส่เป็น EVERYDAY LOOK ได้เลย  เหมาะกับคนที่ไม่ชอบคอนแทคเลนส์สีฉูดฉาด อยากได้ลุคที่ดูธรรมชาติ เป็นคอนแทคเลนส์โทนสีสุภาพ

สี O GRAY ตัวเลนส์จะออกสีเขียวๆ แต่พอใส่ออกมาแล้วจะเป็นสีเทาอมเขียว เปาก็เลยจัดลุคแซ่บๆ เพื่อให้เหมาะกับคอนแทคเลนส์สีนี้ จะบอกว่ารุ่นนี้สวยมาก เพราะปกติเปาเป็นคนที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีเทาอยู่แล้ว เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยวที่ชอบความสาย ฝ. แต่ยังคงดูธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ทำให้ดวงตาของสาวๆมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

ความรู้สึกหลังการใช้

ก่อนอื่นต้องพูดถึงเรื่องแพคเกจจิ้งก่อน จะบอกว่าชอบมากๆ แพคเกจจิ้งแบบนี้ เพราะฉีกง่าย ใช้ง่าย ดูสะอาด เพราะปกติแพคเกจจิ้งคอนแทคเลนส์ที่เราเห็นทั่วไปจะเป็นขวดๆ ซึ่งแกะยาก และเสี่ยงต่อการบาดมือ แต่ตัวนี้ออกแบบแพคเกจจิ้งมาได้เป็นอย่างดี 


ส่วนในเรื่องของการใส่สบายตา จะบอกว่าใส่สบายตามาก ไม่รู้สึกเคืองตา หรือตาแห้ง เพราะคอนแทคเลนส์ตัวนี้มีค่าอมน้ำที่ค่อนข้างดีเลย ส่วนในของสีและขนาด จะบอกว่าทั้ง 2 สีนี้ ออกแบบมาดูไม่ฉูดฉาด ออกแบบมาเวลาใส่ยังดู ธรรมชาติ ลายสวย และ GRAPHIC เพียง 12.3 -13.0 mm. เป็นขนาดที่เปาใส่เป็นประจำอยู่แล้ว ในเรื่องขนาดตอบโจทย์มากๆค่ะ

พิกัด

เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วไป  

FB : maximcontactlens 

Line ID : @maximcontactlens


และก็จบเรียบร้อยกับการที่เปามาแนะนำคอนแทคเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MAXIM Contact Lens และแต่งหน้าให้ดูด้วยกันทั้งหมด 2 ลุค หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบกันนะคะ โอกาสหน้าเปาจะมารีวิวและแนะนำอะไร คอยติดตามด้วยนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบาย



Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE