Self-Quarantine : อยู่บ้านก็ช้อปปิ้งได้ รวมของที่สั่งช่วงอยู่บ้านกักตัว

49 9




Hello Everyone!


สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้หลายคนน่าจะต้องกักตัวอยู่บ้าน Work From Home หรือเรียนออนไลน์กัน สู้ ๆ ค่ะทุกคน เราจะผ่านช่วงนี้ไปด้วยกัน ดูแลสุขภาพ กินน้ำเยอะ ๆ ล้างมือบ่อย ๆ นะคะ ไหน ๆ ช่วงนี้ก็ต้องกักตัวอยู่บ้านไม่สามารถออกไปช้อปปิ้ง แต่เรายังสามารถสั่งของออนไลน์กันได้ค่ะ กระทู้เชิญชวนมาช้อปปิ้งออนไลน์กันค่า มาดูกันว่าเราเสียทรัพย์ไปกับอะไรบ้าง 
เว็บออนไลน์เว็บแรก คือ วัตสัน ออนไลน์ เราสั่งในช่วงโปร ชิ้นที่ 2 1บาท เป็นการเติมของใช้ในบ้านและก็อัพเดทมาส์กหน้าและสกินแคร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ยอดนี้ 801 บาท ซื้อครบ 800 บาท ส่งฟรีพร้อมจัดเก็บปลายทาง สะดวกสุด ๆ ไปเลยค่ะ 
สามเว็บ สามกล่องจุก ๆ ไปเลยค่ะ
เว็บแรกคือ Multy Online สั่งไปหลายอย่างเลยมีทั้งคุชชั่น Jung Seam Mool น้ำตบฮาดะจุน และมาส์กหน้า เราบ้าชีทมาส์กมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เห็นแล้วต้องซื้อ
เว็บสอง คือ Red Price Online อันที่จริงอันนี้เป็นเว็บบอกโปรของถูก แต่มีโปรเครื่องสำอางค์ดี ๆ อยู่ เราได้ลิป Mamonde ในราคา 180 บาท ราคาดีมาก สีสวยสุด ๆ เบอร์ 20 ค่ะ
สุดท้าย ไม่ได้เป็นเว็บ แต่เป็นการร่วมทำบุญวันเกิดกับศิลปินที่ชอบและได้พวงกุญแจเป็นที่ระลึก ทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกับพี่เขา เผื่อชาติหน้าจะได้เป็นมากกว่าติ่งของพี่เขาบ้าง 55555555 
ไว้ได้ลองใช้แล้วจะมารีวิวนะคะ แต่เห็นครั้งแรกก็คือกรี๊ดแล้วค่ะ คุชชั่นที่เรียบหรูไฮโซมาก ๆ มาดูกันว่าจะล้มหนึ่งเดียวในดวงใจอย่าง Laneige ของเราได้มั้ย

ครบแล้วค่ะ สำหรับการอยู่บ้านก็เสียเงินได้ง่าย ๆ ของเรา ทุกคนช้อปปิ้งออนไลน์ที่ไหนบ้างคะ มาแชร์กันเถอะค่ะ หรือป้ายยาโปรออนไลน์ดี ๆ มาก็ได้ค่ะ พร้อมเสียเงินค่ะ 5555555 ช่วงนี้น่าจะได้ลงกระทู้กันบ่อย ๆ ถือว่าได้พูดคุยเป็นเพื่อนกันในช่วงนี้จะได้ไม่เหงากันเนอะ เราจะผ่านโควิด - 19 ไปพร้อมกันค่ะ แล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ



Bye.


oom_pch

oom_pch

ลิปมีเป็นแสน แต่สีไม่เหมือนกันนะ!

FULL PROFILE