((( Review ))) My All Time Favorite Foundation

55 7

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Jeban

วันนี้เราจะมารีวิวรองพื้นที่ใช้มาโดยตลอดของเรา

หมดก็ต้องซื้ออีก มีอะไรบ้างนะ ตามมาดูกันเลย ^^


LANCOME Teint Idole Ultra Wear 

      คำเคลมจากทางแบรนด์ " รองพื้นคุมมันปกปิดที่ดีกว่ารองพื้นใดๆ ที่คุณเคยใช้ในทุกมิติ! ทั้งโดดเด่นด้วย 6 คุณสมบัติเด่นเพื่อผิวในอุดมคติ 12 เฉดสีใหม่ที่ใช่สำหรับชาวไทย 24 เฉดสีรวมทั้งหมด กันน้ำ และติดทนยาวนาน 24 ชั่วโมง ใช้ง่ายด้วยหัวปั๊ม ไม่ต้องเท พร้อมสำหรับเมคอัพทุกลุค "


ลักษณะผลิตภัณฑ์

            จะมาในขวดแก้วทรงสี่เหลี่ยม ของเราใช้เป็นสี BO-03 รองพื้นของลังโคมรุ่นนี้เฉดสีเยอะมาก แนะนำว่า ให้ไปลองเครื่องตรวจที่เคาน์เตอร์จะได้เลือกสีได้ตรงกับสีผิวค่ะ


ผลที่ได้จากการใช้

            บอกได้เลยว่า ชอบมากกก เพราะว่า“ติดทน หน้าไม่ดรอป คุมมันได้ค่อนข้างดี และ ที่สำคัญ ปกปิดได้ดีมากด้วย ไม่จำเป็นต้องลงคอนซีลเลอร์เลย”
เหมาะกับผิวผสม ผิวมัน แต่ถ้าผิวแห้ง ต้องบำรุงเยอะหน่อย เพราะผิวอาจจะดูแห้งไปค่ะ

Laneige BB Cushion Whitening

       ขอยก Lanaige เป็นที่สุดของคุชชั่นเลย ตายรังตลอด ใช้มา 4-5 กล่องเเล้ว ซึ่งใน 1กล่องจะมีรีฟิล2อัน ราคาดีด้วย สูตรที่เราชอบคือ Whitening เบอร์ 23 ส่วนรุ่น Pore รู้สึกว่าผิวจะไม่สวยเท่าค่ะ

      ที่จริงฟองน้ำคุชชั่นที่มาด้วยเนื้อจะแน่นๆดีมากเลย แต่เราทำหายเลยต้องหาตัวอื่นมาแทน เสียดายมากๆ 

ผลการใช้

      ผิวดูเรียบเนียนขึ้นเลย ปกปิดได้ดีมาก  ลงทั้งวันผิวก็ไม่ดรอปไม่มันระหว่างวันด้วย เป็นลูกรักที่หาตัวอื่นมาแทนได้ยากสำหรับเราเลย

Bobbi Brown Skin Long Wear Weightless Foundation SPF50 PA+++ Full Cover Cushion Compact

       เป็นรองพื้นคุชชั่นที่มาพร้อมการปกปิด ติดทนนานและเป็นธรรมชาติแบบกึ่งแมท มี SPF50 PA+++ ด้วย ของเราใช้สี Light to medium

      การปกปิด ให้ความปกปิดได้ดีเลยนะผิวเรียบเนียนดีเลยล่ะ การคุมมันได้อยู่ แต่ติดเรื่องสี แอบดรอประหว่างวัน กับราคาที่สูงนิดนึงค่ะ

Estee lauder Double Wear Cushion BB 

    ปกปิดผิวหน้าของเราได้ในระดับกลางๆถึงระดับสูงสุด โป๊ะนะ ไม่ธรรมชาติเหมือนคูชั่นอื่น แต่แล้วรู้สึกสบายไม่หนักหน้า เหมาะกับใช้ออกงาน เราใช้โทนสี 1W2 Sand ซึ่ง BA จะเป็นผู้เลือกให้ได้ดีที่สุด เพราะเบอร์งงมากแม่ 555

      อย่างที่บอกว่าเนื้อรองพื้นค่อนข้างหนักกว่า BB เจ้าอื่น  ก็มันคือ Estee เจ้าแห่งการปกปิดอ่ะเนอะ แต่เราจะได้ความกริปแบบ Estee ที่ลงง่าย เรียบเนียนกว่า สบายผิวกว่ารุ่นอื่น อันนี้ก็เชียร์นะ หมดคงซื้ออีกแน่นอนค่ะ เป็นรองพื้นกู้ผิวโทรมเลย

 

Maybelline รองพื้น Fit me แบบซอง

   อันนี้ทนกระแสช่วงนั้นไม่ไหว ต้องจัดมา ราคาจับต้องได้ ใช้งานได้ดีเลย พกพาไปเที่ยวสะดวก เราใช้เป็นสี 128 Warm Nude สำหรับผิวขาวเหลือง

ผลการใช้

    เกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่มีตกร่องหรือเป็นคราบเลยนะ ที่ชอบก็คือเนื้อที่คุมมัน ทาแล้วรู้สึกแห้ง Matte กำลังดีนุ่ม ลื่น ทาแล้วรู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้นปัญหาต่างๆ รูขุมขน ผิวไม่เรียบก็ถูกเบลอไปเลย ไม่ดูหนาด้วย


Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation 

     คำเคลมแรงๆที่ต้องรีบไปตำ คือ รองพื้นเนื้อแมทท์ เบาสบายผิวถึงขีดสุดราวกับอากาศ ปกปิดเนียนสนิททุกองศา เกลี่ยง่าย ลื่นสบายผิวราวกับขนนก ไม่ตกร่อง สีไม่ดรอประหว่างวัน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี พร้อมควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมงโดยไม่เป็นคราป 

     แบบซองที่เจอใน 7-11 มีขายเป็นเบอร์ 03 Sand Beige สำหรับผิวขาวเหลือง 

ผลการใช้

     เนื้อรองพื้นสมูทมาก ให้ฟีลกำมะหยี่เกลี่ยง่ายมากเลย แค่ใช้นิ้วปาดๆ ผิวก็เนียนไปเลยจ้า แต่ๆๆๆๆ ....แห้งไวเด้อ หน้าแห้งไม่เหมาะอย่างแรง ขนาดเราผิวมันก็เกือบไม่รอด แต่ยอมความแมทไม่เป็นคราบระหว่างวันจริงๆค่ะ

ก็จบไปแล้วน้า กับรองพื้นที่ชอบใช้มาโดยตลอดเลย วนๆใช้อยู่ประมาณนี้ มีตรงกับที่เพื่อนชอบใช้บ้างรึเปล่าน๊า มีตัวไหนเด็ดๆแนะนำเราด้วยนะ 

ขอบคุณค่ะ


XOXO


vivas

vivas

ชื่อเอิน
ผิวมัน​ เป็นสิว​ง่าย ชอบแต่งหน้าเบาเบา

FULL PROFILE