ครบอาทิตย์แห่งการอยู่บ้านกู้โลก เจ้ทำแคมเปญชวนเพื่อนกลับมาเขียนรูป ปลุกวิญญาณความ art บนหน้าเฟส

45 11
สวัสดีค่าาา
          ช่วงนี้นี้ทุกคนอยู่แต่ในบ้าน หน้าเฟสเจ้ก็จะครึกคื้นด้วยกิจกรรมต่างๆ บ้างก็วิธีทำอาหารนานา น่ากินทั้งน้าน บ้างก็แนะนำหนัง ซีรี่ย์น่าดูต่างๆ กิกรรมต่างๆในครอบครัวสนุกสนาน
             ส่วนเจ้น้านน มีเพื่อนทำงานศิลปะหลายคนที่แยกย้ายไปทำงานอื่นๆ แต่ไหนๆช่วงนี้ทุกอย่างปิดแล้ว เลยได้ข้ออ้างความไม่มีเวลาตัดไป เลยนึกไอเดียชวนเพื่อนกลับมาวาดรูป
              โดยเจ้เริ่มก่อนด้วยการวาดรูปเพื่อนแล้วแทคต่อให้เพื่อนวาดคนอื่นต่ออีกอย่างน้อย 3 คนหรือมากกว่า แต่ 1 ในนั้นต้องมีเจ้อยู่ด้วยแล้วแทคกลับมา โดยการวาดจะใช้เทคนิคดินสอ สีน้ำ สีไม้ เย็บปักถักร้อย คอมพิวเตอร์วาด ปั้น ปะติด ได้หมดเลย ขอให้ทำ ซึ่งเจ้ชอบมากตอนมีเพื้อนส่งกลับมาเราก็จะมีรูปของเราใหแบบของเพื่อนมาเก็บไว้ เหมือนได้ดูนิทรรศการรูปวาดเล็ก ไปในตัวค่ะ
     ส่วนใครมีไอเดียสร้างสรรค์อะไรเล่นกันกับเพื่อนก็เอามาแชร์กันนะจ๊ะ



Tanyalak Fyfe

Tanyalak Fyfe

แม่บ้าน full time ยามว่างก็ลุกขึ้นมาฟาดหน้า ดีบ้าง พังบ้าง เพี้ยนบ้าง พอให้สบายใจ ชอบถ่ายรูป ชอบงานศิลปะ ชอบดูตลก ชอบนั่น ชอบโน่น ชอบนี่ โอ้ยยยย ชอบทุกสิ่งที่มันไม่เป็นพิษเป็นภัย อายุตัวใกล้เลขห้าเข้าไปทุกที อายุใจ เพิ่ง17 ??? ถ้าเราคิดว่าเราเด็ก รอยตีนหงส์บนหน้าก็ไม่ใช่ปัญหา เหรออออออ!!!?


ถ่ายรูปโพสต์โชว์บนเฟสจนเพื่อนต้องไล่มาสมัครจีบัน จริงๆเคยสมัครสมาชิกครั้งนึง จนลืมล้อกอินไปแล้ว จนปีนี้2019 แล้วเพิ่งจะเริ่มคิดแต่งหน้าแนว Illusion makeup เลยสมัครใหม่อีกรอบ นั่นแหละคร๊าบบ ท่านผู้โชมมม ที่มาที่ไปของป้า เป็นดังนี้ แล

FULL PROFILE