เปิดกรุลิปซอง สิบปากว่าไม่เท่าทาเอง

43 8

พูดถึงเรื่องเครื่องสำอางแบบซองตอนนี้กำลังมาแรงมากตั้งแต่รองพื้นไปยันลิปสติกกันเลยทีเดียวด้วยความที่ราคาจับต้องได้และได้เป็นการทดลองใช้ไปด้วยในตัวถ้าไม่ชอบก็จะไม่ต้องเสียดายเงินที่เสียไปซักเท่าไหร่นัก แต่วันนี้จะขอมารีวิวลิปสติกแบบซองจาก 4 แบรนด์ด้วยกัน แต่ละแบรนด์จะดีแบบคำเคลมมั๊ย สีสวยหรือป่าวต้องตามไปดูกันค่ะ



ตัวแรกเป็น Meiji candy lip & cheek ตัวนี้มีทั้งหมด 3 เบอร์ซึ่งเราก็มีครบทั้ง 3 เบอร์ ขนาด 2 g. ราคา 59 เป็นลิปแอนด์ชิคจะทาปากก็ได้ทาแก้มก็ดี ตัวเนื้อลิปเป็นลิปเนื้อแมทต์ทาแล้วปากไม่แห้งกรังเป็นแมทต์ที่สวย เนื้อเบาไม่หนักปากถือว่าติดทนในระดับหนึ่งเลย ไปดูแต่ละเบอร์กันดีกว่าค่ะ

Nude  01 : สำหรับสาวหวานเลยเบอร์นี้ เพราะทาแล้วหวานมากมีความละมุนในตัวสุด สาวผิวแทนทาก็รอดเด้อไม่ป่วย 

Orange  02 : สีส้มแบบสาวเปรี้ยวแต่ยังคงความน่ารักสดใสไว้ในตัวอยู่ ไม่ได้ส้มโดดจนนีออนยังมีความสดใสโซคิ้วอยู่

Red 03 : เป็นสีแดงแบบสาวแซบ ทาแล้วคือปั๊วปังสีปากเด่นมาแต่ไกลเลยเด้อตัวนี้

ตัวที่สอง SIS2SIS Lip & Cheek เป็นลิปแอนด์ชิคเหมือนกันทาได้ทั้งปากและแก้ม ขนาด 2 ml. ราคา 49 บาท หาซื้อง่ายตามเซเว่น มีให้เลือกถึง 10 เบอร์แต่แอบเสียดายที่เรามีแค่เบอร์เดียวคือเบอร์ 03 Brown Sugar ถือเป็นเบอร์ยอดฮิตเลยก็ว่าได้ เนื้อลิปเป็นสีน้ำตาลอมแดงออกแนวสาวหวาน ๆ ดูสุขุมหน่อย ๆ สีสวยทาแล้วติดทนดี

ตัวที่สาม Jenny Sweet Everyday Liquid Libstick เป็นลิปที่เหมาะกับการทาแบบ Everyday ขนาด 2 ml. ราคา 49 บาท เป็นลิปเนื้อเวลเวทเนื้อนุ่มแต่ความชัดของเม็ดสีคล้าย ๆ กับลิปแมทต์เลย เนื้อลิปไม่เหนียวเหนอะหนะมีให้เลือก 3 เบอร์ซึ่งเราก็มีครบทั้ง 3 เบอร์

ANGEL (LP02) : เป็นสีออกส้มนีออนสดใส ทาแล้วขับผิวสุด ๆ เพราะทำให้ผิวดูสว่างขึ้น

SEXY (LP05) : สีนี้ชอบมากเป็นสีแดงแบบเซ็กซี่เบา ๆ ทาแล้วสวยมาก 

SECRET (LP06) : สีนี้ก็สวยไม่น้อยหน้าตัวอื่นเหมือนกัน เป็นสีออกชมพูทาแล้วดูเป็นสาวที่น่าค้นหามาก 

ตัวที่สี่ Chupa Chups Candy Mousse Tint Lip & Cheek เป็นลิปแคนดี้ทาได้ทั้งปากและแก้ม ขนาด3 g. ราคา 49 บาท เนื้อลิปเป็นแบบทินท์เม็ดสีแน่น ติดทนมากกกก มากจริง ๆ ขนาดรีมูฟเวอร์ยังต้องยอมจำนน กลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเบอร์ด้วย

01 Orange : เป็นสีส้มตัวนี้จะเหมาะกับสาวผิวขาวมากกว่า กลิ่นของตัวนี้จะเป็นกลิ่นส้มสดชื่นหอมๆ หน่อย

02 Raspberry : ตัวนี้จะเป็นสีแดงนัวร์ ๆ ทาแล้ว เป็นกลิ่นราสพ์เบอร์รี่ออกหอม ๆ หวาน ๆ

03 Cherry Cola : ในบรรดาของแบรนด์นี้ทั้งสามเบอร์ชอบเบอร์นี้สุด ความสวยออกน้ำตาล ๆ หน่อย แต่ด้วยความเป็นทินท์เลยยังมีความฉ่ำ ๆ อยู่บ้างสีเลยสวยพอดี กลิ่นจะออกแบบเชอรี่บวกกับโคล่าหอมหวานน่ากินเหมือนขนม 

จัดว่าเป็นของดีราคาถูกเลยก็ว่าได้ สวยแบบเซฟงบในยุคประหยัดแบบนี้งานก็ออกไปทำไม่ได้เพราะติดเจ้าโควิดอยู่แต่ก็ยังห่วงความสวยก็ต้องพึ่งพาเครื่องสำอางแบบซองนี้แหละ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE