How to สวยสู้ โควิด

47 10
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับเอมอีกครั้งกับการทำ How to นะคะ ครั้งนี้เรากำลังเผชิญอยู่กับเชื้อโรคที่เรียกได้ว่าร้ายแรงมากๆ ซึ่งเอมเชื่อมั่นว่าเราทุกคนจะต้องผ่านพ้นมันไปได้ในเร็ววันนี้ค่ะ วันนี้เอมก็เลยมาแต่งหน้าในลุค สวยสู้โควิด ซึ่งลุคนี้เอมได้แรงบันดาลใจมาจากความกลัวความร้อน กลัวแสงแดดของเจ้าเชื้อโรคตัวนี้ล่ะจ้า ดึงมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าซะเลย พร้อมแล้วไปรับชมกันได้เลยค่ะ
เริ่มต้นด้วยการบำรุงผิวค่ะ เอมใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากนั้นก็ลงกันแดดค่ะ
มาต่อกันที่งานผิว เอมใช้คอนซีลเลอร์ในการกลบรอยต่างๆก่อน จากนั้นก็ลงรองพื้นโดยผสมทั้ง 2 แบรนด์เข้าด้วยกัน ให้สีใกล้เคียงกับผิวค่ะ จากนั้นก็ลงแป้งฝุ่นสีเนื้อเพื่อเพิ่มความเนียนให้ใบหน้า
ต่อมาเอมก็จะแต่งตากันต่อค่ะ ลุคนี้เอมเลือกใช้สีโทนส้มเหลืองเทียบเคียงกับสีของพระอาทิตย์ค่ะ เห็นว่าโควิดกลัวความร้อน กลัวแดด ก็เลยนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตาลุคนี้ค่ะ
จากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์ โดยกรีดทั่วทั้งขอบตาด้านในและด้านนอกเลยนะคะ เน้นให้คมๆ ข่มขวัญโควิดเข้าไว้ค่ะ เสร็จแล้วก็คอนทัวร์สร้างกรอบหน้าให้มีมิติค่ะ
จากนั้นก็ปัดแก้มแล้วก็ลงไฮไลท์จุดกระทบแสงทั้ง 5 จุดค่ะ ทาลิปสีน้ำตาลอมส้มเป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ
Before & After ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน แม่เจ้า!!!! 
ก็จะได้ตาคมๆ เฉี่ยวๆแบบนี้ค่ะ
เวลาใส่หน้ากาก ก็จะเห็นสีตาและดวงตาคมๆแบบนี้ค่ะ
ซูมใกล้ๆ ให้เห็นชัดๆ
จะหันไปมุมไหนๆ สีตาก็ชัดเจนและดวงตาก็จะคมกริบแบบนี้ค่ะ
ถอดหน้ากากออกมาก็ยังคงสวยเหมือนเดิม ไม่มีอะไรลบเลือนหรือเปลี่ยนแปลงค่ะ

อันที่จริงใครๆต่างก็กลัวเชื้อโรคตัวนี้ทั้งนั้นนะคะ อย่างไรก็ดี หมั่นล้างมือบ่อยๆ พกสเปรย์แอลกอฮอล์ติดตัว ฉีดทุกอย่างที่ขวางหน้าที่สำคัญก็คือหน้ากากอนามัย ใส่ตลอดเวลาอยู่นอกบ้านนะคะ ด้วยความปรารถนาดีจากเอมนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE