รีวิว เขาค้อทะเลภู สกินแคร์สำหรับคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ

48 10
WITH <strong>เขาค้อทะเลภู</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับสาวๆคนไหนที่มีผิวแห้งผิวขาดน้ำ ขั้นตอนของการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของตัวเองมาใช้ในแต่ละครั้ง ก็ต้องพิถีพิถันเลือกแล้วเลือกอีกอยู่นานเหมือนกันนะคะ วันนี้เอมก็เลยมีสกินแคร์สำหรับคนที่มีผิวแห้งผิวขาดน้ำที่เอมเลือกมาให้แล้วว่าดีจริง เหมาะกับผิวแห้งแบบสุดๆมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

KhaoKho Talaypu Extra Hydrating 

(เขาค้อทะเลภู เอ็กซ์ตร้า ไฮเดรทติ้ง)

เป็นสกินแคร์ที่ผสานสองพลังจากธรรมชาติ 100% จากว่านหางจระเข้ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดดและแตงกวาซึ่งมี Vitamin B&C ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้าง Collagen ซึ่งช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว และยังมี Moisturizing Complex ที่มีโครงสร้างสานเป็นตาข่าย ช่วยมอบความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้และปกป้องการสูญเสียน้ำจากผิวได้ยาวนานขึ้น สิ่งสำคัญของเค้าคือ ไม่มีสารเคมีอันตรายถึง 12 ชนิดเลย แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสารอันตรายต่างๆที่ทำร้ายผิว หมดหวงไปเลยค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้มีทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน เอมจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันทีละชิ้นเลยนะคะ

KhaoKho Talaypu Extra Hydrating Face Wash
ตัวนี้เค้าเป็นเจลล้างหน้าแบบไม่มีฟองค่ะ เน้นทำความสะอาดผิวแต่ยังคงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เนื้อเจลมีลักษณะใสค่ะ ไม่มีสี ไม่มีฟอง แต่ทำความสะอาดผิวได้ดี ที่สำคัญก็คือไม่ทำร้ายผิว เพราะหลังล้างเสร็จผิวก็ยังคงความนุ่มชุ่มชื่นอยู่ ผิวไม่แห้งเอี๊ยดนะจ๊ะ

KhaoKho Talaypu Extra Hydrating Essence
ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์หรือน้ำตบเพื่อผิวค่ะ น้ำตบว่านหางจระเข้แท้ ชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ใช้ 2-3 หยอด ตบเบาๆหลังจากล้างเสร็จ รู้สึกสดชื่นมากๆ ซึ่งเป็นไอเท็มที่ควรใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าเลยนะคะ หน้าฉ่ำมาก ตัวเอสเซ้นส์ใช้ง่าย ได้ทั้งเช้า-เย็น แนะนำมากค่ะ


เอสเซ้นต์จะมีลักษณะใสเป็นน้ำเลยค่ะ ไม่มีสี ให้ความชุ่มชื่นผิวได้ดี แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนกับผิวมากๆค่ะ ถือว่าเป็นน้ำตบที่ซึมไวมาก 
KhaoKho Talaypu Extra Hydrating Serum 
เป็นเซรั่มเพื่อผิวอิ่มน้ำและช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานขึ้น 2เท่า โดยไม่ทำให้ผิวมัน คนที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำเอมว่าจะต้อง Love แน่นอนค่ะ

เนื้อเซรั่มค่อนข้างใสค่ะ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี ตอนที่เอมได้ใช้ทำให้ผิวของเอมชุ่มชื่นได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยนะคะ ใช้ก่อนแต่งหน้ารู้สึกชุ่มชื้น ผิวหน้าดูดซึมสกินแครือื่นๆ และเครื่องสำอางติดหน้าดีมากๆเลยค่ะ รักตรงนี้ ดีงามมากๆจ้า
KhaoKho Talaypu Extra Hydrating Sleeping Mask 
สลีบปิ้งมาส์กเข้มข้น เน้นดูแลผิวหน้าขณะนอนหลับ เพื่อผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีประหนึ่งว่าได้รับการปรนนิบัติตลอดคืน เพราะเวลาที่เรานอนหลับ แต่ผิวไม่ได้หลับนะจ๊ะ เค้าจะทำการซ่อมแซม ฟื้นฟูผิวและส่วนอื่นของร่างกายเรา ถ้าหากมีการบำรุงช่วยฟื้นฟูผิวเพิ่มเข้าไป ใครมีออกงานแนะนำก่อนนอน ทาไว้เลยค่ะ ตื่นมาเด้งเลย เหมือนงัดผิวเราขึ้นมา เหมือนนอนหลับไป 8 ชม. และดื่มน้ำวันละ 8 แก้วกันเลย

ตัวนี้มาในรูปแบบกระปุกที่มีฝาปิดอีกชั้นนึง ซึ่งมั่นใจได้ถึงความสะอาด ปลอดภัยกับผู้ใช้ทุกคนค่ะ

เนื้อมาส์กใสแต่จะมีความหนึบเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนตัวที่ได้ลองใช้รู้สึกว่าตื่นเช้ามาผิวดูชุ่มชื่นขึ้นมาก

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ปลอดภัยมั่นใจได้เลยค่ะทุกคน เพราะว่าปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด คนที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายมากๆสามารถใช้ได้แน่นอนจ้า
จากที่เอมได้ลองใช้สกินแคร์มาเอมรู้สึกว่าในไลน์นี้ของเขาค้อทะเลภูเค้าทำออกมาได้ดี ตอบโจทย์คนที่มีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำมากๆ เพราะสกินแคร์ทุกตัวไม่มีสารอันตรายเลย อ่อนโยนกับผิวมากๆ โดยส่วนตัวเอมเป็นคนที่แต่งหน้าทุกวันค่ะ ซึ่งการที่เราจะแต่งหน้าให้ผิวสวยและเครื่องสำอางติดทนนั้น
อันดับแรกเลยคือผิวของเราต้องชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากพอเสียก่อน เราจึงจะแต่งหน้าที่มีผิวสวยๆหรืองานผิวได้

ซึ่งผิวในอุดมคติของสาวๆก็คือผิวหน้าที่แข็งแรงและไม่เกิดอาการแพ้หรือเป็นสิวง่าย ปัญหาผิวหน้าต่างๆลึกๆแล้ว เกิดจากผิวหน้าเราขาดน้ำด้วยเช่นกัน ดังนั้นถ้าผิวของเรามีความสมดุลของน้ำในผิวเพียงพอ ปัญหาผิวต่างๆก็จะไม่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเราแน่นอนค่ะ ถ้าหากให้เอมเลือกใช้ตัวใดตัวหนึ่งเอมขอแนะนำเป็น เอสเซ้นส์ (น้ำตบ) แล้วกันค่ะ เพราะมันเป็นไอเท็มที่สำคัญมากๆหลังจากเราล้างหน้าเสร็จ โดยเน้นเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวทันที ไอเท็มนี้สำคัญมาก ห้ามขาดเลยนะคะ

วันนี้ก็มารีวิวให้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE