เจอไอเท็มใหม่! รองพื้นแบบซองใน 7-11 คุมมัน เริ่ด ไม่ได้ลงแป้งเลย

57 12
WITH <strong>Snowgirl</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ฮาโหลทุกคนขาาา ~ ขวัญนะคะ  วันนี้ขวัญกลับมาพร้อมกับไอเท็มที่ไปลองเล่นมาแล้ว มันดี มันเริ่ด มันแบบคุ้มค่ากับราคาและงานผิวที่ได้ ก็เลยอยากที่จะมาแชร์บอกต่อให้ทุกคนได้ไปลองหาซื้อมาใช้กัน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าคืออะไรรรร มาค่ะ ไปดูกันเลยยย

คือเรื่องของเรื่องช่วงนี้อยู่บ้านค่ะ ไม่ได้ไปลองเล่นเครื่องสำอางใหม่ ๆ เลย ก็เลยเดินเข้าไปใน 7-11 ไปยื่นดูพวกครีมซอง พวกเครื่องสำอางใหม่ ๆ มาลองใช้ดูหน่อย คราวนี้ขวัญก็ไปเจอเจ้านี้มาค่ะ เป็นคุชชั่นแบบซองของ Snowgirl ซองละ 49 บาทเอง ขวัญเห็นว่าน่าลอง และซองใหญ่ 55555 ก็เลยซื้อมาเล่นดูค่ะ

เจ้า ❄️ Showgirl Mette Cushion To Powder ตัวนี้พอขวัญได้ลองเล่นก็คือติดใจค่ะ คือตัวเนื้อรองพื้นของเขาจะเป็นเนื้อลิควิดนะ มีความเข้มข้นแต่กลับเกลี่ยง่าย และที่สำคัญเลยคือมันเบาสบายผิว ไม่เป็นคราบ ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาเอาอยู่! และพอเขาเซ็ตตัว ก็จะเปลี่ยนกลายเป็นเนื้อแป้งเลย ไม่ต้องลงแป้งทับ! (เริ่ดตรงนี้) 

แต่คุณสมบัติของเขาที่แบบเขียนไว้หลังซอง เขาจะบอกเลยนะว่า + ปกปิดจุดด่างดำได้  + ทาแล้วไม่มัน  + กันน้ำ และ + เบลอรูขุมขนได้เนียน! ซึ่งก็ตามนั้นเลยค่ะ สังเกตได้เลยว่าผิวจะเนียนและดูไม่ได้หนามาก แต่ก็ยังปกปิดได้ดี ราคาหลัก 10 ได้ขนาดนี้ ก็คือเริ่ดอยู่เนี่ยยยย

ไปลองซื้อใช้กันดูนะคะทุกคนขา คือถ้าเราเลือกงานผิวดี ๆ มันจะทำให้เราได้ลุคแต่งหน้าที่สวย ๆ แล้ว ช่วงนี้ออกไปไหนไกลไม่ได้ อยู่บ้านก็หาอะไรใหม่ ๆ ซ้อมมือแต่งหน้าวนไปเนาะ ไว้มีอะไรดี ๆ เด้วมาบอกต่ออีกนะคะ #เพราะความสวยนหยุดไม่ได้ อิอิ เยิ้ปปป ?


bikwans14

bikwans14

I'm Come back!
#bikwansbeautydairy
----------------------------------------------------------
♡ bikwans ♡
Page / IG / Twitter / Youtube

FULL PROFILE