เช็ด ว้าว เบาสบาย คลีนซิ่ง สบายผิว !!! Biore 3 Fusion Milk ครั้งแรก!!!ของนวัตกรรมคลีนซิ่งสบายผิวจากญี่ปุ่น”

52 7

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้เบลล์มีของดีจะมาบอกต่อแนะนำกันอีกแล้ว ขอบอกว่าตัวนี้คือเริ่ดมากจ้าแม่..แบบใช้ดีบอกต่อมากๆอ่ะทุกคนเป็น “เมคอัพ รีมูฟเวอร์” ของ บีโอเร่ ตัวนี้เลยจ้า...
Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing สูตร Acne & Pore Care  ตัวนี้เลยจ้า.
“เช็ด เกลี้ยงหมดจด แม้เมคอัพกันน้ำที่ติดทน !!ว้าว!! ไปกับประสบการณ์ใหม่ของผิว
เพราะของเขามี “เทคโนโลยี !!ใหม่ล่าสุด!! Air-Breathed Skin” ที่ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึก เบาสบาย ทันทีหลังเช็ด
คือ ต้องขอบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้เราใช้ของยี่ห้ออื่นมา คือแบบพอเช็ดก่อนล้างหน้าหน้านี่คือจะมันมากอ่ะ!!! ใช้สำลีอยู่หลายแผ่นมากกว่าเครื่องสำอางจะหลุดออกหมด แล้วก็เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก สิวชอบขึ้นจะหาอะไรมาใช้แต่ละอย่างก็ยากเย็นต้องลองมาหลายตัวกว่าจะเจอที่ดีที่ถูกกับผิวหน้า คือการแต่งหน้ากับผู้หญิงเนี้ยเป็นของคู่กันเลยแต่หัวใจสำคัญอยู่ที่ “เมคอัพ รีมูฟเวอร์” ที่เลือกใช้ เพราะเราแต่งหน้าบ้างทีเครื่องสำอางก็เป็นแบบที่กันน้ำ ถ้าเราเช็ดไม่หมด สิ่งสกปรกก็จะอุดตันได้ สิ่งตกค้างไหนจะฝุ่นเอ่ยอะไรเอ่ย เพราะฉะนั้น ก่อนที่เราจะล้างหน้า เราจึงต้องเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดสะก่อนและที่เราเลือกใช้ “บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ทรี ฟิวชั่น มิลค์ คลีนซิ่ง แอคแน่ เพราะของเขา เป็น คลีนซิ่ง 3 ชั้น
สูตรแอคเน่ที่เราเลือกก็สำหรับคนที่เป็นสิวง่ายแพ้ง่ายผิวบอบบางแบบเราเป็นต้น  
เพราะสูตรนี้ เขาจะไปช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดสิว และยังเข้าไปทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกคือแบบไม่ต้องกังวลเลย คือสามารถ เช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำได้ออกเกลี้ยงหมดจดจริงๆ แล้ว หลังเช็ดแล้วผิวหน้าไม่มันไม่เหนอะหนะเลย เช็ดแล้วผิวหน้ารู้สึกเบาสบายผิวมากๆเลย ผิวเนียนนุ่มสะอาดจริงๆต่างจาก คลีนซิ่งทั่วไปที่เคยใช้วันนี้เลยอยากจะมาบอกต่อของดีก็เด๋วมาดูกันชัดๆเลยว่าเช็ดได้หมดจดผิวสะอาดเนียนใสจริงๆจ้า.

สูตร Acne & Pore Care
คลีนซิ่งรีเซ็ตผิว 3 
ชั้น สำหรับผิวเป็นสิวง่ายและผิวมัน ผสานสารสกัดจาก Yogurt และ สาร Anti Bacteria ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ช่วยทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจด เช็ดเกลี้ยงแม้เมคอัพกันน้ำที่ติดทน มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น Air-Breathed Skin ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกโล่งสบายทันทีหลังเช็ด ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน
ชั้นที่ 1 Cleansing Milk ทำความสะอาดได้ล้ำลึก
ขั้นที่ 2 Refreahing Milk Water ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะ
ขันที่ 3 Smoothing Agent ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น Smooth Bright

วิธีใช้: (Direction)

“เขย่าคลีนซิ่งให้เข้ากันก่อนใช้ เทคลีนซิ่งลงบนสำลี”

แปะสำลีลงบนรอบดวงตา (**หลับตาเวลาเช็ด**)
และเช็ด ปากและทั่วใบหน้า จนไม่เหลือคราบบนแผ่น ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ
คลีนซิ่งทั้ง 3 ชั้น จะช่วยทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำและสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้ลึกถึงรูขุมขน โดยไม่ทิ้งความมันความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนผิวหน้าเลยรู้สึกเบาสบายผิวจริงๆ เพราะว่าส่วนผสมของคลีนซิ่งเขาสลายหายไปจากผิวทันที ไม่รู้สึกถึงการตกค้างหลังการเช็ดเลย เนื้อน้ำนมเช็ดออกง่าย ไม่ติดผิวเลย สามารถใช้ได้แม้บริเวณที่บอบบาง เช่น ตา ปาก
เพราะตัวนี้เขาผ่านการทดสอบ Allergy Tested,Non-comedogenic Tested และ Ophthalmology Tested อีกด้วยและยังมีส่วนผสมของสาร Anti Bacteria และสารสกัดจาก Yogurt จึงช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกได้หมดจดที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวจ้า.

(เปรียบเทียบให้เห็นผิวหลังเช็ดจ้า...เครื่องสำอางมาสคาร่ากันน้ำหลุดดออกหมดเกลี้ยงผิวหน้าดูใสเลย..)

***ขอบอกว่า!!!ใช้สำลีไปแค่ 2แผ่นเองจ้าทุกคนนน***

เริ่ดมากจ้าแม่555+++
(ปกติเมื่อก่อนที่เคยใช้ของยี่ห้ออื่นมาใช้สำลีเปลืองมากจ้าไม่ต่ำกว่า 6-7 แผ่นแต่อันนี้ใช้สำลีไปแค่ 2 แผ่นเอง)

“นี่เช็ดออกหมดแล้วเบาสบายผิวหน้ามากจริงๆอ่ะทุกคนเกลี้ยงมากคือไม่ล้างหน้าขอนอนเลยก็ได้555 หน้าใสมากก...ชอบบบบมากคือดีงาม.... !!!ไม่พูดเยอะ!!!เจ็บคอ555...ดีมาก...จบ!!!!5555 ไปตามเหอะพูดจริงของดีแบบนี้ต้องมีอ่ะสิส..
วันนี้เบลล์ก็ขอตัวไปก่อนเด้ออไว้มีไรดีๆมาอัพเดตกันใหม่ค่าขอบคุณทุกคนมากน้าที่เข้ามากดถูกใจมาเม้นกันขอบคุณมาก้าบายบ๊าย!!!  


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE