แต่งหน้าโทนส้มสวยวิ้งค์ ด้วยเครื่องสำอางสองชิ้นจากแบรนด์ Royal Beauty

58 11
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใครมีปัญหาเรื่องการพกเครื่องสำอางบ้างงงงง ? เราเป็นคนนึงที่เดินทางบ่อยมากค่ะ (แต่ช่วงนี้อยู่บ้านอย่างเดียว เพราะสถานการณ์ Covid-19 ) บางครั้งถ้าได้ไปสบาย ๆ ขับรถไป นั่งเครื่องไปก็จะแบกของไปเยอะ ๆ ได้ แต่บางครั้งก็ดั๊นนนนนรีบ แถมต้องนั่งรถทัวร์ รถตู้ไป ก็จะพยายามแบกของไปให้น้อยที่สุด แต่การเลือกเครื่องสำอางพกไปด้วยก็จำเป็นมากเด้อ ต้องเลือกสีที่ชอบ และชิ้นที่จะใช้ได้เยอะที่สุด วันนี้เราเลยจะมารีวิวเครื่องสำอางพกพาสะดวกจากแบรนด์ Royal Beauty กันค่ะ !
Magic Glitter Eyes Candy Star (เมจิกส์ กลิตเตอร์ อาย แคนดี้ สตาร์)
Magic Matte Lips Orange Soulmate (เมจิกส์ แมท ลิป ออเร้นจ์ โซลเมท)

เนื้อสีชัดทั้งสองตัวเลย เป็นลิควิด ใช้งานง่ายค่ะ
Magic Matte Lips (เมจิกส์ แมท ลิป)

ลิปสติกเนื้อแมท นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ติดทนนาน ปิดสีปากสนิท ไม่แห้งตกร่อง ไม่เป็นคราบ ตัวนี้สีติดทนจริงค่ะ เราทาตอนเช้า ตอนเย็นยังติดอยู่เลย 555555 นอกจากนี้เค้ายังมีด้วย คอลลาเจน, ไบซาโบลอล, วิตามิน E, ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราด้วยน้า ไม่ทำให้ปากคล้ำค่ะ ตัวนี้เป็นสูตร 3in1 ค่ะ สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเลย สีที่เรานำมารีวิวคือสี Orange Soulmate #01 ออกโทนส้มแดง เด้อ สวยสวยถูกใจมาก

ทาได้ทั้งตา แก้ม และปากจริง ๆ แนะนำว่าตอนทาแก้มไม่ต้องแตะเยอะน้า เพราะสีเค้าชัดมากกก แตะเล็ก ๆ แล้วเอามือเกลี่ย ๆ ได้เลยค่ะ จะได้โทนส้มนวล ๆ เลย
Magic Glitter Eyes Candy Star (เมจิกส์ กลิตเตอร์ อาย แคนดี้ สตาร์)

อายแชโดว์ เนื้อกลิตเตอร์ เม็ดสีแน่น เป็นเนื้อลิควิดแบบแห้งเร็วติดทนนาน เกลี่ยง่าย ตัวนี้เราแนะนำให้ทาแล้วรีบปาดค่ะ เค้าจะให้สีแบบโรสโกลด์เลย ตัวนี้เป็นสีแคนดี้ สตาร์ #03 จะทาเดี่ยว ๆ หรือทาเพิ่มความวิบวับแมทซ์กับอายแชโดว์สีอื่น ๆ ก็ได้เช่นกัน

ส่วนลุคนี้เราใช้ทาคู่กับลิปสีส้มของเค้าค่ะ ทาเล็ก ๆ เพิ่มกิมมิกวิบวับ ๆ ให้ดวงตา ไม่ได้ทาหนามากนะคะ
ทาดาาาาา !! ลุคนี้เราแต่งตา แก้ม ปาก ด้วยไอเทมแค่สองชิ้นเอง ก็คือ 
Magic Glitter Eyes Candy Star (เมจิกส์ กลิตเตอร์ อาย แคนดี้ สตาร์)
Magic Matte Lips Orange Soulmate (เมจิกส์ แมท ลิป ออเร้นท์ โซลเมท)


แนะนำว่าใครที่อยากให้ตาวิ้งค์ ๆ กว่านี้ก็ทาตัวกลิตเตอร์ไปหนา ๆ เยอะ ๆ ได้เลยค่า ส่วนตัวเราใช้ทาให้ตาดูเล่นแสงเล็ก ๆ ก็พอ แค่นี้ก็ได้ลุคแต่งหน้าแบบโทนส้มแล้ว ใช้ของน้อย ประหยัดเวลา แถมยังพกพาสะดวกด้วยจ้า เหมาะกับพกติดตัวสุด ๆ
ใครสนใจสามารถหาซื้อง่าย ๆ ที่เซเว่นเลยน้า ก็คือถ้าไป ตจว แล้วลืมพกไปก็เดินหาเซเว่นเข้าไปซื้อได้เลยค่ะ หรือจะซื้อตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป และเพจของเค้าก็ได้เช่นกัน ทั้งสองชิ้นราคาชิ้นละ 69 บาทเท่านั่น ถูกมั่ก ๆ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาา รักษาสุขภาพด้วยค่ะทุกคน บาย ๆ ค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE