รีวิว รองพื้น Dior prestige

46 5
มารีวิวรองพื้นกันบ้าง ?
ตัวนี้เลย Dior Prestige ค่ะ ?
 กล่าวก่อนเลย... ปกติเป็นคนผิวผสม มีปัญหา แค่เรื่องรอยดำจากสิว รูขุมขนมองเห็นถ้าจ้องชัดๆ? สิวฮอร์โมน แต่ตอนที่รีวิวนี้ มีสิวเม็ดนึงที่ตรงจมูก....

ตอนแรกถาม BA รองพื้นตัวนี้จะมีความโกลว์ เหมาะกับคนผิวแห้ง เน้นงานผิว แต่ตัวนี้จะพิเศษคือรองพื้นตัวนี้มาพร้อมกับการบำรุงผิว เพราะมีสารสกัดจากดอกกุหลาบ ตอนนั้นก็กลัวว่าหน้ามันจะใช้รอดไหม จะปกปิดรอยดำเราได้รึป่าวนะ แต่ที่ชอบคือมันบางเบา เน้นงานผิว เพราะส่วนตัวไม่ชอบทารองพื้นหนาๆ ชอบเน้นงานผิวมากกว่า อะ!!! ตัดสินใจซื้อมา... เห้ย!! เด่วก่อนนนน มันมีแปรงแถมมาให้ด้วยยยยย รีวิวเลยละกันนนนน....

ตอนใช้ : แม่กดรองพื้นแค่ 1ปั๊ม แล้วใช้แปรงที่แถมมาเกลี่ยทั่วใบหน้า ตอนแรกก็ไม่คิดว่าปั๊มเดียวจะพอ เพราะหน้าบาน555 น่าจะเปลืองแน่ๆ แต่.... มันว้าวมาก ตรงที่ปั๊มเดียวเอาอยู่ ทั่วหน้า ผิวดูมีสุขภาพดีเลย แต่เอ๊ะ!!! ยังไม่ปกปิดรอยดำสิวที่คางสักเท่าไหร่ ก็เลยกดมานิดนึง แท็บๆตรงรอยดำ เห้ย!!! มันเวิร์คอะ ไม่ต้องลงคอนซิลเลอร์ทับเลย....
ปกติจะใช้แป้งฝุ่น ไม่ใช้แป้งพัฟเพราะรู้สึกหนักหน้าและหนา แต่ใช้รองพื้นตัวนี้ไม่ต้องลงแป้งฝุ่นทับก็คือดี ผิวหน้าดิวอี้มากๆ แต่งเติมคิ้ว ตา แก้ม ปาก สะบัดบ็อบ ออกนอกบ้านได้คร้าาา

เพิ่มเติมนิดนึง... แปรงที่แถมมา คือดี ขนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง และที่สำคัญ มันช่วยประหยัดรองพื้นด้วย

ปล. มี spf 25+++ ด้วยนะเออ
สีรองพื้นที่ใช้ : 3N Neutral เข้มสุด ( แม่ซื้อผิดเฉดเลยต้องซื้อ 2N มาผสม จะได้เฉดที่พอดี)

ค่าเสียหาย : 3,900 บาท รองพื้นดีขนาดนี้ ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน...

 สาวๆที่ชอบงานผิว ลุคใสๆ ให้ไปตำ มันดี๊จริมๆนะ.. ❤


Missnicha

Missnicha

แม่เมล์ชอบรีวิว

รีวิวทุกอย่าง ดีบอกว่าดี ไม่ดีบอกว่าไม่ดี

รีวิวเอง เจ็บเอง จ่ายเอง

??แวะเข้ามาชมรีวิวกันได้ที่เพจ
แม่เมล์ชอบรีวิวนร้า

FULL PROFILE