Review Dolce & Gabbana Makeup Beauty สวยหรูแบบมงลง

77 24

สวัสดีค่ะ ซิสสสสสส


ขอเริ่มประโยคทักทายด้วยคำว่า “สบายดีมั้ยคะทุกท่าน” ใครมีชาเลนจ์อะไรส่งมาหากันบ้างนะ ถ้าว่างจากการไล่จับเด็ก เหมือนเปิดเนิร์สเซอรี่ จะเล่นด้วยค่า…

เหงาหรอ!! ป่าวเล้ย คอจะแหกกับเด็กวันๆเป็นรุ่นพี่ว๊ากไปอีก เมื่อเด็กเข้าโรงเรียนไม่ได้ ปวดหัวกับข่าวโรคภัยไม่พอ ไมเกรนกินหัวกับเด็กไปด้วย แต่อย่างที่บอกค่ะ ไม่เหงา แต่อยากเล่นแบบโหมดผู้ใหญ่บ้าง หึหึ มันคนละฟีลกันเนอะ

วันนี้ก็มาป้ายยาเบาๆ เมื่อยามเราอยู่บ้าน แทนที่ตังจะเหลือเยอะกว่าเก่า แต่ดันมาหมดกระเป๋าเพราะวันๆนั่งส่องแต่ชอปออนไลน์นี่แหละค่า ฟิน~~







จากงาน Jeban x Dolce &Gabbana 

นอกจากมิวจะได้ของขวัญจากในงานแล้ว  มิวเองก็อดใจในความงามไม่ไหวในพาเลตของ DG Beauty

 #ของมันต้องมีจริงๆค่า แถม BA ก็ให้คำแนะนำดีมากๆ สามารถลองสินค้าได้ทุกชิ้น เพื่อความมั่นใจ ว่าซื้อไปแล้วต้องคลิก ว่าฉันต้อง “สวยมงลง” “สวยแบบควีน“ ฉบับสาว DG จ้า





DOLCE & GABBANA
DOLCE SKIN ALL-IN-ONE FACE PALETTE




เปิดกล่องมามีซองกำมะยี่ห่อหุ้มพาเลตอยู่ เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนได้ ทะนุถนอมพาเลตอย่างดี


น้ำหนักพาเลต หนักแน่นมือ หยิบจับก็ต้องระวังนิดนึงประดุจของเลอค่า ดีไซน์หน้าตลับสวยหรูจนแทบไม่อยากแตะต้อง ใครชอบมากๆจะซื้อเก็บเป็นของสะสมก็คุ้มค่าที่สู้ดดดดดด แม่ภาคภูมิใจมากที่ได้ครอบครอง


กระจกด้านในก็ส่องแล้วสวยหน้าไม่บิดเบี้ยว หรือหลอกตา ถาดหลุดก็เป็นสีทอง ใครเห็นก็ใจละลาย ไม่ซื้ออดใจไหวหราาาา




เนื้อครีม เนื้อนิ่มลื่น เหมือนเอานิ้วจิ้มลงบนชอคโกแลต แตะลงไปนิดเดียวเนื้อละลายติดนิ้วเลยค่ะ เนื้อคอนซีลเลอร์ค่อนข้างบางเบา ไม่หนาไม่หนัก มีความวาวอยู่พอสมควร  ระดับปกปิดค่อนข้างแน่นพอใช้ค่ะ รอยสิวมิวว่ายังปิดไม่สนิทเท่าไหร่ เนื้อพิกเม้นสีชัด ที่มิวสวอชคือจิ้มรอบเดียว แล้วปาดเลยไม่ได้ย้ำค่ะ


สีฝุ่น เนื้อสัมผัสนุ่มละเอียดดุจลูบไล้มือลงบนผ้าไหม ลื่นมือจริง ปาดนิ้วลงบนสีรอบเดียวสีชัดมาก สีชัดแน่นทุกพิกเม้นติดแนบสนิทผิวไร้ฝุ่นผง (แต่ถ้าใช้แปรงวนจะมีฝุ่นสีติดค่อนข้างเยอะเลยค่า เพราะเนื้อเขานิ่มมาก ฉะนั้นค่อยๆแตะนะ สีชัดอยู่แล้ว ไม่ต้องลงน้ำหนักมาก)



CONCEALER


สีสว่างสุด มิวใช้สำหรับใต้ตา เพราะสีเขาสว่างและจะติดไปทางชมพูนิดๆ ทำให้กลบใต้ตาได้พอดีเบอร์ผิวมิวเลย


สีกลาง มิวใช้สำหรับงานกลบสิว รอยด่าง ซึ่งสีนี้พอดีสีผิวมิวเหมือนกัน (เหมือนเธอเกิดมาเพื่อฉัน)


สีเข้มสุด มิวใช้สำหรับคอนทัวร์ เข้มพอดีได้เงาสวยไม่หรอกตา ธรรมชาติกลืนไปกับผิว ทำให้ใบหน้าดูมีมิติ พิศวงดูดีๆก็นัวร์ตาไปอี้กกกก


สำหรับใครที่ผิวสว่างกว่ามิวหรือเข้มกว่ามิว ก็สามารถใช้วิธีผสมสีกัน หรือจะใช้ผสมกับสีที่มีอยู่ในกรุเพื่อความหลายหลายได้ค่ะ




มาทายกันใช้สีไหนบ้างนะ …???


คำตอบ คือ…


“มิวใช้สีบรอนเซอร์เบลนทั่วบริเวณเปลือกตา และตามด้วยสีบรัชในบริเวณรอบกระบอกตาเบลนให้ดูฟุ้งออกไปค่ะ”



SOLAR GLOW BRONZING POWDER



มิวชอบสีบรอนเซอร์มากๆๆๆๆๆๆๆๆ ต้องเน้นอีกมั้ยนิ 555 ทำไมสีสวยแบบนี้ สีเขาพอดี้พอดีกับสีผิวเราอีกละ เธอไม่ทำให้ฉันผิดหวัง เพราะคาดหวังไว้เยอะเลย หรือสาวๆคนไหนอยากได้สีที่อ่อนหรือเข้มกว่านี้ เขาก็มีให้เลือก ถึง 7 ระดับเลยค่ะ





BLUSH OF ROSE


สีบลัชที่ได้มาก็ใช้ได้ทั้งแต่งหน้าได้โทนอุ่น และโทนเย็น สีออกพีชจะมีประกายชิมเมอร์ปัดคู่กับบรอนเซอร์สวยมาก ได้ความอบอุ่นเหมือนไปอาบแดดรับซัมเมอร์มา ส่วนอีกสีเป็นสีโทนชมพูนม ปัดเบาๆก็ให้ความน่ารักระเรื่อเหมือนตุ๊กตา ดูคุณหนูมากค่ะ สำหรับใครยังไม่ถูกใจ อยากได้สีเพิ่ม DG ก็มีสีบลัชให้เลือกถึง 12 สี เลือกกันตาแฉะเลยจ้าาา

POWDER HIGHLIGHTER ROSE DIAMOND


ไฮไลท์สีฝุ่น เนื้อนุ่มลื่น สีไฮไลท์เป็นสีเพิร์ล เหมือนประกายไข่มุก สีขาวอมชมพู ที่มีชิมเมอร์ละเอียดมาก วาวแบบละมุนเป็นธรรมชาติ ไม่หนังปลาทู ไม่ดูประดิษฐ์จนเกินไป ชอบมากกกกก อีกแล้ว 10/10 ไปเลยจ้า





MISS SICILY LIPSTICK



ลิปสติกเนื้อชายน์ สีสดชัด ให้ความประกายดุจกลอส แต่บำรุงดั่งลิปบาล์ม เนื้อลิปลื่นทาง่าย เนื้อบางเบาไม่หนักริมฝีปาก แต่เรื่องความติดทนทั้งวันอันนี้แนะนำให้พกไปเติมระหว่างวันด้วยค่ะ มีสีให้เลือกเยอะมาก ใครชอบเนื้อลิปแบบนี้ลองไปเลือกสีได้ที่ website ของ DG ก่อนนะ ไว้โควิดหายไปเราคงได้ไปชอปเลือก ลองสี ได้ตามปกติเนอะ 

ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ ใครสนใจไปหน้าเพจ Jeban Arrived ได้เลยค่า มีข้อมูลของแถมของทาง DG อยู่ค่ะ  ของแถมคุ้มค่ามากกก


ขอบคุณ บ้าน Jeban และ ทางแบรนด์ Dolce & Gabbana Beauty มากนะคะ ที่ให้มิวได้ร่วมกิจกรรมสัมผัสความหรูหรา สวยหรูแบบควีน แบบนี้ค่ะ ปลื้มมาก วันนี้มิวต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะ ดูแลสุขภาพกายและสุขภาพจิตใจกันด้วยนะ เราต้องได้กับมาพบกันอีกแน่นอนค่ะ


Cr.Color Of Product Photo by …Website DG Beauty 


ด้วยรักและปรารถนาดี
MUMAKE90
MAKE WITH LOVE 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE