รวมครีมซองกู้ผิวพังให้กลับมาขาวกระจ่างใส ฉบับราคาสบายกระเป๋า!

47 17
ไม่ว่าหน้าฤดูร้อนหรือฤดูไหน ผิวก็พังได้เหมือนกันนะ ยิ่งถ้าเป็นหน้าร้อนบ้านเราแล้วก็แดดแรงไม่ใช่เล่นๆ มิหนำซ้ำฝุ่นควันมลภาวะสูงลิ่วไปอีก ปัจจัยเหล่านี้ทำร้ายผิวเราได้ทุกเวลา จึงเป็นที่มาว่า...ไม่ว่าฤดูไหนเราผิวก็พังได้ถ้าไม่ดูแลและฟื้นฟูใดๆ รู้อย่างนี้แล้ว ไม่ดูแลตัวเองไม่ได้แล้วนะ เพราะผิวที่ขาดการดูแล  นำมาซึ่งต้นเหตุของผิวพังและปัญหามากมาย ทั้งริ้วรอย หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ฝ้า กระ ฯลฯ ถามหาแน่นอน

ด้วยเหตุฉะนี้...เราจึงรวมรวมไอเทมครีมซองจากการใช้จริง ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวพัง ผิวหมองมาจากไหนก็ดีขึ้นได้ ส่วนตัวใช้แล้วเห็นผลดี และชอบเลยอยากแชร์เพื่อนๆ ชาว Jeban เป็นพิเศษ ^ ^ จะบอกว่าแต่ละตัวเด่นเรื่องฟื้นฟูผิวให้กลับมาขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้เเข็งแรง แก้ปัญหาผิวต่างๆ ให้มีสภาพที่ดีขึ้น และที่สำคัญคือหาซื้อได้ง่าย ราคาก็สบายกระเป๋า วันนี้จะมานำเสนอ 5 ตัวด้วยกัน ว่าแต่จะมีตัวไหนบ้าง แต่ละตัวเป็นยังไง ไปดูกันเล้ยย

1. Snowgirl Vitamin C Peptide Gel
มาดูกันที่ตัวแรก ภูมิใจนำเสนอแบรนด์ขึ้นชื่ออย่าง Snowgirl ซองนี้เป็นวิตามินซีเนื้อเจลใสสูตรเข้มข้น 99.8% พร้อมสารสกัดจากส้มยูซุ และเลม่อนที่มีวิตามินซีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้ผิวขาวใส ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวได้ด้วย

สารสกัดเด่นอีกตัวคือ เปปไทด์ 8 ชนิด ใครรู้บ้างว่าเจ้าเปปไทด์นี่มีดียังไง..เดี๋ยวเหลาให้ฟังสักเล็กน้อย...ว่าทำไมถึงตื่นเต้นกับชื่อนี้นักหนา ก็เพราะว่า …. ส่วนผสมตัวนี้คล้ายกับพี่โบท็อกซ์ที่เค้านิยมฉีดกันนั่นแหละ แต่ตัวนี้ดีกว่าเพราะไม่ต้องเจ็บตัว ซึ่งเค้าเด่นเรื่องการป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ใบหน้ายกกระชับ ….

เรียกว่าได้ทั้งความขาวกระจ่างใสและกระชับโดยไม่เจ็บตัว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอีกมากมายที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว เช่น กลูต้า ที่ช่วยให้ผิวมีความเต่งตึง และวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าอัดแน่นด้วยอาหารผิวดีๆ ทั้งนั้นเลย > <
ความรู้สึกระหว่างใช้  หลังจากที่ใช้สัมผัสแรกเลยคือเนื้อเจลมีความบางเบามาก เกลี่ยง่ายไม่มีเหนียวเหนอะหนะใดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ทาลงหน้าไปแล้วนวดวนเบาๆ ซึมซาบง่าย ไม่ทิ้งคราบ หน้าเด้งผิวฟูแบบไม่ต้องฉีดโบ และที่ชอบมากที่สุดเลยก็คือไม่มีสารก่อการระคายเคือง ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คันจ้ะ

ราคา/ปริมาณ 49 บาท / 30 g
พิกัด ร้านค้าปลีก, ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

2. Olay Natural White Ageless Aura
ชื่อนี้ที่ทุกคนคุ้นเคย เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่ไทยมานานแสนนาน และพัฒนามาเรื่อยๆ และหนึ่งในนั้นก็มีเจ้าครีมโอเลย์ซองม่วงซองนี้ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ออร่ากระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอยตั่งต่างบนใบหน้า สูตรนี้คิดค้นมาเพื่อสาวๆ ช่วงวัย 20+ โดยเฉพาะเลยนะ ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Niacinamide หรือ Vitamin B3 จะบอกว่าเจ้าวิตามินตัวนี้ มันเลิศมาก ทั้งช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำ กระตุ้นการสร้างเคราติน  ช่วยเคลือบผิวที่ชั้นหนังกำพร้า จึงลดการสูญเสียน้ำให้กับสภาวะอากาศ เป็นต้นน๊าา ถ้าให้พูดถึงประโยชน์นี่คือเยอะมากก

นอกจากนี้แล้วยังมี Mulberry Root Extract เป็นตัวที่เค้าสกัดธรรมชาติจากรากต้น Mulberry ใครอยากรู้ว่าต้น Mulberry เป็นยังไงไปค้นอากู๋ดูกัน 55 เค้ามีคุณสมบัติต้านสารอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสและคืนชีพให้ผิวสวยด้วยแหละ รู้สึกเป็นอมตะ 555 ยกมาให้อ่านคร่าวๆ น๊า เพราะแต่ละตัวนี่ดีๆ ทั้งนั้น
ความรู้สึกระหว่างใช้  ส่วนตัวหลังใช้โอเลย์รู้สึกว่าเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น เวลาเกลี่ยต้องใช้เวลานิดนึงกว่าจะซึม พอซึมลงผิวแล้วผิวมีความชุ่มชื้น ไม่หนักหน้ามากเกินไป อีกจุดเด่นนึงของโอเลย์คือกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเค้าเเหละ ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ไม่คัน ถ้าใครแพ้ง่ายก็ลองเทสตามท้องเเขนหรือผิวหนังอ่อนๆ เราได้นะ

ราคา/ปริมาณ 20 บาท / 7.5 g
พิกัด 7-11, ร้านค้าชั่นนำทั่วประเทศ

3. JuJuNé Dongbaek Arbutin White Plus Serum
ตัวที่ 3 เซรั่มแม่จูนแห่งบ้าน 4 ออ ขอนอกเรื่องนิดด ชอบน้องออเกรซลูกสาวแม่จูน น้องน่ารักหมึบหมับมากก หมั่นเขี้ยวว 555 อะมาเข้าเรื่องกันต่อ จูจูเน่เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมหลักจากดอกดงเบกหรือดอกกุหลาบเกาหลี เป็นสารสกัดธรรมชาติจากเกาะเจจูเกาหลี ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวให้สุขภาพดีแบบสาวเกาหลีนั่นแหละ ฟีลนั้นเลย 555

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากแบร์เบอร์รี่ (bearberry) ถามว่าทำไมถึงชื่อนี้ ก็เพราะว่าผลเบอร์รี่ของต้นนี้เป็นอาหารโปรดของพวกหมี เป็นต้นไม้พุ่มที่มีถิ่นกำเนิดทางตอนเหนือของยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย และบางพื้นที่ของขั้วโลก เจ้าตัวนี้เค้าช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี และช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ผิวเรียบเนียน มีความอมชมพู นอกจากนี้แ้ล้วก็มยังมี Hyaluron ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น และ alpha Arbutin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ที่สำคัญคือเค้าไม่ใส่แอลกอฮอล์และพาราเบน หรือถ้าใครแพ้ง่ายลองเทสก่อนใช้ได้เลย
ความรู้สึกระหว่างใช้ เป็นเซรั่มใสสีชมพูอ่อนๆ ที่เห็นมีเกล็ดๆ สีชมพูในเซรั่มด้วย น่าจะมาจากดอกดงเบก เนื้อเจลไม่เหลวหรือหนืดจนเกินไป เนื้อบางเบากำลังดี ทาแล้วเจลแตกตัวเป็นน้ำลงผิวและรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ส่วนตัวที่ใช้รู้สึกว่ามีความเหนอะหนะอยู่หน่อยๆ ทิ้งไว้ซักพักก็หายไป ใช้แล้วไม่แพ้ไม่คันใดๆจ้ะ

ราคา/ปริมาณ 49 บาท / 8 g
พิกัด 7-11, ร้านค้าชั่นนำทั่วประเทศ

4. Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum
ตัวที่ 4 เซรั่มสกัดเย็นเข้มข้นจากเเบรนด์ดังเกาหลี โรจูคิส เล่านิดนึงว่าเป็นเซรั่มที่ทำขึ้นมาโดย Lab Derma Rx โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี ด้วยเทคโนโลยีสกัดเย็น หรือ Cool Pressed Extract เป็นกระบวนการที่ไม่ผ่านความร้อน ทำให้เซรั่มคงคุณค่าบริสุทธิ์สูงสุดไว้ และเกิดการเเตกตัวเมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิบนหน้าเท่านั้น ฟังแล้วอื้อหืมมากก เจ้าเทคโนโลยี สกัดเย็น ทำให้ได้สารสกัดที่บริสุทธิ์ ใช้แล้วเห็นผลจริง เป็นเซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสมอย่าง Gigawhite ช่วยเรื่องความหมองคล้ำถึงชั้นในผิว ช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น กระตุ้นผิวให้ดูเปล่งปลั่ง   และ willow bark  Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียนรูชุมชนกระชับ ลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสี่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน

เรียกว่าเป็นเซรั่มที่ทำขึ้นเพื่อคนที่ผิวอ่อนแอ ช่วยแก้ไขปัญหารูขุมกว้าง ใต้ตา ผิวหน้าคล้ำสะสม รวมถึงช่วยให้ริ้วรอยต่างๆตื้น และช่วยปรับผิวคล้ำให้กระจ่างใสมีออร่า นอกจากนี้ยังมีวิตามิน และอาหารผิว เซรั่มเข้มข้น 5 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวถึงระดับเซลล์ชั้นลึกได้ด้วย ว๊าวมั้ยล่ะ
ความรู้สึกระหว่างใช้  หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าเป็นเซรั่มที่บางเบากว่าตัวอื่น หลังทาแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวได้ไว กลิ่นอ่อนๆ แบบธรรมชาติ ตัวนี้เค้าเคลมเรื่องปรับสีผิวได้ใน 14 วันด้วยแหละ ด้วยความที่ทาลงบนหน้าแล้วรู้สึกเหมือนเคลือบผิวเกาะอยู่บนหน้าอีกชั้นนึง ทาเสร็จแล้วลงแป้งไปอีกขั้นก็สบายผิวขึ้น แอบตัดคะแนนแพ็คเกจนิดตรงไม่มีฝาปิดแบบตัวอื่น เปิดแล้วต้องระวังไม่งั้นอาจจะหกเลอะเทอะได้จ้า

ราคา/ปริมาณ 69 บาท / 8 g.
พิกัด 7-11, ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

5. BK ACNE Serum brightening
มาถึงตัวท้าย กับ เซรั่ม บีเค พูดถึงแบรนด์นี้เค้าเน้นทำสกินแคร์ดูเรื่องผิวๆ สิวๆ โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับหน้าเนียนใสขึ้น แบบช่วยลดความมันบนใบหน้า และยังช่วยปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะอย่างฝุ่น หรือ Anti-Pollution

นอกจากนี้แล้วยังมีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยเรื่องต่างๆ เช่น สารกัดจากใบบัวบก (Punica Granutum Fruit Extrack) ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิว ลดอักเสบ สารสกัดจากทับทิม (Punica Granutum Fruit Extrack) ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ สารสกัดจากมะกอก (Ceramela) และ ถั่วเหลือง (Phytopolyamein) ช่วยบำรุงเเละเพิ่มชุ่มชื่นและนุ่มขึ้น ตัวนี้ผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณจากยุโรปว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยน๊า

ที่เด่นๆ อีกอย่างของเค้าคือเรื่องป้องกันการเกิดสิวใหม่อย่างสิวอุดตัน สิวอักเสบงี้ก็ป้องกันได้ นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิว เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวหน้าแข็งแรง ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ฟื้นฟู บำรุงผิว เค้าทำมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายจริงๆ แหละ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ซิลิโคนใช้แบบไม่อุดตันผิว หายห่วงเรื่องอุดตันไปได้เลย
ความรู้สึกระหว่างใช้   เป็นเซรั่มสีน้ำตาลใส กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ให้ความชุ่มชื่นหลังทา มีความเหนอะนิดหน่อยทาลงไปแล้วรอซักพักให้เซรั่มแห้งไม่เหนียวเหนอะ และยังคงความนุ่มให้กับผิว ตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องสิว เน้นความอ่อนโยน ผิวทั่วไปสามารถใช้ได้เช่นกันจ้า

ราคา/ปริมาณ 49 บาท / 4 g.
พิกัด 7-11, ร้านค้าชั่นนำทั่วประเทศ
เเละนี่ก็เป็นทั้งหมดที่รวบรวมมาให้ครั้งนี้นะคะ มีตัวไหนที่หมายตาหรืออยากได้ตัวช่วยกู้ผิวสวยก็ไปสอยกันได้หรือใช้ตัวไหนแล้วเป็นไงบ้างมาเล่าสู่กันฟังได้เลย ขอบคุณที่ติดตามกันน๊าา


bluewater

bluewater

FULL PROFILE