[รีวิว] ตัวช่วยแก้มือพัง-เหี่ยว-แห้งลอก ฉบับเร่งด่วน!! #Covid19

43 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ตอนนี้จูนเชื่อเลยว่า “เจลแอลกอฮอล์” กับ “หน้ากากอนามัย” 

คือไอเทมที่ทุกคนต้อง Must Have กันแน่ๆ ด้วยสถานการณ์ #Covid19

ที่กำลังรุนแรงมากๆ ดังนั้นทุกคนต้องระวังตัวและรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ


อย่างในช่วงนี้จูนบอกเลยว่าจะทำอะไรแต่ละทีก็ต้องคอยล้างมือหรือใช้เจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งจนแทบจะติดเป็นนิสัยไปเสียแล้ว อีกทั้งอยู่นี่ยิ่งต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้าน เข้าห้องน้ำล้างมือไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งต่อวัน แต่จูนคิดว่ามันก็เป็นข้อดีนะ แต่ข้อเสียก็มีเหมือนกันสำหรับจูนที่เจอแบบเห็นได้ชัดเลยก็คือ “มือเหี่ยว” ค่ะทุกคน55555 อ่านไม่ผิดค่ะ มือเหี่ยวแบบจริงจัง ยังไม่พอนะคือจับๆลูบๆมือตัวเองในตอนนี้ก็คือมีอาการแห้งและลอกสุดอะไรสุด!!! คือดูจากสภาพนี่ก็เดาไม่ถูกเลยว่าผิวมือเราสูญเสียน้ำไม่รู้ไปแล้วเท่าไหร่ แล้วเอาจริงๆ คนเราจะบำรุงมือกันกี่ครั้งเชียวนะT^T จูนเป็นคนนึงเป็นคนที่คิดว่าเกิดมาไม่จำเป็นต้องใช้แฮนด์ครีมก็เป็นอันต้องเปลี่ยนความคิดไปเลยจ้า วันนี้จูนเลยจะมาแชร์ไอเทมที่คิดว่าเหมาะกับคนที่มีปัญหาเดียวกับจูนในตอนนี้และเป็นตัวที่จูนใช้แล้วรู้สึกว่าเออมันเป็นแฮนด์ครีมที่ไม่เหนอะหนะดี ที่สำคัญนะคือมือจากที่แห้งๆ กลับมานุ่มขึ้นไวมากกก เหมือนคืนชีพมือเหี่ยวๆของเราให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง อยากรู้กันแล้วใช้มั้ยคะว่าไอเทมที่จูนว่านั้นคืออะไรอิอิ งั้นเราตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

แฮนด์ครีมตัวนี้มีชื่อว่า Hand Nations Forever Young Happy Hand Cream เอาจริงๆจูนแค่เห็นชื่อแล้วอ่านตามก็คือมีความสุขแล้วค่ะ555 ส่วนตัวชอบแพ็คเกจมาก มีความน่ารักตะมุตะมิ เป็นไซส์ขนาดพอดีและพกพาง่าย

มาพูดในส่วนของจุดเด่นที่น่าสนใจของเขาเลยดีกว่า

ที่พิเศษมากๆเลยคือ แฮนด์ครีมตัวนี้มีส่วนผสมของ Shea Butter 10.0% เป็นแบรนด์ไทยที่มีเชียร์บัตเตอร์เทียบเท่าแบรนด์นอกอย่าง Locci’tane เลยนะ หลายๆคนอาจจะรู้จักเชียร์บัตเตอร์กันอยู่แล้ว เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติคุณภาพสูงที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย 


อีกตัวนึงที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ สารสกัดจาก Flower stem cell จากดอก Saponaria Pumila แอบงงกันใช่ไหมคะ5555 ตอนแรกจูนอ่านแล้วก็งงเลยไปเสิชเจอมาว่ามันเป็นพืชที่อยู่บนเทือกเขาแอลป์และนางก็อยู่รอดมาได้ตั้งแต่สมัยยุคน้ำแข็งตอนปลาย!! และเนื่องจากพืชชนิดนี้ต้องเผชิญกับอากาศหนาวเย็นและรังสี UV อยู่เสมอ จึงทำให้นางต้องสร้างในการกลไกลปกป้องและซ่อมแซมตัวเองจากสภาพอากาศที่รุนแรงต่างๆ จึงได้นำจุดเด่นตรงนี้มาพัฒนาเพื่อปกป้องผิวของเราจากสภาพแวดล้อมอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยนั่นเองค่ะ 

เนื้อครีมของเขาจะมีความเข้มข้นแต่ไม่หนัก พอทาไปแล้วเกลี่ยง่ายมาก อาจจะไม่ได้ซึมเร็วปรู๊ดปร๊าดขนาดนั้น ใช้เวลาซึมเข้าผิวแป้ปนึง จากนั้นก็คือแทบจะซึมหายไปหมดโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลยค่ะ แต่มันยังคงความนุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิวอยู่นะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนนะ ส่วนตัวให้ผ่านค่ะ

ถือว่าเป็นแฮนด์ครีมอีกตัวนึงที่น่าสนใจ และเหมาะกับสถานการณ์ในช่วงนี้มากเพราะว่าเราต้องล้างมือบ่อยมากในแต่ละวัน จนอาจะทำให้มือของเรามันแห้งลอกและเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายกว่าปกติ และยิ่งในยุคนี้ แค่แฮนด์ครีมทั่วไปอาจจะไม่เพียงพอ การเลือกแฮนด์ครีมที่มี Shea butter 10.0% เท่านั้นถึงเอาอยู่ค่ะ ดังนั้นนอกจากดูแลสุขภาพแล้วอย่าลืมดูแลมือของเรากันด้วยนะคะ บางทีเราอาจจะลืมหรือไม่ได้ให้ความสำคัญกับผิวบริเวณมือกันมากเท่าไหร่ แต่จูนบอกเลยว่าถ้าเราดูแลในตอนนี้ยังทันพอแก้ไขได้ทัน เพราะถ้าปล่อยเอาไว้นานๆ อาจจะแก้ไม่ทันแล้วก็ได้นะ5555 ขนาด 50 กรัม ราคา 195.- พิกัด: Online ที่ Facebook @handnationsthailand หรือสั่งซื้อทาง shopee  https://shopee.co.th/creamdelatex  

ก่อนจากกันไปแอบมาสรุปไว้ในรูปเดียวเพื่อให้อ่านกันได้เข้าใจมากขึ้น ซึ่งโดยส่วนตัวจูนอ่ะคือชอบนะ ตอนนี้จูนก็ใช้อยู่เป็นประจำพอๆกับพวกเจลล้างมือไม่แล้วเพราะมือมันแบบไม่ไหวแล้วจ้าแม่5555 ซึ่งปกติจูนก็จะใช้ทาประจำทุกเช้า-ก่อนอน หลอดนึงนี่ก็ใช้ได้นานมากๆๆๆ พกง่ายดีด้วย ผลลัพธ์จากที่ลองใช้มาสักระยะผิวมือมันดีขึ้นแบบชัดเจนในช่วง 1 สัปดาห์แรกจะเริ่มรู้สึกเลยว่ามือมันนุ่มและเนียนขึ้นกว่าก่อนหน้านี้มากๆค่ะ สำหรับวันนี้จูนต้องขอจบการีวิวไว้เพียงเท่านี้แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าน้า บ๊ายบายย ขอบคุณและสวัสดีค่ะ xoxo


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE