ภาพหลุดสุดฉาวล่าสุด : ใครเอ่ยที่สวีทกันในลิฟท์เพนท์เฮาส์ของ Johnny Depp!

63 11


"ลิฟท์ในตำนาน"  อาจจะเป็นวลีที่เข้ากับกับดราม่าศึกฟ้องร้องของอดีตสามีภรรยาคนดังระดับ A List   เพราะนี่คืออีกครั้งที่ชาวเน็ทต้องตาลุกเมื่อได้เห็นภาพของ Amber Heard พาผู้ชายอีกคนขึ้นแมนชั่นของ  Johnny Depp   หลังจากที่พวกเราเคยได้เห็น  James  Franco  ในสถานการณ์เดียวกันมาแล้ว


และคนๆนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เขาคือ Elon Musk มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของอาณาจักร Tesla ที่เปิดตัวคบกับนางเอกสาวสวยหลังจากที่เธอยื่นฟ้องหย่าจากสามีซุปตาร์เกือบๆ หนึ่งปี และเขาได้ยืนยันผ่านตัวแทนว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรมแต่อย่างใด

" Elon และ Amber ไม่ได้เริ่มเจอกันจนกระทั่งเดือนพฤศภาคม 2016 ( เดือนที่เธอฟ้องหย่า) และที่จริงก็ไม่ได้พบกันบ่อยเท่าใดนัก และใช้เวลาสักพักกว่าความสัมพันธ์จะพัฒนามาเป็นความรัก"




Timeline ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ


ข้อมูลจากฝั่ง Musk ขัดกับคำกล่าวหาของ Depp ที่อ้างพยานยืนยันตรงกันว่า อดีตภรรยาพบปะกับมหาเศรษฐีผู้โด่งดังคนนี้มาก่อนที่จะแตกหักกับเขา และยังเป็นการลักลอบเจอกันที่รังรักสุดหรูยามที่เขาไม่อยู่

ข้อความจากเอกสารฟ้องร้องของ Depp

" เพียงหนึ่งเดือนหลังจากคุณ Depp และคุณ Heard แต่งงานกัน ตอนที่คุณ Depp เดินทางไปต่างประเทศเพื่อถ่ายหนังเมื่อเดือนมีนาคมปี 2015 ผู้ดูแลตึก Eastern Columbia ได้ให้การว่าคุณ Heard นัดพับกับ Musk กลางดึกที่เพนท์เฮาส์ของคุณ Depp"



"คุณ Heard ยังร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตึกEastern Columbia เปิดทางให้กับ Elon ผู้เป็น'เพื่อน'มาจอดรถและเปิดลิฟท์ให้กลางดึก พวกเขาให้การว่าทำตามคำขอนั้น และในวันรุ่งขึ้นก็พบ 'เพื่อน' ของคุณ Heard ออกมาจากตึก'




Trinity Esparza พนักงานในตึกให้การว่า เธอเห็น Musk ที่เพนท์เฮาส์เช้าวันที่ 24 พฤษภาคม 2016 ( ก่อนที่ Amber จะฟ้องหย่าเพียงวันเดียว) และในตอนนั้น Depp ได้บินไปต่างประเทศ

Alejandro Romero เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยตึกให้การว่า Musk แวะเวียนมาหา Amber ที่เพนท์เฮาส์หลายครั้งในสัปดาห์ก่อนที่ Amber และ Johnny จะทะเลาะเบาะแว้งกันจนถึงขั้นแตกหัก




แต่คำบอกเล่าของพยาน อาจจะทำให้ชาวเน็ทที่ยึดคติ "ฟังหูไว้หู" รู้สึกค้างคาใจ ที่ผ่านมา Amber ยืนยันว่า เธอถูกอดีตสามีใช้อิทธิพลความเป็นดาราระดับ top ตามจองล้างจองผลาญเพื่อให้ปิดปากเธอไม่ให้บอกเล่าให้โลกรู้ถึงประสบการณ์ที่ถูกกระทำรุนแรงตอนที่ยังใช้ชีวิตด้วยกัน และยังให้อำนาจมืดบีบให้เธอถูกเด้งออกจากบทหนัง และคำพูดของเธออาจจะสร้างความสงสัยให้กับผู้ติดตามหลายคนว่า หรือนี่จะเป็นความพยายามของJohnnyในการ discredit อดีตภรรยา หากเขาเป็นเหมือนปีศาจชั่วร้ายตามที่เธอกล่าวหาจริง คำพูดของพยานเพียงอย่างเดียวโดยไม่มีหลักฐานเป็นรูปธรรมก็อาจจะไม่ใช่เครื่องมือพิสูจน์ข้อกล่าวหาได้อย่างน่าเชื่อถือที่สุด



แต่ภาพหลุดล่าสุดที่ตกไปอยู่ในมือของ Daily Mail น่าจะเรียกกระแสตอบรับจากชาวเน็ทสายกอสสิปให้อื้ออึงยิ่งกว่าตอนที่ได้ภาพเห็นแผ่นหลังของ ่James Franco แนบชิดกับ Amber ในลิฟท์ที่หลุดว่อนเน็ทเมื่อหลายเดือนก่อน เพราะชายร่างสูงที่กำลังกอดคลอเคลียกับ Amber ไม่น่าจะหนีพ้นเป็นคนอื่นไปได้

เจ้าพ่อ techเจ้าของทรัพย์สินมหาศาล Elon Musk นั่นเอง!



สื่อดังรายงานว่า  Amber .ใส่เพียงชุดว่ายน้ำแล้วใช้ผ้าเช็ดตัวห่มทับและยืนแนบชิดกับElonในลิฟท์ส่วนตัวสำหรับเพนท์เฮาส์    และขอเดาว่าเธอยังระแวดระวังตัวจากการถูกกล้องจับภาพอยู่บ้าง   



ต่างจากภาพในลิฟท์กับ James Franco ภาพชุดนี้ไม่มีตัวเลขวันเวลาระบุไว้ ณ ตอนนี้ เราจึงยังไม่สามารถฟันธงได้ว่า พวกเค้านัดพบกันที่เพนท์เฮ้าส์ของ Johnny ก่อนหรือหลังการฟ้องหย่า

( ที่อเมริกา หลังจากแยกกันอยู่นั้น แต่ล่ะฝ่ายจะได้รับอิสระในการมีเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่โดยไม่นับว่าคบชู้ ยกตัวอย่าง Kim Kardashian ที่ตั้งท้องกับ Kanye West ในระหว่างที่การหย่ายังไม่ได้ถูกตัดสินเป็นที่สิ้นสุดจากศาล)








ความรักของเจ้าพ่อ Tech และนางเอกวีรสตรีต้านความรุนแรง


แม้จะยังไม่ชัดเจนว่า ทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์ก่อนหรือหลังสถานะโสดของฝ่ายหญิง แต่ก็ดูเหมือนว่า Elon เป็นฝ่ายจริงจังกับความรักมากกว่า เจ้าตัวยอมรับกับ Rolling Stone ว่า

" มันเป็นการเลิกกันแบบที่เธอทิ้งผมมากกว่าผมทิ้งเธอครับ     ผมตกหลุมรักไปเต็มเปา  และมันก็เจ็บปวดมาก"



"  ผมไม่มีทางไขว่คว้าหาความสุขโดยที่ไร้ใครมาเคียงข้าง    การที่ผมต้องเข้านอนคนเดียวก็เหมือนกับฆ่ากันทั้งเป็น     มันไม่ใช่ว่าผมไม่เคยรับรู้ความรู้สึกที่ต้องอยู่บ้านหลังใหญ่ที่ว่างเปล่า  เสียงฝีเท้าก้องไปทั่วทางเดิน   ไม่มีใครอยู่ที่นั่นกับผมเลย ไม่มีสักคน       คุณจะมีความสุขท่ามกลางสถานการณ์แบบนั้นไปได้ยังไง "



" คุณพอจะแนะนำใครสักคนให้มาเดทกับผมได้มั้ยล่ะ     สำหรับผมแล้ว  จะเจอใครทีก็ยากมากอยู่แล้ว         ผมมองหาความสัมพันธ์ยืนยาว  ไม่ได้หาคู่นอนชั่วครั้งชั่วคราว   ผมอยากมีคู่ใจที่จริงแท้หรือเนื้อคู่น่ะครับ"







แต่การค้นหารักแท้ในเพนท์เฮาส์ของ Johnny Depp ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพียงเดือนเดียวหลังจากที่ Rolling Stone เผยแพร่คำพูดตัดพ้อของ Elon ออกมา สื่อก็นำเสนอภาพของทั้งสองที่กำลังจูบลากัน แต่ก็ดูเหมือนว่าลมก็ไม่ได้พัดหวนตามที่สื่อปั่นกระแส Amber ออกเดทกับหญิง-ชาย โดยที่ไม่เว้นว่าง       ส่วน Elon ก็ move on ได้ในที่สุด เขากำลังกลายเป็นพ่อคนเป็นครั้งที่หก หลังจากที่ Grimes แฟนสาวศิลปินประกาศว่าตั้งท้อง   ดูเหมือนว่าทิศทางความสัมพันธ์ครั้งนี้จำดำเนินไปตามที่เขาได้ใฝ่ฝันไว้


ชนักปักหลังที่ทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฟ้องร้องอื้อฉาวของคนรักเก่า


พวกเราเคยได้ยินข่าวกันมาก่อนแล้วว่า James Franco ต้องถูกเรียกตัวมาเป็นพยานให้การหลังจากมีภาพหลักฐานชัดเจนว่าเขาได้ขึ้นลิฟท์ไปยังเพนท์เฮาส์ของ Johny Depp หนึ่งวันหลังจากเหตุการณ์วิวาท เขาได้ส่งทนายแจ้งความประสงค์ว่า จะให้การแบบปิด ไม่มีการเปิดเผยภาพใดๆออกมา ไม่น่าแปลกใจที่เขาไม่ต้องการให้สาธารณชนรับรู้เรื่องนี้ จากเทปการให้การของ Amber ถูกปล่อยออกมาเป็นระยะๆ ได้สร้างผลกระทบต่อชื่อเสียงของเธอ ไม่ว่าจะเป็นด้านดีหรือด้านร้าย แต่การขึ้นห้องไปกับสาวงามที่มีสามีแล้วก็ทำให้ภาพลักษณ์ของเขาตกต่ำไปจากเดิมมากอยู่แล้ว หากถูกปล่อยเทปการให้การออกมา ก็คงยิ่งดูเสื่อมเสียไปกว่าเก่า



Elon Musk  อาจจะ move on ไปจากนางเอกหนังฮีโร่แล้ว  แต่เขาก็ได้รับหมายจากทีมกฎหมายของ Johnny ให้แสดงข้อมูลทาง electronics ทุกอย่างที่ใช้ติดต่อสื่อสารกับ Amber โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การติดต่อในช่วงเวลา "แตกหัก"  ในคืนนั้น   เนื่องจากพยานหลายปากได้ให้การตรงกันว่า พบเห็น Elon เข้าออกเพนท์เฮาส์ของ Johnny ทั้งก่อนและหลังการทะเลาะวิวาทและการยื่นฟ้องหย่าของฝ่ายหญิง  และเขานั่นแหละที่เป็นพยานสำคัญที่จะช่วยยืนยันข้อเท็จจริงได้  


แต่หลายคนก็ยังสันนิษฐานว่า มีความเป็นไปได้ที่ Elon จะไม่ให้ความร่วมมือใดๆ เขาอาจจะยืนกรานปฏิเสธเหมือนที่ผ่านมาว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ Amber หรือไปหาเธอที่penthouse "ก่อน" ที่เธอจะยื่นหย่า (ดังที่ตั้งข้อสังเกตเบื้องต้นว่า ภาพจากวงจรปิดเหล่านี้ไม่มีวันเวลากำกับ) นอกเหนือจากนั้น เขาก็เคยเปิดเผยว่า แม้จะเลิกกับ Amber ไปแล้ว แต่ก็ยังหลงเหลือมิตรภาพดีๆ มีใจห่วงหาอาทรกันอยู่ การจะให้เปิดเผยข้อความส่วนตัวที่ส่งโต้ตอบกับแฟนเก่าที่เคยแคร์กันมากนั้นฟังดูไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันได้ง่ายๆ ยิ่งมีข้อกล่าวหาว่าแอบคบเมียชาวบ้านติดตัว Elon ก็น่าจะเลือกวิธีรูดซิบปากมากกว่าการประเคนข้อมูลให้กับอดีตสามีของเธอ

ถึงตอนนี้ยังไม่มีคำชี้แจงใดๆ เกี่ยวกับภาพลิฟท์ในตำนานจากAmber และ Elon ให้ผู้คนได้หายข้องใจ เพราะไม่ว่าจะอธิบายออกมาในทิศทางใด ก็อาจจะส่งผลกระทบต่อการสู้คดี (Amber พยายามร้องต่อศาลให้ยกฟ้อง แต่ยังทำไม่สำเร็จ)




 กว่าพวกเราจะรู้ว่า Amber ยอมรับเรื่องทำร้ายร่างกายอดีตสามีก็เมื่อไม่นานมานี้   รวมไปถึงข้อกล่าวว่าแอบคบชู้มหาเศรษฐี  ก็ยังเป็นเพียงคำพูดที่ขาดหลักฐานเป็นรูปธรรม  แต่ก็บังเกิดความเปลี่ยนแปลงเมื่อหลักฐานต่างๆเริ่มถูกปล่อยออกมาทีละอัน     ทนายของ  Johnny Depp ได้ย้ำคำเดิมมาหลายครั้งแล้วว่า  พวกเขามีหลักฐานมากมายในการฟ้องร้องหมิ่นประมาทจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและรายได้    ผู้ติดตามอย่างเราๆก็คงได้แต่รออย่างใจระทึกว่า  แต่ล่ะฝ่ายจะปล่อยอาวุธกันอีกตอนไหน   แล้วศึกนี้จะยุติลงเช่นไร   มันช่างคาใจซะจริงๆ !


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE