เคล็ดลับปลอดเชื้อ COVID-19 พร้อมบำรุงมือเนียนนุ่ม

78 12
ตอนนี้เจ้า COVID-19 บุกทุกพื้นที่ทั่วโลกมาก เรื่องความสะอาดและการป้องกันการติดเชื้อเจ้าไวรัสนี้สำคัญยิ่งนัก นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆก็คือมือของเราค่ะ ต้องหยิบจับสารพัดที่และบางครั้งอาจมีการถูกเนื้อต้องตัวกับคนอื่น มือเราเนี่ยแหละคือหนึ่งในตัวการที่อาจทำให้เราติดได้ ตอนนี้ต้องป้องกันและรักษาเรื่องความสะอาด ไร้เชื้อโรคกันก่อนเลย  เจลล้างมือตอนนี้เป็นปัจจัยที่ 6 ในชีวิตแล้วค่ะ ต้องมีติดพกไว้เวลาออกไปข้างนอก
เบนซ์อยากจะมาแนะนำเจลล้างมือที่ไม่ปราณีต่อเจ้า COVID-19 แต่ถนอมผิวมือเรา เบนซ์ใช้มาสักพักละค่ะ นั่นก็คือ Curesys Hand Sanitizer Gel

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ Curesys Hand Sanitizer Gel (50 ml.) มีแอลกอฮอล์มากถึง 75% ซึ่งเป็นระดับที่สามารถจัดการกับเชื้อโรค, ไวรัส และแบคทีเรียต่างๆได้ถึง 99.99% เลย เจ้า COVID-19 ก็ไม่รอดแม่!!!! นอกจากฆ่าเชื้อโรคแล้ว ยังมีส่วนผสมของ Aloe Vera ที่บำรุงผิวมือไม่ให้แห้งจากแอลกฮอล์ ผิวมือยังคงความชุ่มชื้น เนียนนุ่มอยู่ และมี Chamomile ที่ช่วยลดการแพ้ การอักเสบ การระคายเคือง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใส แต่สิ่งที่เบนซ์คิดว่ามันแตกต่างจากเจลแอลกอฮอล์ทั่วๆไปคือ 


1. ระหว่างถูเนื้อเจลไม่เป็นขุย เบนซ์เคยใช้เจลล้างมือหลายๆที่ไม่ว่าในห้างต่างๆ ตามร้านทั่วๆไป จะเจอปัญหาคือเป็นขุยระหว่างถู แล้วมันก็เป็นขุยเป็นก้อนติดที่มือเราอยู่อย่างนั้นแหละ เคยเจอเจลในห้างถูเสร็จ เป็นขุยก้อนดำๆด้วยอ่ะ ยิ่งทำให้เรากังวลนะว่าดำๆแบบนี้มือเราจะสะอาดมั้ยเนี่ยยยย แต่ Curesys Hand Sanitizer Gel ไม่มีปัญหานี้เลยค่ะ 


2. อีกอย่างนึงที่ชอบคือ สบายผิว บางยี่ห้อหลังทาจะเคลือบผิวทำให้รู้สึกไม่สบายๆผิว และรู้สึกหนึบๆ แต่ตัวนี้ไม่มีปัญหานี้เลย 


3.ผิวมือไม่แห้ง แม้จะใช้บ่อยแค่ไหนก็ตาม 

Curesys Hand Sanitizer Gel เป็นเจลแอลกอฮอล์ที่มาได้ถูกที่ถูกเวลามาก เห็นหลายคนบ่นมีปัญหาผิวมือแห้ง  ใช้ตัวนี้ช่วยได้จ้า ราคาหลอดละ 65 บาท สั่งซื้อออนไลน์ได้เลย Lazada, Shopee และห้างสรรพสินค้าทั่วไป 


ยิ่งตอนนี้สถานที่ต่างๆ ปิดชั่วคราว ช็อปออนไลน์สะดวกสุด เพื่อสุขภาพของเราเด้อ แล้วอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเวลาออกจากบ้าน และ Social-Distancing กันด้วยนะคะ ขอให้อยู่รอดปลอดภัยจ้าาาา สู้ๆ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE