เปิดประสบการณ์สุดพิเศษไปกับ 𝐋𝐀 𝐌𝐄𝐑 𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐞𝐰 𝐄𝐲𝐞 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐞 | Nanearlybird

64 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!





Hello Guys!!!


สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับแนน
อีกครั้งนะคะ กลับมาครั้งนี้
มาพร้อมความแค้นฝังหุ่น
ห้องหุ่นต้องมีหุ่นไอ้อ้วงงแฟนแนนเป็นคนแรกแน่ๆ

(ล่า 2020 มิสซิสสรเธอทำได้!!!)


วันก่อนแฟนแนนร้องเพลงนี้ใส่แนนว่า


"หมีแพนด้า เค๊าว่าน่ารัก 
ผมนี่ชัก ชักอยากจะเห็น
อยากจะเห็นหมี หมีตัวเป็นๆ
(ย้ำนะคะ ว่า "หมี" 
แอบเห็นอาการคนเลิ๊กลั๊กแล้วนะคะ)
อยากจะเห็น เห็นหมีแพนด้า"


"เอ้าาาา ยายเพิ้งนั่นใต้ตา 
หรือ 
ข้อศอกหมาจ๊ะ...ที่รัก
ดำเป็นแอ่งกระทะเชียว"


หน่าาาาาา....อารมณ์ดี ให้นางได้ใจไปก่อน
(ยิ้มแบบในหนังเรื่อง IT แบบเพนนีไวส์)
 


เดี๋ยวได้รู้กัน เพราะแนนมี
สุดยอดอายครีมอยู่กับตัวแนนแล้วตอนนี้
หึ หึ หึ











จากส่วนผสมอันล้ำค่าจากใต้ท้องทะเล นำไปสู่จุดกำเนิดของผลิตภัณฑ์ต่างๆที่มีส่วนผสมหลักอย่าง Sea Kelp (สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล) บวกกับส่วนผสมที่สำคัญอื่นๆ และได้คิดค้นทดลองเป็นเวลาหลายปี จนกว่าจะได้สูตรที่ลงตัวที่สุด ดีที่สุด ได้ผลเป็นที่น่าพอใจมากที่สุด ยืนหนึ่งเรื่องความ Miracle มาจนถึงปัจจุบัน



พร้อมรึยังคะที่จะร่วมกันค้นหา
พร้อมรึยังที่จะแหวกว่ายถึงใต้ท้องทะเล
​ว่าเคล็ดลับสุดยอดของ LA MER
​เขามีอะไรบ้าง 



​แนนได้รวบรวมข้อมูลบางส่วนไว้ให้กับทุกคนแล้วค่ะ






R E A D   M O R E
_________________










??  ???


Brand Story | The Secret Of The Sea



หากกล่าวถึงความสมดุลทางด้านธรรมชาติกับมนุษย์ โลกได้เราสร้างสิ่งมีชีวิตให้รู้จักเกื้อกูลซึ่งกันและกัน และอยู่ร่วมกันได้โดยนำสิ่งที่มีอยู่มาพัฒนา ต่อยอดให้สิ่งมีชีวิตต่างๆ รู้จักปรับตัวและดำรงเผ่าพันธุ์สืบทอดต่อกันมาเป็นเวลาหลายล้านปี 


เช่นเดียวกับจุดเริ่มต้นของแบรนด์ LA MER ที่มีต้นกำเนิดในปี 1961 ดร.ฮูเบอร์ (Dr. Max Huber) นักฟิสิกส์ชาวเยอรมันที่ได้รับ อุบัติเหตุในห้องทดลอง เกิดการระเบิดครั้งรุนแรงในขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ทำให้เกิดรอยแผลใหญ่ที่เจ็บปวดและทรมานบนใบหน้า ถึงแม้ว่าจะเข้ารับการรักษาตามโรงพยาบาลแล้วก็ไม่มีวี่แววว่ารอยแผลนั้นจะหายไป นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ดร.ฮูเบอร์ หันมาทำการทดลองผลิตภัณฑ์บางอย่างเพื่อรักษาแผลของเค้านั่นเอง


เขาเริ่มให้ความสนใจถึงธรรมชาติที่อยู่ใต้ท้องทะเลอย่าง Sea Kelp (สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล) และตัดสินใจค้นคว้าทดลองโดยการหยิบส่วนผสมอื่นๆ ที่สามารถเข้ามาช่วยจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทดลองกับตัวเขาเองเป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งได้ผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ แผลที่คิดว่าไม่มีทางจะหายไปจากใบหน้าของเขา เริ่มดีขึ้น การอักเสบของเซลล์ผิวค่อยๆปรับตัว และมีความแข็งแรงขึ้น ที่ยิ่งไปกว่านั้นรอยแผลจางลง จนแทบไม่ทิ้งรอยใดๆไว้ให้เห็นอย่างน่าตกใจ หลังจากทดลองใช้จนอย่างแน่ใจแล้ว ดร.ฮูเบอร์ จึงมีความคิดที่จะเริ่มผลิตออกมาวางจำหน่าย และตั้งชื่อผลิตภัณฑ์ของเขาว่า Crème De La Mer หรือที่แปลในภาษาอังกฤษว่า Cream Of The Sea.











แต่สิ่งที่แนนจะนำมาพูดในวันนี้
เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่กำลังอยู่ในกระแส
โซเชียลต่างๆ นั่นก็คือ







??  ???

The New Eye Concentrate



คืนความความอ่อนเยาว์ และสดใสมีชีวิตชีวาให้กับผิวรอบดวงตาด้วย LA MER The New Eye Concentrate จากส่วนผสมหลักอย่าง Sea Kelp (สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล) นำไปคิดค้นหาสูตรที่ดีที่สุดยาวนานถึง 12 ปี ผ่านการทดลองชนิดที่นับครั้งไม่ถ้วนกว่า 6,000 ครั้ง จนได้ส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของ LA MER นั่นก็คือ LA MER Miracle Broth™


ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้น 3 เท่า ของ Concentrated Miracle Broth™ ช่วยมอบพลังความชุ่มชื้นและช่วยให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยทำให้รอยคล้ำรอบดวงตาดูลดเลือนลง ริ้วรอยและเส้นริ้วรอยดูจางลงภายใน 3 สัปดาห์ หรือภายใน 21 วัน


ยังมี ส่วนผสม Anti-oxidant  ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิว และยังช่วยต่อต้านการระคายเคืองได้ดีอีกด้วยค่ะ



ขนาดไซส์จริง 15 ml.
​ราคา 9,300 บาท










และเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา แนนได้มีโอกาสไปรับผลิตภัณฑ์ La Mer The NEW Eye Concentrate ขนาด 3 ml มูลค่า 1,900 บาท ที่งาน La Mer Bright Young Eyes บริเวณ Hall of Fame สยามพารากอน 


 และแนนก็ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ ^^










และแล้วก็มาถึงช่วงที่ทุกคน

ลอยคอ เอ้ยย!! 

รอคอยยยยยยยยยยยยยย





(รู้นะ...ว่าแอบตบมุกในใจ)


55555555555555555555555555




นั่นก็คือช่วงทดสอบ




คุณน้องอายครีม

??? ??? ??? ???????????










วิธีการใช้ที่ถูกต้องคือ


แนนได้น้องอายครีมมาในขนาดทดลองปริมาณ 3 ml. ถ้าใช้ดีๆ ใช้อย่างถูกต้อง จะเห็นว่าไม่น้อยนะคะ เพราะเวลาเราลงอายครีม อย่างหลอดที่แนนได้มา พี่โบว์ (พี่คนที่ให้ข้อมูลต่างๆ บวกกับสอนวิธีใช้ให้กับแนนในวันงานวันนั้น) มีภาพประกอบทั้งหมดนะคะเพื่อนๆ สามารถเลื่อนดูได้เลยค่ะ


ได้บอกกับแนนว่า

"บีบอายครีมออกมา เท่าเมล็ดถั่วเขียว หลังจากนั้นทำการกระจายตัวของเนื้อครีม แต้มบริเวณใต้ตา 3 ถึง 4 จุด ค่อยๆเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ไปในทิศทางเดียวกัน อย่างของแนนเกลี่ยบริเวณใต้ตาแล้วยกขึ้น รวมถึงเกลี่ยไปถึงบริเวณหัวตา โดยใช้นิ้วนางของเรา 


หรือถ้ามีแอพพลิเคเตอร์ เพื่อนๆสามารถนำไปแช่ตู้เย็นก่อนจะนำมาใช้ก็ได้ค่ะ เพื่อความฟินนน....อีกหลายเท่าตัว แต่ถ้าไม่แช่ตัวแอพพลิเคเตอร์ก็ได้นะคะ ตัว Silver-Tipped Applicator นี้ก็มีอุณภูมิที่เย็นอยู่ตลอดเวลา เปรียบเสมือนได้รับการผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ตอนที่แนนได้มีโอกาสสัมผัส รู้สึกถึงความผ่อนคลายที่แท้จริง


เคล็ดลับแนนคือ ไม่กดหรือถูแบบแรงๆนะคะ เพราะบริเวณรอบดวงตาถือว่าเป็นบริเวณที่บอบบางที่สุด เกลี่ยแบบเบามือที่สุด ช่วงเวลาเกลี่ยให้เวลากับน้องรอบดวงตาโดยแท้จริงค่ะ









แนนได้ทำสรุปเป็นหัวข้อต่างๆ

ไว้ให้เพื่อนๆได้อ่านกันง่ายขึ้นค่ะ



ยาวหน่อย...แต่อยากให้อ่านกันจริงๆ



เราไปเริ่มกันเล้ยยยยยยย





สภาพผิวของตัวเอง อายุ ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นในเวลานี้


สภาพผิวของแนน ณ เวลาตอนนี้นะคะ แนนอายุ 30 ปีค่ะ ตอนนี้แนนผิวแห้งค่ะ อาจจะเกิดจาการที่ช่วงนี้กลับมาอาบน้ำอุ่น แล้วเผลอเอาน้ำอุ่นล้างหน้าเป็นบางครั้งเพื่อเปิดรูขุมขน แล้วจบด้วยการล้างน้ำอุณหภูมิปกติเพื่อปิดรูขุมขน ยอมรับว่าช่วงนี้มีเครียดและกินน้ำน้อย และสิวเม็ดใหญ่ๆกลับมาขึ้นอีกครั้งค่ะ สาเหตุหลักๆ คือนอนน้อยและก็ไม่ได้นอนนะ 55555555555 ยิ่งอายุมากขึ้น ถ้าเวลาพักผ่อนน้อยลง สิ่งที่ตามมาอย่างเห็นได้ชัดคือ ริ้วรอยมาจะเอ๋แบบไม่ยอมออกจากร่างแนนแน่นอน สิงเลยจ๊ะแม่ ใต้ตาดำแบบข้อศอกหมาแบบที่แฟนเรียกก็อาจจะจริง และหาเหตุผลมาสู้เขาไม่ขึ้น เพราะใต้ตาดำจริงๆ T_T



ช่วงบอกต่อการใช้จริง


แนนใช้น้องอายครีมของแบรนด์ La Mer The NEW Eye Concentrate รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 8 วันเต็ม ทาช่วงเช้าและก่อนเข้านอน อย่างเป็นประจำ พิสูจน์กันให้เห็นว่าน้องสามารถเข้ามาช่วยเรื่องใต้ตาดำเอย ริ้วรอยต่างๆ ความชุ่มชื้นรอบดวงตาของแนนได้ไหม และผลปรากฎว่า



เรื่อง รอยคล้ำใต้ตา 


แนนให้ 7 / 10 ถามว่าความคล้ำจางลงไหม จางลงค่ะแต่นิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเนื่องด้วยสำหรับแนนนะคะ ระยะเวลาที่ทดลองใช้อาจจะยังไม่มากพอ บวกกับการที่แนนนอนดึกมาก เรียกง่ายๆว่าใช้เวลาผิด ชีวิตเปลี่ยน ต่อให้แนนลงอายครีมราคาแพงเหมือนซื้อคฤหาสน์ซักหลัง แต่ไม่รู้จักดูแลให้ดีปล่อยปละละเลย ต่อให้บ้านสวยขนาดไหนก็ย่อมมีวันโทรม มีวันที่จะพังลงมาได้ ดังนั้นถ้าหากใครผ่านมาอ่านกระทู้ของแนนกระทู้นี้ 

อยากบอกว่า "นอนเถอะ มีเวลานอนคือต้องนอน ไม่ไหวอย่าฝืน ผิวมันฟ้องเลยว่า อยากพักกกแล้ว พักเถอะนะ โดยเฉพาะผิวรอบดวงตา ซึ่งเป็นบริเวณบอบบางที่สุดบนใบหน้า มันจะตามด้วยเรื่องที่แก้ไขยากกว่าใต้ตาดำ คือเรื่องริ้วรอยก่อนวัย"


เรื่อง เส้นริ้วรอยต่างๆรอบดวงตา (รวมบริเวณอื่นด้วย)


แนนให้ 9.5 / 10 เรื่องความงกของแนนเป็นที่หนึ่ง แม่เคยบอกยายแนนนี่เก็บหมด เอาจริงๆแนนไม่ได้งกนะ แต่ด้วยที่ความที่ว่าไหนๆได้น้องอายครีมเลอค่าชิ้นนี้มาแล้ว จะไม่ให้พลาดหยดลงพื้นซักนิดเดียว ยอมรับเลยว่า ทุกครั้งที่ใช้น้องอายครีม คือตั้งสติให้มั่น อย่าทำร่วง ทำหก น้องมีราคาสูง แนนใช้บริเวณรอบดวงตา แน่นอนเราจะไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง ไหนๆก็ไหนๆละ ป้ายหน้าผาก ร่องแก้ม ป้ายไปป้ายมา เห้ยยยย จะทั้งหน้าแล้วแม่555555555

 แต่!!!! 


ผลปรากฎว่า น้องมอบความชุ่มชื้นแบบดีมากๆ ริ้วรอยแนนจางลงแบบเห็นชัดจริงๆ ไม่ได้โม้โอ้อวดอะไรเลย ที่คนบอกว่าไอ้แนน แกอายุเท่าไหร่ว่ะ ทำไมแกหน้าเด็กรวมถึงสมองแกก็ด้วย 5555555555 ความลับแนนคือ เอาอายครีมทาหน้าด้วยจ้าาาาาาา นี่เรื่องจริงทุกประการ








ความประทับใจ และสิ่งที่อยากจะบอกกับทางแบรนด์ค่ะ


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณบ้านจีบันที่จัดกิจกรรมสุด Exclusive ให้กับสาวๆบ้านนี้ทุกครั้ง จัดแน่น จัดเต็มตลอด รวมถึงตัวแนนเองก็รู้สึกขอบคุณที่ได้รับเลือกให้ไปร่วมงาน หรือเล่นกิจกรรมทุกครั้งค่ะ 


และแนนเองอยากขอบคุณแบรนด์ LA MER ด้วยค่ะ หากทางแบรนด์ได้ผ่านมาเห็นกระทู้ของแนน หรือได้เข้ามาอ่าน แนนอยากส่งต่อความประทับใจไปยังแบรนด์ว่า แนนเข้าใจแล้วว่าทำไมคนที่อยากมีผิวที่ดีถึงได้ลงทุนดูแลผิวแบบไม่เสียดายเงินเลย หลักๆเลยคือ เวลา อายุ เป็นสิ่งที่เรียกคืนกลับมาไม่ได้ เช่นเดียวกับผิวรอบดวงตา ยิ่งดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ ยิ่งส่งผลต่ออนาคตโดยแท้จริง


อีกสิ่งนึงที่แนนอยากฝากให้กับทางแบรนด์นำไปพิจารณา คือต้องบอกก่อนว่าเป็นความเห็นส่วนตัวของแนนล้วนๆนะคะ โดยส่วนตัวแนน แนนมีความกังวลอยู่อย่างเดียวคือ แพคเกจจิ้งของ LA MER โดยเฉพาะ Silver-Tipped Applicator ทุกครั้งที่เราได้ใช้อายครีม เราเปิดดระปุกน้องอายครีม ตักเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาใช้ ซึ่งในช่วงเวลาคาบเกี่ยวตรงนั้น คือถ้าใครใช้เพลินเปิดฝาทิ้งไว้ ถามว่าโอกาสที่จะมีสิ่งสกปรกร่วงหล่นลงไปมีไหม คืออาจจะมี รวมทั้งในการเก็บตัว Silver-Tipped Applicator เอง (ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้ ในการดูแลรักษาอายครีมของตัวเองด้วยส่วนนึง)


ในส่วนของเรื่องราคา แนนขอไม่พูดถึงตรงจุดนี้ เพราะในส่วนผสมหลักๆของผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต การคิดค้นสูตร และประวัติความเป็นมาของแบรนด์ มีคำตอบให้กับเพื่อนๆอยู่แล้วค่ะ 








ก่อนจะจากกันไป

ช่วงนี้สถาการณ์ก็ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่

สิ่งที่แนนจะบอกเพื่อนๆได้ก็คือ

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น

ขอให้ทุกคนปลอดภัย ใช้ชีวิตอย่างมีสติ

การมีสติจะทำให้เพื่อนๆรอดทุกสถานการณ์จริงๆ




ด้วยรักและตาสวย ปิ๊งๆ
 55555555555555555555







Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE