คุณพระ 💢 วิตามินซีที่ให้ความเข้มข้นถึง 60 เท่า! Gravich Vitamin c serum

48 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ศิคนดีคนเดิมกลับมาแล้วนะค่า

วันนี้มาอัพเดทสกินแคร์ช่วงโควิด-19 และฝุ่น Pm 2.5 ค่ะ (ยุคอิหยังนะะ ?) บอกตรงๆว่าตอนนี้การเงินพังเพราะหลายบริษัทก็ปิดตัวลง แต่เราจะปล่อยให้หน้าพังไม่ได้เด็ดขาดค่ะ แล้วถ้าเพื่อนๆที่ติดตามศิมาก่อนหน้านี้ก็จะรู้เลยว่า ศิมีปัญหาเรื่องรูขุมขนและรอยแดงจากสิวหนักมากก ได้สกินแคร์ตัวนี้มา บอกเลยว่าเลเซอร์หลักหมื่นที่เคยเปย์ไปแล้วนั้น ก็ไม่ได้ผลเท่าน้องคนนี้เลยแม่  

ก่อนหน้าที่จะมาเจอน้องสภาพผิวหน้ายู่ยี่มากค่ะ ศิอยากจะแชร์ประสบการณ์สั้นให้เพื่อนๆก่อนนิดนึง เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยไปที่ร้านหรือคลีนิกเพื่อทำทรีทเม้นอะไรก็ว่าไป ศิก็เป็นคนหนึ่งที่รักสวยรักงามนั่นแหละ แต่อาจจะเพราะเลือกคลีนิกที่ไม่ได้มาตรฐานด้วย สิ่งที่ได้มาแทนที่จะเป็นหน้าขาวหน้าใส กลับเป็นหน้าไหม้แทนแม่ ร้องไห้หนักมากก ? และไม่ว่าจะกินยามากี่ตัว ใช้ครีมมากี่ขวด  ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร เพราะแน่นอนต่อให้ใช่อะไรดีๆแต่เราก็ต้องเจอแดดทุกวัน เจอฝุ่นควันต่างๆ มันก็ฟื้นฟูกันยากหน่อย 

Gravich Vitamin c serum เซรั่ม วิตามินซี เข้มข้น 60 เท่า ขนาด 30 มล. บูสเตอร์ หน้าเด็ก ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยยกกระชับผิวหน้า ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น  รอยด่างดำดูจางลง

มาพูดถึงส่วนผสมหลักของเซรั่ม Gravich ตัวนี้กันก่อนค่ะ สำหรับวิตามินซี แอคทิเวเตอร์ เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น อนุพันธ์พิเศษของ 3-O-ETHYL ASCORBIC ACID เข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 60 เท่าเลย ซึ่งเป็นความเข้มข้นที่เขาคิดมาแล้วว่าเหมาะสมกับผิวและให้ประสิทธิภาพได้ดีที่สุด สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาแบบศิ หน้าหมองคล้ำ มีรอยแดงรอยดำที่เกิดจากสิว จะเกิดมาเองก็ดีหรือไปแคะแกะเกาเองก็ดี (ซึ่งมือฉันเองก็ซนไม่แพ้กันแหละแกร555555) ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยนะเพราะน้องคนนี้จะเข้าไปช่วยบูสเตอร์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ริ้วรอย รอยแดง รอยด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เสริมสร้างผิวให้แข็งแรงอีกตะหาก

น้องคนนี้ Gravich บอกได้คำเดียวว่าตั้งแต่ได้มาพกพาไปด้วยทุกที่ และการใช้งานก็ง่ายแสนง่ายค่ะ เพราะน้องเขาเป็นหัวดรอปเปอร์ที่ดูดเซรั่มขึ้นมาตามแรงบีบของเราเลย ไม่หกเลอะเทอะ ซึ่งตรงนี้เราสามารถกะปริมาณได้เองไปอี้กกก  สำหรับเนื้อเซรั่มเข้มข้นแบบที่เขาการันตีมาเลย เป็นเนื้อสีขาวขุ่น แทบไม่มีกลิ่นเลยด้วย คือดีต่อใจมากๆเลยแม่ ปกติจะเจอแต่แบรนด์ที่ผสมน้ำหอมไม่ก็เคมีจ๋าเลย น้องคนนี้คลีนสุดๆ ลองทาบนหลังมือซึมเข้าผิวไว้ไปอีก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจเลยจ้า 

วิธีใช้ อย่างที่บอกไปเลยค่ะ เราแค่บีบตรงหัวดรอปเปอร์แล้วหยดในปริมาณที่ต้องการ ซึ่งเพื่อนๆสามารถเลือกตามความสะดวกได้เองเลยว่าจะหยดลงบนใบหน้าโดยตรงหรือจะหยดลงบนฝ่ามือแล้ววอร์มก่อนทาก็ได้ค่ะ แนะนำว่าทาให้ทั่วใบหน้าและอย่าลืมทาคอกันด้วยนะคะ ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น หลังล้างหน้า ก่อนครีมตัวอื่นๆที่หนักผิว


ความรู้สึกตอนใช้ ถ้าเพื่อนๆสังเกตเลยศิจะย้ำแล้วย้ำอีกว่าน้องคนนี้เป็นเซรั่มที่เข้มข้นมาก ชอบที่สุดคือซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่ทำให้รู้สึกรำคาญใจเพราะเซรั่มหลายๆตัวที่เคยใช้ก่อนหน้านี้จะให้ความรู้สึกที่ทั้งเหนียวแล้วก็เหนอะหนะ หนักหน้ามากๆ นอกเหนือไปกว่านี้คือให้ความชุ่มชื้นกับผิว ตื่นมาสัมผัสได้ทันทีว่าหน้านุ่มมมม ผิวดูเนียนละเอียดกว่าวันแรกๆมาก ซึ่งศิว่าตัวนี้ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องบริ้งงงง ✨ กว่านี้ได้อีกแน่นอนค่ะ 


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE