รีวิว บ้านพักพูลวิลล่าแสนสงบ ปราณบุรี

51 13

สวัสดีค่าทุกคน วันหยุดยาวที่ผ่านมา เราได้มีโอกาศไปเที่ยว ปราณบุรี แล้วไปเจอที่พักสไตล์พูลวิลล่า ที่บรรยากาศค่อนข้างดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการไปพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนๆ  แบบไปหลายๆ คน เราขอแนะนำที่นี้เลยค่ะ


ที่พักชื่อ  Relax Pool Villa  บ้านพักสไตล์พูลวิลล่า พักได้สูงสุด 13 คน

สถานที่ตั้ง : ปากน้ำปราณ ติดหัวหิน เข้าซอยหัวหิน 105

" ราคาไม่แพงเลย เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันด้วยได้ส่วนลดไปอีก" 


บ้านพักอยู่ไม่ไกลทะเลมาก ขับรถไปประมาณ 10 นาทีก็ถึงแล้ว ส่วนเซเว่นอยู่ไม่ไกลมาก แต่ถ้าอยากได้บริการมาส่งแบบถึงหน้าบ้าน สามารถบอกป้าแม่บ้านไ้ด้เลยป้าจะให้เบอร์เราโทรสั่งของมาส่งถึงหน้าบ้านเลยไม่ต้องออกไปไหน 





จะบอกว่าที่เราชอบบ้านหลังนี้ตรงนี้ เขามีอุปกรณ์ประกอบอาหารมาให้แบบครบครันมากๆ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่เราจะต้องใช้ แบบไม่ขาดเหลืออะไรเลย หม้อ ชาม จาน เครื่องปั่นน้ำผลไม้ยังมี มีแม้กระทั่งที่เปิดขวดไวท์ เราชอบมากเลย มีอุปกรณ์ให้ครบจริงๆ แก้วนี่เรียกได้ว่า มีทุกไซส์ แก้วไวท์ แก้วช็อต แก้วกาแฟ มาหมด 555 ที่บ้านเราชอบกันมากเลย  ( ลืมถ่ายรูปมาในตู้ให้ทุกคนดู )

มุมตรงหน้าบ้านจะบอกว่า ตอนช่วง บ่ายๆ ถ่ายรูปสวยมาก เหมือนอยู่ในคาเฟ่เลย ฟ้าสวย แดดไม่ร้อน วิวดี เงียบสงบ

ใครที่กำลังหาที่พักผ่อน ชิลๆกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ลองไปดูน้าเราแนะนำที่นี้เลย เสียงดังได้ บรรยากาศดี พี่เจ้าของกับป้าที่ดูแลที่นั้นนิสัยดีมาก ตอนกลางคืนเรานั่งอยู่หน้าบ้านยุงแอบเยอะโทรขอพัดลมป้าแม่บ้านเขากลับไปเอาจากบ้านเค้ามาให้ น่ารักมาก 55555


( คำแนะนำจากเราที่ไปพัก : ซื้อยากันยุงเข้าไปด้วยนะคะ ตอนกลางคืนช่วงหัวค่ำแอบมียุงเยอะนิดหน่อย )


ไว้บีมด์มีเทคนิคหรือที่เที่ยวที่ไหนโดนใจอีกจะมาตั้งกระทู้รีวิวให้ดูกันอีกนะคะ 
ฝากกดติดตามกันไว้ด้วยน้า???


BeemOo

BeemOo

สวัสดีค่ะ ชื่อ บีมด์ นะคะ
ชอบการท่องเที่ยว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นทะเล เพราะเราชอบบรรกาศตอนเราได้นั่งริมชายหาดรับลมชิลๆ บางครั้งไปเที่ยวมาหรือไปเจอเรื่องดีๆมาก็อยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่รีวิวไม่ค่อยจะเก่งทำไร ยังไงฝากด้วยเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ มือใหม่หัดรีวิว อิอิ ❤️?

FULL PROFILE