อัพเดท! สกินแคร์ดูแลผิวให้อิ่มน้ำกับ Bomul Snail Cream

51 8
สวัสดีค่าาา...ช่วงนี้เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาผิวหน้าแห้ง ลอก เป็นขุย กันบ้างมั้ยน้าา เราเองก็มีปัญหานี้เหมือนกันซึ่งมันเป็นปัญหาผิวที่เราต้องอยู่กับมันมายาวนานมากกกกกกกกกกก ทุกกระทู้เราจะบอกตลอดว่าเราเนี่ยเป็นมนุษย์ผิแห้ง ผิวขาดน้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยค่ะ ตามร่องแก้ม ตีนกาเวลายิ้มเนี่ยอื้อหือ….มาหมดเลยจ้า...ใครที่คิดว่าอายุยังไม่ถึงเลข 3 เลยห้าเรายังไหวอยู่ ฮัลโหลล...อยากบอกว่าเราต้องเตรียมตัวเด้อ….ยิ่งรีบดูแลเราก็จะยิ่งมีผิวที่แข็งแรง อิ่มน้ำสุขภาพดีนะจ๊ะ...ซึ่งก็นั้นแหละทั้งหมดทั้งมวลก็ได้นำพาให้เราต้องหาสกินแคร์ที่ช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิวอยู่เสมอๆ และด้วยความชอบลองนั่นนี่ก็จะมีรีวิวมาให้อ่านตลอด...5555+ (อย่าเพิ่งเบื่อกันน้า...)

และในส่วนของวันนี้เราเอาเจ้านี่มารีวิวให้จ้าาา… ท้าดา~ น้องเขามีชื่อว่า Bomul Snail Cream กับ Bomul Juvenescence Serum เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี โดยมี Certificate ยืนยัน ตัวนี้บอกเลยว่านอกจากคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านและริ้วรอยแล้วนั้น...คนที่มีรอยตีนการอยดำจากฝ้าแดดและรอยกระก็เอาอยู่ ส่วนตัว Bomul Juvenescence Serum เขาเพิ่งเปิดตัวออกมา เราเลยจัดมาเลย 1 เซ็ตจุกๆ ก่อนจะไปที่ความวิบวับของเขาเรามาดูที่ส่วนผสมกันก่อนจ้า…  
มาเริ่มกันที่ Bomul Juvenescence Serum ตัวนี้เขาก็มีดีไม่แพ้กันนะบอกเลยยย เป็นเซรั่มยกกระชับ ช่วยลดรื้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ กักเก็บน้ำใต้ชั้นผิวได้เป็นอย่างดีทำให้หน้ากลับมาอิ่มฟูดูชุ่มชื่น คืนความสดใสให้กับผิวหน้า เหมาะมากๆ กับคนที่ผิวแห้ง หรือผิวหย่อยคล้อย รูขุมขนกว้าง ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน
รวมสารสกัดเอาไว้ด้วยกัน 3 ชนิด ได้แก่ Niacinamide อนุพันธ์วิตามินบี 3 ไวท์เทนนิ้งยับยั่งการสร้าง melanin, Acetyl Glucosamine ช่วยชะลอกรแก่ตัวของเซลล์ผิว และ Ascorbic Acid วิตามินซีที่คอยต่อต้านอนุมูลอิสระยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีต้นเหตุของฝ้ากระจุดด่างดำ เนื้อของเขาก็จะเป็นเซรั่มใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลยยยย อันนี้เลิฟมากกก เนื้อเซรัมแตกตัวออกมาดีทีเดียวคือไม่ต้องกดมากก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้วอ่า การใช้คือลงเป็นขึ้นตอนแรกหลังจากทำความสะอาดหน้าแล้ว เขาเคลมว่าควรลงหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า 1 นาที เพื่อให้ผิวได้ดูดซึมเซรั่มได้เป็นอย่างดีและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอีกด้วย อ่ะ..ว่าไงก็ว่าตามกัน พอเช็ดหน้าหมาดๆ ก็ลง Bomul Juvenescence Serumก่อนไปเลย แล้วค่อยตามด้วยตัวครีมจ้า ในส่วนของครีมก็โบกลงไปเลยจ้า….ไม่ต้องหวงของงงง เพราะตื่นมาหน้าเราต้องเด้ง ฟู เข้าใจมั้ยยย 5555+  
ต่อกันที่ Bomul The Secret Skin Treasure Snail+EGF มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟู-ซ่อมแซมเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ความชุ่มชื่นลดอยหมองคล้ำได้ดี นอกจากนี้ยังมี ไนอาซีนาไมด์ ไฮยาลูรอนิค ทรีฮาโรส วิตามินซี Matrixyl และสารสำคัญอย่าง EGT เข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยเติมเต็มร่องลึก สารกัดเริศมากกกและไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย เช่น สารสเตียรอยด์ พาราเบน สารไฮโดรควิโนน และสารปรอท  
สำหรับตัวเนื้อครีมของเขาก็ตามที่บอกเลยจ้า เนื่องจากเป็นเมือกหอยทากก็จะมีความยืดหยุ่นตบๆ ก่อนใช้จะมียืดๆ นิดนึง ที่เรชอบมากก็คือพอเวลาลงที่ห้าจะรู้สึกเย็นๆ ที่ผิวแบบบได้รับสารสกัดอย่างเต็มที่ ซึมลึกเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วไม่ทิ้งความเหนียวเนอะหนะ สำหรับใครที่ไม่ชอบทอะไรก่อนนอนเพราะเกลียดความเหนียวเหนอหนะ เราบอกเลยว่าให้มาลองตัวนี้เลยซึมเร็วมาก… ตื่นมาตอนเช้าหน้าจะนุ่มขึ้น ผิวที่แห้งๆเรียกได้ว่าลดลงมาก...ปกติเราใช้ทั้งเช้าและเย็นเป็นประจำนะคะ ส่วนตอนเช้าที่ใช้ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันหลังจากแต่งหน้านะ เพราะอย่างที่บอกคือนางซึมไวมากเวอร์ ประทับใจมาก ณ จุดนี้  
ในเรื่องของผลลัพธ์ของทั้งสองตัว เราจะเล่ารวมกันเลยเนอะเพราะใช้คู่กัน...หลังจากที่เราได้ใช้รู้สึกพอใจมากเลยนะ มันเกิดความคาดหมายไปเลยแหละ เพราะนี่ก็ลองครีมเอยอะไรเอยมาากใช่มั้ย แต่ตัวนี้ผิวหน้าฟูขึ้นแล้วก็เนียนขึ้นจากเดิม เราชอบความรู้สึกที่ใช้ก่อนนอนแล้วตื่นมาล้างหน้าตอนเช้าอ่ะ พอสัมผัสที่หน้าก่อนจะล้างรู้สึกเลยว่าหน้านุ่มุ่มชื่นขึ้นจริงงง แบบเฮ้ยย...มันเกินคาดอ่ะแหละ บอกเลยว่าเซ็ตนี้จบ...ไม่ต้องบำรุงตัวไหนอะไรต่อเลยอ่ะ แต่ก็ต้องลงกันแดดนะ...ส่วนตัวเราว่ามันเวิร์คมาก ลดค่าใช้จ่ายสกินแคร์ตัวอื่นไปได้เยอะเลยแหละ อ่อใครที่อยากตามหาก็ช่องทางออนไลน์เลยจ้ามีหมดทุกช่องทาง จะลองตัวเดียวก่อนก็ได้แต่อยากให้ลองจริง...และตัวนี้เป็นเวชสำอางค์ด้วยนะเพื่อนๆ มีสิทธิบัตรนำเข้าอย่างชัดเจนไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นของไม่ปลอดภัยต่างๆ สบายใจเลยยยย *เลขที่ใบจดแจ้งอย.นำเข้า 73-2-6200047362*


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE