[Review] ลุคใสๆ ตาสวยวิบวับๆ ด้วยไอเทมราคาไม่ถึงร้อย

53 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ซายมีเมคอัพถูกและดีมาแนะนำค่ะ ขอผันตัวจากสายสกินแคร์มาหยิบเครื่องสำอางเล่นบ้างเนอะ วันนี้ซายก็เลยเอาลุคใสๆ ใช้เครื่องสำอางน้อยชิ้นมากกก เพราะมีไอเทมเด็ดที่ซายจะมาแนะนำนี่แหละค่ะช่วยได้เยอะเลย เราไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

เมคอัพที่ซายจะมารีวิวเป็นของแบรนด์ ROYAL BEAUTY แบรนด์นี้เขามีทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางเลย ซายชอบมาก ของถูกและดีราคาไม่แพงเลย หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 เลยค่ะอย่าง ไอเทมที่ซายหยิบมารีวิวก็จะมี Magic Gliter Eyes Candy Star และ Magic Matte Lips Power Peachy ราคาแท่งละ 69 บาท คือบับราคาไม่ถึงร้อยอ่ะแก๊

Magic Glitter Eyes Candy Star

เมจิกส์ กลิตเตอร์ อาย แคนดี้ สตาร์

ตัวแรกเป็นอายแชโดว์กลิตเตอร์ ใช้ทาเปลือกตาของเราให้โดดเด่นดูวิบวับๆ มีวิ้งๆ สไตล์เกาหลี เนื้อเป็นเนื้อลิควิด แห้งเร็วติดทนนาน ไม่หลุดลอกออกง่ายๆ ทาแล้วไม่ตกร่อง เขามีเบอร์เดียวนะคะ #03 สีแคนดี้ สตาร์ โทนสีจะเป็นสีโรสโกลด์สามารถแมทซ์ได้กับตาทุกเฉดเลย ได้กับทุกสภาพผิว สาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

ROYAL BEAUTY Magic Matte Lips Power Peachy
เมจิกส์ แมท ลิป เพาเวอร์ พีชชี่

ตัวต่อมาอันนี้เป็นลิปแมทนะคะ จะบอกว่าสีสวยมากกก นี่เลิฟมากเลย เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ติดทน ทาแล้วปากไม่แห้งเพราะมีส่วนผสมของสารบำรุงให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากคล้ำ สามารถใช้ทาได้ทั้งปาก แก้มตา เรียกว่าสวยจบในแท่งเดียวเลย นี่กลายเป็นไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าตลอดของซายเลยค่ะ

มาดูสวอชสีกัน...อายแชโดว์เนื้อเนียนละเอียดเม็ดสีแน่นสีผู้ดีมากค่ะคุ๊ณ สวยหรูดูแพงในราคาเบาๆ มาก ส่วนลิปแมทสีจะออกโทนชมพูส้ม งื้ออสวยจริง


เราไปใช้ 2 ไอเทมนี้ครีเอทลุคใสๆ กันดีกว่า...

เริ่มแรกซายจะใช้ลิปแมททาตาเป็นอายแชโดว์  โดยแตะลิปเบาๆ แล้วค่อยๆ เอานิ้วเกลี่ยให้ทั่วเปลือกตาเลยค่ะ เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมาก ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่แห้งเร็วเกินไป

มาสร้างความโดดเด่นให้กับดวงตาด้วยอายแชโดว์กลิตเตอร์ใช้ ปาดลงไปที่เปลือกตา ตัวนี้จะปาดปุ๊ปรีบเกลี่ยนิดนึงนะคะเพราะเนื้อของเขาค่อยข้างแห้งไว ทาแล้วตาสวยมาก วิบวับๆ เลย

จากนั้นเราก็ใช้ลิปแมทนี่แหละเป็นบลัชออน เอามาทาที่แก้มได้เลย จะได้พวงแก้มสีชมพูพีชๆ ระเรื่อๆ

สุดท้ายใช้ลิปแมททาที่ปาก ยอมใจในความสวยของลิป ชอบมากๆ เนื้อลิปเกลี่ยง่าย กลบสีปากมิดเลย ชอบบบบ

เสร็จแล้วค่า ลุคใสๆ ตาวิบวับๆ แต่งได้ง่ายๆ ด้วยไอเทมแค่ 2 ชิ้นเอง ง่ายใช่มั้ยหล๊า...ซายเลิฟ 2 ชิ้นนี้มาก ใครสนใจอยากจะลองไอเทมเด็ดที่ราคาถูกและดีแบบนี้สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่น๊า


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE