ที่สุดของการล็อคอายุผิวด้วย Maai Ultimate Glow Water Oil ไม่อยากดูแก่ต้องเข้ามาดู!

51 8

ฮาโหลลลลล วันนี้เราจะมาป้ายยาทุกคนนน

ช่วงนี้ตั้งแต่เกิดโรคระบาดอย่างไวรัส covid-19 ก็แทบจะอยู่บ้านทุกวันไม่ได้ออกไปไหนเลย ก็เลยถือโอกาสนี้พักหน้าอย่างจริงจัง ไม่แต่งหน้าด้วย เลิกใช้ทุกครีมเพื่อเป็นการพักหน้าอย่างจริงๆอยู่สักพักนึง จนเพื่อนแนะนำให้ระหว่างพักหน้าลองใช้เซรั่มของ MAAI ดูสิมันใช้บำรุงหน้าให้ดีขึ้นเยอะมาก จนเราก็ไปสืบข้อมูลของเค้าแล้วสอยตามมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า55555555 วันนี้อยากจะมาป้ายยาเพื่อนๆต่อเพราะใช้แล้วถูกฉโลกกับหนังหน้ามากเว่อร์ อะไม่รอช้าไปดูกัน

จากที่เกริ่นนำมานานแสนนาน เจ้าตัวนั้นก็คือ เซรั่มหน้าใส Maai Ultimate Glow Water Oil ผลิดภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ MAAI ตัวนี้เลยหลายคนอาจจะขึ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์ไม้อยู่บ้างแล้วหละเพราะว่าเค้าเป็นแบรนด์ลูกจาก SLC นั้นเองซึ่งบอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยกับใบหน้าแน่นอนไม่ใช่ผลิตภัณฑ์โบ้ๆเบ้ๆที่ไหน รูปแบบผลิดภัณฑ์ของเค้าออกแบบมาได้อย่างหรูหราหมาเห่าสมราคา เพราะขวดนี้ราคาไม่ใช่เล่นๆ 2,470 บาท ซึ่งเอาจริงๆโบมาคิดดูแล้วมันไม่แพงเลยกับคุณภาพที่เราได้รับกลับคืนมาสู่หน้า

รูปแบบของกล่องทำออกมาแบบเรียบง่าย สะดวกต่อการใช้งานและดูสมราคา อ่านกันมาสักพักทุกคนคงอยากรู้ว่าเจ้าตัวนี้เค้ามีไว้ช่วยอะไร เจ้าตัวนี้เค้าเป็น เซรั่มบำรุงผิวสวยดุจประกายทองคำ  ผสานกับ Collagen Oillet ที่กระจายอยู่ทั่วทุกอณูของเนื้อเซรั่ม ที่ได้พลังเทคโนโลยี Oil Enzymatic Activation ที่ทำให้น้ำมัน 4 ชนิดมีอนุภาคเล็กลง จนได้เนื้อเซรั่มละเอียดที่ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานความพิเศษของไฮยารูลอน 5 โมเลกุล ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 5 เท่า คงความยืดหยุ่นให้ผิวมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งยังได้สารสกัดอันล้ำค่าทั้งหมด 16 ชนิดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ว่าช่วยปรนนิบัติผิวได้ครบสูตร ทั้งต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนร่องลึกในระยะยาว เสริมพลังการลดเม็ดสีที่ช่วยลดจุดด่างดำ และมอบความกระจ่างใสให้ผิวดูมีออร่า

ขวดเป็นขวดปรอทดูด ตัวขวดมันจะดูอ้วนๆเตี้ยๆนิดนึงแมะ55555บรรจุเซรั่มที่ค่อนข้างเยอะอยู่ ซึ่งเนื้อเป็นเนื้อเซรั่มออยด์ ที่โบชอบใช้เนื้อซรั่มมากกว่าเนื้อครีมเพราะว่าตัวเซรั่มจะมีความเข้มข้นมากกว่าช่วยแก้ปัญหาได้ดีมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเนื้อครีม มีความบางเบาแต่ข้อเสียคือเซรั่มมักจะแพงกว่าครีม ซึ่งคนที่มีปัญหาผิวมัน แพ้ง่ายใช้เซรั่มจะดีที่สุดเพราะว่าไม่ทำให้อุดตัน และ Maai Ultimate Glow Water Oil ตัวนี้มีสารสกัดที่สำคัญ 4 อย่าง ก็คือ 


1.สารสกัดกวาวเครือขาว

 ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวจึงช่วยลดเลือนริ้วรอย บนผิวหน้าและผิวกาย ช่วยในการกระชับผิวและทำให้ผิวพรรณเต่งตึง 


2.สารสกัดใบบัวบก

 มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคืองผิว ลดการอักเสบของผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิว 


3.สารสกัดจากบอสเวลเรีย

ช่วยยับยั้งการระคายเคืองที่ผิว ลดรอยดำคล้ำรอบดวงตาและลดรอยบวมรอบดวงตา


4.สารสกัดจากขมิ้นชัน

สารสกัดขมิ้นมีส่วนผสมของเคอร์คูมินอยด์ และวิตามินอีสูงช่วยกำจัดสิวอักเสบ ฝ้า กระ และริ้วรอย เสริมสร้างเซลผิวให้แข็งแรง ลดการสะสมของสารอนุมูลอิสระ

ตัวเนื้อเซรั่มจะมีความเข้มข้น ถึงแม้ตัวนี้จะเป็นเซรั่มออยล์ แต่ก็ชุ่มชื้นสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว เนื้อเนียนละเอียด บางเบามากไม่หนักหน้า สามารถใช้ได้ทั้งคนหน้ามันและหน้าแห้ง ไม่ทำให้อุดตันนะคะ 

กลิ่นหอมอ่อนๆให้ความผ่อนคลายมากๆ

วิธีการใช้คือโบจะแต้มบริเวณ 2 จุดคือหน้าแก้มทั้งสองข้างเพราะว่าเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นอยู่แล้วจึงไม่ต้องทาเยอะเพราะมันจะเปลืองเรา55555555 นวดให้ทั่วบริเวณที่เป็น T zone ของใบหน้า และนวดบริเวณใต้คาง จากนั้นทิ้งให้แห้ง ประมาณ 1-2นาที รู้สึกหน้าชุ่มชื้นมาก แต่ไม่เหนียวหน้าเลย คือบางทีเซรั่มทีผสมออยล์อาจจะทำให้เหนียวหน้าเพราะน้ำมันซึมเข้าผิวได้ช้า แต่ตัวนี้ซึมไว เกลี่ยง่าย ชุ่มชื้น ไม่เหนียวติดมือเลยค่ะ

ผลลัพธ์การใช้งานคือ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและผิวใสขึ้นที่สำคัญคือ เค้าสามารถลดเลือนริ้วรอย รอยสิวได้อย่างเห็นได้ชัด รูปบีฟอร์อัพเตอร์คือก่อนและหลังการใช้ 14 วัน ชอบที่ใบหน้าดูขาวสว่าง ผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น รอยสิวจางลงจนสังเกตุได้

หลังจากใช้ตัวนี้โบรู้สึกว่าหน้าของโบได้พักแบบจริงๆ เพราะตัวนี้ช่วยเยียวยาและกอบกู้ใบหน้าของโบได้มาก คือแบบชอบจริงๆ คือราคาเท่านี้ก็ไม่เสียดายเงินเลย อยากให้ทุกคนได้ลอง คือมันอาจจะดูขายของแต่เราใช้แล้วชอบจริงอยากบอกต่อ ยอมให้ป้ายยาสะดีๆ และสินค้านี้เผื่อใครยังไม่รู้นะค้าว่าเค้าเป็นสินค้ามาจาก SLC CLINIC คลินิคชั้นนำในประเทศเลย ใครที่สนใจก็คือเค้ามีขายที่ www.happywellth.com นอกจากช่องทางการสั่งซื้อในเว็บแล้ว ทางไลน์ก็มีแต่นำว่าให้ติดต่อไปเองดีกว่าจากช่องทางเพจเฟสบุคของแบรนด์ชื่อว่า Wellth นะค้าวันนี้โบเพียงแค่อยากมาบอกต่อเท่านั้น สำหรับวันนี้ต้องไปแล้ว และจะมาป้ายยาเพื่อนๆอีก สวัสดีค่า  


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE