10 แฮนด์ครีมฮิต​ "ช่วยมือนุ่ม" ที่ชาวจีบันอยากบอกต่อ​!!

97 15
"ใช้แฮนด์ครีมของอะไรดี ?" ช่วงนี้ดูเหมือนจะเป็นคำถามยอดฮิต ตามติดมากับการตามหาเจลล้างมือที่ฆ่าเชื้อโควิดได้ วันนี้เรารวม "10 แฮนด์ครีม" สุดฮิตในช่วงนี้ที่ชาวจีบันเขาอยากบอกต่อ จะมีแบรนด์ไหนเข้ารอบบ้าง มาดูกันค่ะ
รีวิวจากชาวจีบัน

"ซื้อมาใช้ช่วงหน้าหนาว ปีใหม่มีลดราคา โอเคดีค่ะกลิ่นหอม ซึมเร็ว ไม่เหนียว ทาแล้วเหมือนเคลือบมือ รู้สึกดี คิดว่ามือนุ่มขึ้นด้วย"
cc : thechommy

รีวิวจากชาวจีบัน

"hand cream กลิ่นขนมๆ แต่อาจจะฉุนเกินหรือพอกลิ่นหอมจางแล้วกลายเป็นกลิ่นแปลกๆ ทุกอย่างกลางๆ หมด ถ้าไม่ชอบกลิ่นโทนนี้ ก็ไปเลือกอะไรที่ไม่ใส่กลิ่นเยอะดีกว่า"
cc : fateye_slim

รีวิวจากชาวจีบัน

"หอมมากๆ เหมือนกลิ่นดอกมะลิจริงๆเลย ให้อารมณ์ผ่อนคลาย สบายอารมณ์สมชื่อจริงๆ"
cc : new_ce

รีวิวจากชาวจีบัน

"ครีมหอมมากกกก กลิ่นกุหลาบแบบสุด แต่รู้สึกว่าตัวครีมยังมีความเหนียวอยู่ แล้วก็ชุ่มชื้นไม่นานค่ะ ต้องคอยทาบ่อยๆ"
cc : Katlynn 

รีวิวจากชาวจีบัน

"แพคเกจน่ารักมากก ซื้อมาเพราะแพคเกจเลย แต่ตัวนี้กลิ่นติดไม่ค่อยนานนะคะ กลิ่นจะหอมๆ หวานๆ เหมือนยกพีชมาทั้งสวน"
cc : MookMoLiee

รีวิวจากชาวจีบัน

"กลิ่นหอมมาก เป็นกลิ่นตะไคร้หอมหากใครชอบกลิ่นสมุนไพรอะไรแบบนี้แนะนำเลยค่า เวลาทาก็ซึมซาบเร็ว รู้สึกมือนุ่ม แพ็คเกจดูสวยงามน่าใช้ค่าา หลอดใหญ่ไปหน่อยถ้าจะพกใส่กระเป๋า"
cc : La Kikiz

รีวิวจากชาวจีบัน

"ให้คะแนนกลิ่นหอมเลยยสำหรับแฮนด์ครีมตัวนี้! กลิ่นหอมมากก คือกลิ่น Chupa Chups แท้ๆ ทาแล้วรู้สึกดี และสดชื่นมากก เนื้อซึมซาบเร็วเกลี่ยง่ายดี แต่อาจจะไม่ได้รู้สึกชุ่มชื้นมากเท่าไหร่"
cc : pqatz   

รีวิวจากชาวจีบัน

"ชอบแบรนด์นี้มากค่ะซึมเร็วมาก กลิ่นมีให้เลือกหลากหลาย ส่วนตัวเคยใช้กลิ่น ลาเวนเดอร์กับอีกกลิ่นคล้ายตะไคร้ เค้าชื่อกลิ่นอะไรจำไม่ได้ แต่ชอบทั้งคู่ค่ะ เลิฟสุด"
cc : ZedA   

รีวิวจากชาวจีบัน

"เป็นแบรนด์แรกที่ทำให้รู้จักแฮนด์ครีมเลยค่ะ เนื้อจะเบาๆ หน่อย เลยชอบใช้ระหว่างวันเพราะไม่เหนียว ทาแล้วทำงานต่อได้ ราคาไม่แพงด้วย"
cc : NickyOkawa  

รีวิวจากชาวจีบัน

"ใช้ดีมากค่ะ หอมแล้วก็ติดทนนาน เสียดาย หาซื้อยากและราคาแพง แต่ถ้าใครมีโอกาสฝากเพื่อนญาติ ซื้อที่เมกา แนะนำเลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมาก"
cc : Jasmineii   


เป็นไงกันบ้างคะ 10 ไอเท็ม ที่เราเอามาบอกต่อในวันนี้ มีตัวไหนบ้างที่เคยใช้ หรือตัวไหนที่อยากรีวิวเพิ่มเติม ทุกคนสามารถเข้าไปเช็คลิสต์และไปอ่านรีวิวหาข้อมูลแบบเต็มๆ ได้ที่ Monthly Hits - Hand Cream ได้เลยค่าาา
ช่วงนี้มีหลายเรื่องที่ต้องทำต้องดูแล หากชาวจีบันคนไหนมีคำถามหรือข้อสงสัยหรือแม้แต่เหงาแต่เข้ามาทักทายคอมเม้นต์ ตั้งกระทู้ หรือจะมาช่วยกันสร้างรีวิวคอมมูนิตี้กันได้นะคะ ยินดีต้อนรับและพูดคุยกับทุกคน เราจะผ่านน้อง #โควิด19 นี้ไปด้วยกันนะคะ <3


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE