รีวิวโฟมล้างหน้าKA ราคาไม่ถึงร้อย แต่ใช้ดีเกินราคา><

54 10
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เพลงจะมารีวิวโฟมล้างหน้าแบรนด์KA ที่ตอนแรกเพลงคิดว่าหลังล้างออกแล้วผิวหน้าต้องมีเอี๊ยดบ้างแหละ แต่พอลองใช้แล้วไม่เป็นแบบนั้นเลย ดีกว่าที่คาดไว้พอสมควรเลย ไม่พิมพ์มากแล้ว ตามไปอ่านรีวิวแบบเต็มๆกันต่อได้เลยค่าา

โฟมล้างหน้าขาวใสหลอดนี้ชื่อรุ่นว่า “ KA White Foam ”

รุ่นนี้เป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยลดความหมองคล้ำด้วยMulti-Vitamin Action(เดี๋ยวมีรายละเอียดอธิบายเพิ่มเติมด้านล่างนะคะ) และจุดเด่นอีกอย่างของโฟมรุ่นนี้ก็คือมีฟองที่นุ่ม อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว แล้วก็ยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าด้วยค่ะ


ตัวMulti-Vitamin Actionเนี่ย หรือที่เรียกว่าMVA ก็คือเป็นการทำงานร่วมกันของวิตามิน 3 ชนิด

Vitamin B3 : ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส

Vitamin B6 : ช่วยลดความมันบนผิว ป้องกันการเกิดสิวหัวดำและสิวเสี้ยนได้ดี

Vitamin E : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหลังล้างหน้า ไม่ให้ผิวหน้าแห้งตึง]

ในรูปเป็นส่วนประกอบที่อยู่ด้านหลังหลอดโฟมนะคะ

ในรูปเป็นลักษณะของเนื้อโฟมนะคะ ยืนยันเลยว่าเนื้อโฟมนุ่มจริง แล้วฟองเนี่ยถ้าเราใส่น้ำน้อย ฟองก็จะมีไม่เยอะนะคะไม่ต้องแปลกใจ แต่พอใส่น้ำเติมไปก็จะพอมีฟองเพิ่มมานิดนึงค่ะ มีรูปเปรียบเทียบให้ดูด้านล่างนะคะ เพราะตอนแรกเพลงก็ไม่คุ้น เพราะฟองไม่ค่อยออกเลย แต่!!ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรน้าา แค่เพลงจะคุ้นกับโฟมที่มีฟองเยอะมากกว่าค่ะ5555

จากรูปในแบบที่1 เพลงใส่น้ำไปตามปกติเหมือนที่เพลงเคยใช้โฟมล้างหน้าไม่ว่าจะยี่ห้ออะไรก็ตาม แต่พอเป็นของKAฟองโฟมจะไม่ค่อยออกนะคะ แต่ก็ใช้ได้น้าา เวลาล้างบนหน้าก็จะนิ่มๆ

แต่พอในแบบที่2 ฟองก็จะเยอะขึ้นระดับนึง ซึ่งเพลงจะคุ้นกับแบบนี้มากกว่าค่ะ5555 ความรู้สึกเนื้อโฟมก็นิ่มเหมือนเดิมนะคะ แค่มีฟองเพิ่มขึ้นมา

ในรูปเพลงถ่ายตอนเช้านะคะ ตื่นมาถ่ายรีวิวใช้แสงธรรมชาติเลยค่ะ

รีวิวจากการใช้งานจริง

(ตอนนี้โฟมล้างหน้าหลอดนี้เอามาวางไว้ในห้องน้ำใช้กันทั้งแม่และเพลงแล้วค่ะ5555)

ขอบอกถึงสภาพผิวของเพลงก่อนเลยนะคะ เพลงเป็นคนผิวมันค่ะ แล้วปกติเนี่ยเพลงจะใช้โฟมล้างหน้าตอนกลางคืน แต่ที่เห็นเพลงถ่ายรีวิวตอนเช้าเพราะเพลงชอบแสงธรรมชาติมากกว่าค่ะ ถ่ายมาแล้วรู้สึกแสงสวยกว่าตอนกลางคืน ต่อมาในเรื่องของกลิ่น ถ้าสำหรับตัวเพลงเองคิดว่าหอมนะคะ หอมแบบไม่ฉุน หอมแบบน่าใช้เลยแหละ ส่วนเนื้อโฟมอย่างที่เพลงบอกค่ะว่าฟองเขาจะไม่ได้แบบเยอะอลังการ แต่มีฟองในปริมาณที่พอดี ถ้าอยากได้ฟองเยอะขึ้นหน่อยก็ผสมน้ำเพิ่มไปได้ค่าา


สิ่งที่เพลงชอบที่สุดเลยคือฟองนุ่มนิ่มมาก ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงเลย ซึ่งถือว่าทำได้ดีมากเลยนะคะ ถ้าเทียบกับราคาไม่ถึงร้อย แต่ฟีลลิ่งหลังใช้คือแฮปปี้มาก หน้ารู้สึกสะอาด ล้างออกง่าย สำหรับเพลงถือว่าดีเลยค่ะ ถือว่าเป็นโฟมที่ถูกและดีอีกตัวในความรู้สึกเพลงเลยค่ะ(อันนี้จากใจเลยนะคะ ต่อให้มีสปอนหรือไม่มีก็จะยังตอบแบบนี้อยู่ดีค่ะ)


โฟมรุ่นนี้มี 2 ขนาดนะคะ

-แบบหลอดเล็ก 50 g 45฿

-แบบหลอดใหญ่ 100 g 89฿

ที่เพลงใช้ถ่ายรีวิวเป็นหลอดใหญ่นะคะ ดูจากทรงแล้วใช้ได้เกินเดือนแน่นอนค่ะ 


พิกัด

ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป Shopee Konvy เว็บของแบรนด์KA บิวเทรี่ยม มีขายหมดเลยค่าาา


จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวในวันนี้ ถ้าใครชอบหรืออยากลองก็สามารถไปลองซื้อตามพิกัดที่เพลงแจ้งไว้ได้เลยนะคะ หรือถ้ามีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถถามได้เลยนะคะ ยังไงวันนี้ก็ต้องขอตัวไปก่อนแล้วนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่าา ขอบคุณมากๆเลยค่ะ^^


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE