Item ใหม่ ท้าให้ลองแนะนำคุณแม่ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่เป็น 2in1 ของ DMP

45 12
สวัสดีค่ะ วันนี้มี Item มาแนะนำคุณแม่ๆด้วยกัน เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กของ dmp แม่สาวยุคใหม่อย่างเรามีไอเทมใหม่มาจะไม่ลองได้ไงคะ เราเองก็มีลูกน้อย พึ่งจะ 1 ขวบไม่นาน คนเห่อลูกแบบเราเห็นอะไรเกี่ยวกับเด็กหน่อยไม่ได้ต้องซื้อกลับมาบ้านทุกที แต่ต้องมั่นใจนะคะว่าทุกตัวที่ซื้อเหมาะกับลูกเรา ซึ่งน้ำยาซักผ้าตัวนี้ที่เราเอามาลองมันดีมากเลยอยากมาแนะนำกันค่ะ
dmp ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก สูตร 2in1 ผ้าสะอาดสัมผัสนุ่ม สีชมพู กลิ่น Cotton Love เขาบอกว่ามันอ่อนโยนด้วยออร์แกนิค คาโมมายล์ จากธรรมชาติ และมีเทคโนโลยี Extra Soft Fabric Technology ที่ช่วยเพิ่มสัมผัสความนุ่มพิเศษให้กับผ้า, pH-balanced ทำความสะอาดอ่อนโยน, ไม่มีส่วนผสมของ 7 สารเคมีระคายเคือง แถมยังผ่านการทดสอบไม่ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologist Tested ด้วย
แล้วมัน 2in1 ยังไง? เพราะเจ้าตัวนี้เป็นทั้งน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มในตัวเดียวกันค่ะ เพิ่มความสะดวกให้กับแม่ๆแบบเรา DMP 2in1 ตัวนี้การซักผ้าก็จบในขั้นตอนเดียวเลย แถมผ้ายังหอม สะอาด ปลอดภัยต่อลูกน้อยด้วยค่ะ
ด้วยความที่เราเลี้ยงลูกแบบให้เล่นเต็มที่ แน่นอนว่าทั้งวิ่ง ทั้งกลิ้ง เหงือออกมาเต็มๆ  ถ้ามีตัวช่วยไม่ดีเสื้อลูกเหม็นแน่ๆ ค่ะ 
หลังจากได้ลองใช้มาระยะหนึ่ง พบว่ามันสะดวกมากขึ้นจริงๆ ในขณะเดียวกันก็ขจัดคราบต่างๆ ทั้งคราบนม ซอส ที่ลูกทำเลอะได้อย่างหมดเกลี้ยง กลิ่นของผ้าก็จะหอมอ่อนๆไม่แรง แต่หอมทนทั้งวันเลยค่ะ ตัวแม่เองก็สังเกตได้ว่าลูกไม่ค่อยดิ้นเวลาจะใส่เสื้อให้ สงสัยจะชอบที่เสื้อนุ่มนะ อิอิ   สามียังบอกว่าปกติก็ชอบกอดหอมลูกอยู่แล้ว ยิ่งเสื้อผ้าลูกหอมยิ่งอยากหอมเข้าไปอีก จนตอนนี้เราเริ่มเอามาใช้ซักกับเสื้อผ้าของคนในบ้านไม่ใช่แค่ของลูกแล้วค่ะ ประทับใจกันทั้งบ้านบอกเลย
อยากให้ได้ลองกัน ไม่อวยเลยค่ะ คนเป็นแม่ก็อยากให้ลูกได้ใช้อะไรดีๆ สะอาด ปลอดภัย เพราะผิวเด็กบอบบางมากๆ ยิ่งเด็กเล็กๆ แบบลูกเรายิ่งต้องห้ามพลาดเลยค่ะ ที่สำคัญมันหอมมมม และประหยัดทั้งเวลา ทั้งเงินจริงๆนะ เราแนะนำว่าสูตร 2in1 นี้เวิร์คมากๆเลยค่ะ ใครที่เป็นคุณแม่มือใหม่ หรือชอบช้อปปิ้งของใช้เกี่ยวกับลูกจะพลาดไม่ได้นะ เพราะหาซื้อง่ายมากๆ ที่เทสโก้โลตัส หรือซุปเปอร์แถวบ้านได้เลย ตัวนี้แม่คอนเฟิร์มว่าคุ้มกับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ 


wandeekoha

wandeekoha

FULL PROFILE