KA WHITE FOAM โฟมเนื้อเนียนนุ่ม เผยผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติท้าแดดซัมเมอร์นี้!

50 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน พลอยเองนะคะ วันนี้พลอยจะมาพูดถึงโฟมล้างหน้าไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด เนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน KA WHITE FOAM ค่า แบรนด์ KA พลอยบอกเลยว่ามั่นใจ คือ ใช้มาตั้งแต่มอต้น จนตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นโฟม กันแดด หรือ ครีมบำรุงของเค้า คือดีงามเกินราคาจริงๆ
โฟมตัวนี้ที่อยากมาแนะนำเพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งที่มีกิจกรรมเยอะแยะมากมาย เหงื่อเยอะจนดูเหมือนหน้ามัน 55 ออกแดดบ่อย คือตัวนี้พลอยและน้องสาวใช้ก็รู้สึกเหมือนกันว่ามันดี หน้านุ่ม แล้วก็ดูกระจ่างใสขึ้น เหมาะมากสำหรับช่วงซัมเมอร์ที่แดดทำร้ายผิวแบบนี้ ต้องฟื้นฟูตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดผิวสิ
ตัวนี้เป็นไวท์เทนนิ่งโฟม ซึ่งหลักๆคือช่วยทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดและป้องกันสิวด้วย มี
 Multi Vitamin Action 3 ตัว

วิตามิน B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเนียนใส

วิตามิน B6 ควบคุมความมัน ลดและป้องกันสิว

วิตามิน E เพิ่มความชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ครบครันเหมาะกับวัยรุ่นฝุดๆ หลอดนึงใช้ได้นานมาก พลอยซื้อมาจากบิวเทรี่ยม ราคาแค่ 89 บาท ขนาดตั้ง 100 กรัม คุ้มอะ
 ในส่วนของเนื้อโฟม พลอยชอบมาก เพราะเนียนนุ่มมมมม มากมาย ฟองไม่เยอะมากซึ่งดี กลิ่นคือหอมแบบบอกไม่ถูก แต่กลิ่นสไตล์เคเอจะเป็นแบบนี้ซึ่งเราชอบ มันหอมอ่อนๆ
ก่อนและหลังล้างหน้าด้วยโฟม เอาหน้าที่ไปทำงานบ้านต่างๆมาเกือบครึ่งวันมาให้ดู 555 พอล้างแล้วผิวดูกระจ่างใส สะอาด ความมันหาย แต่ดูไม่แห้งตึง
สาวๆคนไหนกำลังหาโฟมดีๆสักตัวไว้ทำความสะอาดผิวหน้า แถมได้บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส พลอยต้องขอแนะนำ
KA WHITE FOAM เลย ราคาน่ารัก คุ้มค่ามาก โฟมหมดหรือยังง อย่าลืมไปสอยตัวนี้มาลองน้า


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE