HOW TO หน้าสวย เต่งตึง ยกกระชับ หน้าเด็ก ด้วย HYDRO C สเปรย์เซรั่ม

48 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Say Hi ค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญ กันอีกแล้วนะคะ วันนี้ขวัญจะมีอะไรดีๆ มารีวิวอีกแน่ๆ   วันนี้หัวข้อที่เราจะมาคุยกัน คือเรื่องของ ใบหน้า ในช่วงอายุที่ล่วงเลยไปทุกวันๆ มันก็ต้องไปตามกาลเวลาแหละ แต่เราจะทำยังไงให้หน้าเราเด็ก ทำให้หน้าตึงกระชับ เหมือนดารา บางคนอายุเลข 40 แต่หน้าเหมือน 24 เลย เค้ามีเคล็ดลับอะไรกันนะ
หลายคนอาจจะใช้วิธี ออกกำลังกาย กินอาหารคลีน กินคอลลาเจน บางคนง่ายสุดๆ ไปหาหมอ ฉีดโบท็อกให้หน้าตึงเปี๊ยะ!!! แต่ขวัญเป็นหนึ่งคนที่ไม่เคยทำศัลยกรรม และไม่เคยฉีดโบท็อกเลย ไม่ใช่ไรนะ กลัวเจ็บ กลัวเข็ม กลัวเลือดไง เลยต้องหาผลิตภัณฑ์อะไรสักอย่างที่จะช่วยเรื่องนี้ได้ แล้วก็ค้นพบแล้วจ้า เจ้าตัวเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Hydro C ค่ะผลิตภัณฑ์ชื่อว่า  "Nano Glow booster night spray"  จะบอกว่าเริ๊ดมากเวอร์จริงๆ คุณขา!!! สำหรับเพื่อนๆ   ที่อยากเน้นบำรุง ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีนาโน โกลว บูสเตอร์ ซึมลึก ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ใช้แล้วผิวกระชับจ้า
ก่อนลองใช้อะไรกับหน้า หรือมาเขียนรีวิวก็ตาม ขวัญจะศึกษาข้อมูลโปรดักซ์นั้นมาก่อนเสมอ ซึ่งดูแล้วไม่ธรรมเลยค่ะ  สำหรับเจ้า Hydro C สเปรย์ เซรั่ม นี้ ส่วนผสมของนางคือยืนหนึ่งสุด มีหลายตัวมาก
 แต่ที่ขวัญต้องว้าววววเลยก็คือเจ้า Acmella เป็นโบท็อกซ์จากธรรมชาติ มีผลงานวิจัยออกมาว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ หรือ Express Lines ค่ะ และช่วยลดความเครียดบนผิวหน้าได้ด้วยน้าาา ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น
และอีกสารสกัดที่สำคัญที่ต้องว้าวววววก็คือ Colloidal Gold  เป็นสารสกัดที่แบรนด์ Luxury เลือกใช้ เป็นสารสกัดที่ช่วยเรื่อง Anti Aging โดยเฉพาะ เน้นต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ ค่ะ อยากหน้าเด็กอะเนอะ ต้องใช้แหละ

นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดอีกหลายๆ ตัว เช่น Lipidium จากสวิซเซอร์แลนด์ ช่วยลดการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นต้น
เรามาดู ผลลัพธ์ 9 ประการ หลังใช้ Hydro C สเปรย์ เซรั่ม กันดีกว่าค่ะ
1. มี Acmella สารโบท็อกจากธรรมชาติ จะช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวเต่งตึง ร่องริ้วรอยตื้นขึ้น
 2. เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 96%
 3. ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
 4. ปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ
 5. เร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
 6. ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการเสื่อมของผิว
 7. กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้เร็วขึ้น
 8. ช่วยปกป้อง ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ และ PM2.5
 9. ลดการอักเสบ และการระคายเคืองของผิว
บอกเลยว่าขวดเดียวจบครบทุกการบำรุงค่ะ  ขั้นตอนการใช้ไม่มีไรยุ่งยาก เปิดฝาแล้วกดเหมือนการใช้สเปรย์ทั่วไปค่ะ  

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากใช้ แค่ตอนก่อนนอนกได้ หรือใช้ เช้าเย็นก็ได้นะคะ ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ด้วย ซึ่งขวัญใช้เช้าเย็นเลยค่ะ

ใช้ก่อนแต่งหน้า เมื่อเช็ดโทนเนอร์เสร็จ ก็ฉีดเลยจ้า เพียง 1-2 ครั้ง ก็ทั่วแล้วค่ะ ปล่อยให้แห้งซึมไปเลยก็ได้ค่ะ ใช้ง่ายมากๆ
แพคเกจน่ารัก กล่องสีขาวสวยงามน่าใช้สุดๆ ราคาก็น่ารักมาก เพียงแค่ 590 บาท คือราคาจับต้องได้ ไม่แรงมากสำหรับสกินแคร์ที่มีส่วนผสมและคุณประโยชน์ขนาดนี้ บอกเลยว่าควรไปตำค่ะ
ของดีบอกต่อนะคะ สำหรับวันนี้ของขวัญก็ขอตัวลาไปก่อนน้า เเล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ รับรองมีอะไรเจ๋งๆ มาให้อีกแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ บะบายยยยยยยย


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE