Snowgirl VITAMIN C & PEPTIDE GEL ร้อนนี้ต้องมีนะ

51 7
WITH <strong>Snowgirl</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวครีมซอง ของถูกและดีมาให้ชมกันอีกแล้ว ตอนนี้ก็เข้าหน้าร้อนแล้วนะ นิคเลยไปสรรหาครีมซองที่สามารถพกไปใช้ได้ในระหว่างวัน แล้วไปเจอครีมซองใหม่จากสโนว์เกิร์ลตัวนี้ที่แบบอ่านคุณสมบัติแล้วต้องรีบสอยเลยจ้า
Snowgirl VITAMIN C & PEPTIDE GEL ซองนี้เลยค่ะ เค้าเป็นเจลวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 99.8% เลยจ้า คุณสมบัติของเค้าก็คือช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย แล้วก็ช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิวของเรานั่นเองค่ะ และที่พิเศษที่แบบต้องตำเลยจริงๆก็คือ เจ้านี่สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าแล้วก็ผิวกายเลยค่า
ส่วนประกอบของเค้าก็จะมีสารสกัดจากส้มยูซุ ที่จะช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และก็มีสารสกัดจากเลม่อนที่มีวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวกระจ่างใส และเค้าก็ยังมีเปปไทด์ 8 ชนิด ที่ทำหน้าที่ลดเลือนริ้วรอยด้วย เรียกว่าครบมาก มีทุกอย่างที่ผิวต้องการเลย
และที่นิคชอบมากๆ เลยคือเจลของเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่มีซิลิโคนค่ะ เนื้อเจลก็บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ และกลิ่นของเค้าหอมมาก หอมแบบส้มๆ เลย ผ่อนคลายมาก ทาแล้วแบบลืมหน้าร้อนลืมความเหนอะหนะผิวไปเลย
ทาแล้วผิวกลับมาสดชื่นทันที  ทาได้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลยนะ ขอบอกว่าทาตอนนอนกลิ่นมันผ่อนคลายมาก ชอบ หลับไปพร้อมกลิ่นส้ม ตื่นมาหน้านุ่มเด้งอีกต่างหาก ใช้อย่างต่อเนื่องคือสังเกตได้เลยว่าผิวกระจ่างใสจริงๆค่ะ
นี่คือยกให้เป็น the best ของครีมซองในหน้าร้อนนี้เลยนะ must have มาก ต้องมีต้องลองจริงๆ ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัว ซองละ 49 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วปะ หาซื้อได้ที่ร้านค้าส่งหรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยนะจ๊ะทุกคน

ขอบคุณที่รับชมค่ะ



Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE