ไอเท็มของคนจัดฟันต้องมี "Medent ยาสีฟันชาร์โคล+แปรงนุ่มๆ"

45 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายสาวๆจีบัน จูนคนเดิมคนนี้กลับมาแล้วนะค๊าบบบ

วันนี้เราจะมาแนะนำยาสีฟันที่ได้ใช้แบบจริงจัง แบบหาข้อมลูมาเยอะมากก่อนจะซื้อ เพราะเป็นคนดัดฟันที่ไม่อยากให้ฟันเหลือง 

แต่บางทีมันจะรู้สึกปากไม่เกลี้ยงแบบบอกไม่ถูก

(คนจัดฟันต้องรู้สึกอย่างเราแน่ๆ!!!)

เชื่อว่าหลายๆคนต้อมีปัญหา เราเลยจะมาแชร์ไอเท็มเด็ดโดนสำหรับคนจัดฟันมาฝากคือดีย์มากแม่!!!!! ฟินมากอันนี้บอกก่อนเลยค๊า><

เราเชื่อคนจัดฟันส่วนมากมีปัญหาเกี่ยวกับฟันเหลือง,ไม่สะอาดและแปรงฟัน,ไม่เกลี้ยง,รู้สึกฟันมีความเหมือกๆ, หรือฟันบางซี่เหลือง และนั้นก็เป็นปัญหาของเราเช่นกัน ซึ่งเราได้ใช้มาหลายbrand เพราะเราก็อยากรู้นะคนจัดฟันใช้อะไรบางคนฟันขาวยิ้มแบบสดใสแบบมั่นใจ!!!


จนเราได้ไปเจอเจ้ายาสีฟันชาร์โคลในเฟสตอนแรกก้ไม่แน่ใจนะว่าใช้แล้วจะดีไหม เพราะคนจัดฟันส่วนมากใช้ของหมอจากคลินิกสะส่วนมาก(โดนบังคับซื้อ5555) เราก็เคยใช้้หมือนกันเราว่ามันก็ดีแล้วนะ^^ 




จนความอยากลอง อยากรู้ อยากให้ฟันสะอาดกว่าเดิมนั้นเอง ทำให้เราได้ลองซื้อมาใช้แต่เป็นไซส์ขนาดทดลอง ต้องขอบอกว่าติดใจแบบหยุดใช้ไม่ได้จริงๆ TT จนเจ้าชาร์โคลมันหมด 

>>แต่สิ่งที่เราไม่คิดก็เกิด.. เราได้เป็นตัวปกพาจากทางแบร์ดให้มาลอง<<

"ยาสีฟันชาร์โคล+แปรงสีฟัน"OMGGGGG

สรรพคุณ: เนื้อยาสีฟันเป็นสีดำของชาร์โคลค่ะ มีกลิ่นหอมๆ ของสมุนไพร ทำให้สดชื่น และที่ว้าวมากนั้นก็คือ MEDENT ใช้เพียงแค่นิดเดียวค่ะ ขนาดเท่าเมล็ดถั่วเขียวก็พอแล้ว ประหยัดมากกกก ขนแปรงนุ่มแหลมเข้่าถึงซอกฟันได้ดีม๊วากค๊า


ความรู้สึกหลังใช้: หลังใช้รู้เลยว่าสะอาดแบบสะอาดมากแม่ แต่เห้ยยย!! ดำปี๋เลย 555 จะฝืดมั้ย รสชาติจะไหวมั้ย แต่พอลองเท่านั้นแหละ ไม่ฝืดเลยรสชาติดี โอเคเลยนะแปรงได้ชิลๆฟินไปอี๊ก พอใช้แล้วรู้สึกสดชื่นไม่แสบปาก เราใช้แล้วสังเกตฟันตัวเองเกือบทุกวัน(โรคจิต) มากไปกว่านั้นรู้สึกฟันสะอาดขึ้น คราบหินปูน คราบต่างๆ มันก็หายไปหมด ยิ่งเวลาเราใส่เชนที่ฟันทำความสะอาดคอนข้างยากแต่เจ้าชาร์โคลเอาอยู่แม่!!!


*ระหว่างแปรงก็รู้สึกว่ามันเข้าไปทำความสะอาดตามซอกฟันดีจัง
 ฉะนั้นใครที่จัดฟัน เราบอกเลยว่าเหมาะมากและควรใช้อย่างยิ่ง* 


ระยะเวลา:  7 วัน (เห็นผลตั้งแต่2ครั้งแรกที่ใช้)
 แต่ฟินตั้งแต่ครั้งแรก><


พิกัด: COSMO BEAUTE, BEAUTRIUM หรือ Medent Facebookค่ะ     

ต้องขอสารภาพเลยว่ายังไม่ได้เปลี่ยนยางจัดฟันมา1เดือนและอีกเดือนยังไม่รู้ชะตาฟันด้วย>< เพราะติดสถานการณ์โควิด ใครยังไม่ได้ไปเปลี่ยนเหมือนบ้าง??? (ร้องไห้)

ซึ่งสียางที่ทางเราได้เลือกคือสีฟ้าตอนแรกกลัวยางจัดฟันจะซีดหรือไม่ก็เหลืองและเราดันใส่เชนอีกคือทำความสะอาดยากกว่ายางโอริงเพราะส่วนตัวกลิ่นชามากกกก กินเกือบทุกวัน5555เป็นสาเหตุทำให้ฟันมีคาบ 

แต่.....ไม่เลยจร้าแม่!!! ยาสีฟันชาร์โคลตัวนี้คือทำความสะอาดได้อย่างลำ้ลึกจริงรู้สึกได้เลยว่าใช้แล้วฟันขาวฟันไม่มีคาบเหลืองๆเลย

นี้เป็นไอเท็มเด็ดของเราเลยในตอนนี้ก็ว่าได้ หวังว่าโพสนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆจีบันและตอบได้คำถามสำหรับคนที่มีปัญหาเหมือนกัน ถ้าสาวๆมีไอเท็มเด็ดของคนจัดฟันมาแชร์มาแลกเปลี่ยนกันได้น้า บัยบายยยยยยยยยยย




J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE