ลาซาด้า แท็กทีม PUBAT จัดงาน “สัปดาห์หนังสือ” ออนไลน์ 24 ชั่วโมง พร้อมขนคูปองส่วนลดเอาใจนักอ่านรวมกว่า 2 ล้านบาท!

53 10
ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จําหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) เปิดช่องทางการจำหน่ายหนังสือสำหรับงาน “สัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่48” บนแพลตฟอร์มออนไลน์ภายใต้แนวคิด “หนังสือดิ้นได้ไปออนไลน์”

เพื่อเป็นการสนับสนุนร้านค้าจากกว่า 200 สำนักพิมพ์ในช่วงสถานการณ์ที่มีการแพร่กระจายของโควิด-19 และเพื่อความปลอดภัยของเหล่าหนอนหนังสือ โดยนักอ่านสามารถช็อปกันแบบไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน!ผ่านการเลือกซื้อหนังสืออย่างจุใจจากสำนักพิมพ์ชื่อดัง อาทิ นานมีบุ๊คส์,เอเซีย บุ๊คส์,บงกช พับลิชชิ่ง,สำนักพิมพ์เอ็มไอเอส,สำนักพิมพ์แสงดาว และอื่นๆ อีกมากมาย รวมจำนวนทั้งหมดมากกว่า 13,000 เล่ม บนแพลตฟอร์มของลาซาด้าและ ThaiBookFair.com ตลอด 24 ชั่วโมง

ประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลาในการเดินทาง แถมงานนี้ลาซาด้ายังเตรียมโปรปังจัดเต็มให้นักอ่านได้เป็นเจ้าของหนังสือและมีความสุขกับการอ่านได้ง่ายมากยิ่งขึ้น กับคูปองส่วนลดที่ลาซาด้าเตรียมขนมามอบให้ในงานนี้รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!


หนอนหนังสือที่อยากอยู่บ้าน“อ่านหนังสือ”ในช่วงเวลานี้ต้องห้ามพลาด!มาตามหาหนังสือเล่มที่ต้องการในราคาสุดพิเศษ พร้อมคูปองส่วนลดจากลาซาด้าได้ในงาน“สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 48”ระหว่างวันที่25 มีนาคม-5 เมษายน 2563 ผ่านทางhttps://bit.ly/38BMKZC
#Lazadaxสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ #Thaibookfair #LazadaxThaibookfair #มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา #LazadaTH