ไอเทมของคนชอบใช้ของจากธรรมชาติ 5 อย่างสุดปั๊ว

50 8

ไอเทมของคนชอบใช้ของจากธรรมชาติ 5 อย่างสุดปั๊ว สำหรับสาวสายรักผิว แต่ไม่อยากใช้สารเคมี อ่านทางนี้จ้า ปัณหาผิว มีมากมาย ของดีที่ช่วยรักษาผิวก็มีมากมายเช่นกัน เยอะจนเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกอันไหนดี วันนี้ เบียร์ก็ได้รวบรวมมาให้แล้ว เริ่มกันเลย  

1. Pure Soap By Jellys 

สิ่งนี้ขาดไม่ได้ ใครมีปัณหาผิวกายแห้ง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวนี้สำหรับเบียร์ ไปไหนไปกันค่ะ  ด้วยมลภาวะ ของประเทศเราทุกวันนี้ ก่อให้เกิดปัณหามากมาย เกียวกับผิว ไม่ว่าจะเป็น สิวที่หลัง ผิวหมองคล้ำเวอร์ ไม่สดใส ผิวสกปรกมากๆ ระหว่างวัน มีแต่มลภาวะที่แย่ที่ซู๊ดดดด แย่ขึ้นอีกก็กลิ่นตัวแหละ
ทำให้เบียร์ไม่สดชื่นเอาซะเลย

กลับถึงบ้านสิ่งแรกที่ทำ รีบอาบน้ำเลยจ้า หลังจากที่ใช้แล้ว รู้สึกได้ทันที ถึงความสดชื่น ผิวกายสะอาด กลิ่นกายก็หอมมาก สบู่ตัวนี้มีกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนใครนะคะ ทำให้ระหว่างที่เราใช้ทำความสะอาดผิวอยู่นั้น เราจะมีความรู้สึกสดชื่นมากเบียร์บอกได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะล้าจากงานค่ไหน แค่อาบน้ำก็ผ่อนคลายได้เยอะ 55555 ตัวฟองของเค้า มีความฟูนุ่มมากๆ ถ้าไม่รู้ว่านี่เป็นสบู่นะ  

ก็คงนึกว่าเอาวิปปิ้งครีมมาอาบน้ำ 5555 เนียนนุ่มมากแม่ 

ภายในซองของเค้า แถมตาข่ายตีฟองมาให้ด้วยเด้อ ข้อดีของตาข่ายตีฟอง เบียร์ว่ามันทำให้ประหยัดตัวสบู่มากขึ้นนะ ดีเลย

ผิวกายดีมาก หลังจากใช่ได้ 7 วันได้ รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้น ส่วงขึ้น เนียนนุ่มขึ้น สิวที่หลังขึ้นน้อยลง  ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่Pure คัดสรร มาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น   

-น้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยเรื่งลดการระคายเคือง ช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และยังเติมเต็มความชุ่นชื่นให้ผิวได้ดีมากๆ 

-กลูต้าไธโอน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เจ๋งที่สุด ช่วยให้ผิวดำคล้ำ เปลี่ยนเป็ขาวอมชมพูได้ น้ำมันจากเนื้อในเมล้ดปาล์ม อุดมไปด้วยวิตตามมิน E,D,k ช่วยสร้างเนื้อเยื้อหุ้มเซลล์ผิวใหม่ ทำให้มีผิวที่สุขภาพดี กรดจากผลไม้ เป็นกรดที่ได้มาจากผลไม้ ส้ม อ้อย เป็นต้น ช่วยกระตุ้น การผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และสร้างผิวใหม่ ที่ขาว สว่าง กระจ่างใสขึ้น

วิตตามินอี เป็นวิตตามินที่มีสารต้านอนุมุลอิสระ อีก1 ชนิดที่เจ๋งมากๆ ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ที่ก่อให้เกิดริ้วรอยยนั้นเองจ้า ดีขนาดนี้เชื่อมั้ยคะ ราคาแค่ 99 บาทจ้า ขาดใหญ่จุใจ 100กรัม  

2.สบ่กาแฟ Skin Detox Coffee ช่วยลดการเกิดสิว และลดการอักเสพของสิว ฟื้นฟูผิวเสียจากการโดนแดดทำร้าย (แทรกรูป) มีสารสกัดจาก เมล็ดกาแฟ นมสด น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะกอก โยเกิร์ต และนำผึ้ง ราคา 22 หรือ24 เนาะ ม่แน่ใจ 5555 ขนาดตั้ง65กรัม ถูกมาก

3. สบู่ มะขามแท้ อิงอร เลยจ้า พูดถึงมะขามแน่นอนวว่า ต้องช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ผิวกระจ่างใส ด้วยแหล่งรวมวิตตามินCจากธรรมชาติที่แท้จริง มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันผอวจากริ้วรอยก่อนวัยด้วยน๊า ราคา22 บาทเท้านนั้น ที่สำคัญ หาซื้อง่ายมากเวอร์  

4. สบู่ใบบัวบก จากแบรนด์ Centella มีสารสกัดจากน้ำผึ้ง วิตามินอี และแน่นอน ใบบัวบกจ้า ลดการฟกช้ำจากสิวหัวช้างได้สุดยอดมากๆค่ะ  และใช้แล้วสิวยุบแห้งเร็วมาก สิวแน่น แนะนำตัวนี้เลยจ้า ราคาจำไม่ได้เนาะ แต่ขนาดนี่ 100 กรัมเลยทีเดียว  

5.มาดามเฮงเลยจ้า สบู่ มาดามเฮงชื่อนี้ มีตำนานที่ยวนาน จากรุ่นสู่รุ่น ถ้าจะเล่าให้ฟัง ก็เริ่มเมื่อยมือแล้วจ้า 555 เอาเป็นว่า มาดามเฮง มีสารสกัดจาก ฟ้าทลายโจร ขมิ้น คาโมมายล์ ช่วยลดผิวที่เกิดฝ้า กระสิว ผิวหยาบกระด้าง ที่เด็ดสุด งงตรงช่วยลดกลิ่นเต่าได้ด้วย อันนี้ แม่ผัวซื้อให้ บอกให้เอาไปถูตัวอาบน้ำ 55555 สงสัยกลิ่นตัวเราแรง ก็นั้นแหละ ทุกวันนี้เลยใช้นางอาบน้ำ กลิ่นตัวหอมมาก 5555 ราคาไม่ทราบแน่ชัดแต่มีขายในห้างชั้นนำ และจัดโปรบ่อยมาก คนต่อแถวซื้อเหมือนแจกฟรี เลยทีเดียว ขนาดใหญ่มาก 1 กล่อง มี3 ก้อน ก้อนละ 150 กรัมจุกๆเลยจ้า 

สำหรับกระทู้นี้ เบียร์ก็ได้เลือกสรร สบู่ ที่สมุนไพรอัดแน่น เรียกได้ว่า สาวกสบู่สมุนไพร ห้ามพลาด ก็ลองไปตำกันนะคะ ทุกอย่างหาซื้อง่ายมากๆ และที่สำคัญราคาไม่แพงเลย และเป็นสมุนไพร ไม่เสี่ยงต่อผิวหน้าบาง ไม่แพ้ ดีงามพระรามแปดมากๆ สำหรับทู้นี้ เบียร์ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ถ้าชอบขอหัวใจ รัวๆเลยนคะคร้า สวัสดีจ้า  


I am Fongbeer

I am Fongbeer

FULL PROFILE