รีวิว สบู่นิโกะ

48 8
   สวัสดีค่ะ วันนี้มายด์มีนิโกะสบู่เด็ก มาแนะนำ ในช่วงหน้าร้อนอากาศอบอ้าวแบบนี้ ลูกน้อยมักมีผดผื่นขึ้น ยิ่งออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน หรือเวลาที่เขาวิ่งเล่นตัวก็ยิ่งมอมแมม แต่จะห้ามพัฒนาการของเด็กก็เป็นไปไม่ได้ ดังนั้นคุณแม่ก็เลยต้องใส่ใจกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายของเจ้าตัวเล็กมากเป็นพิเศษค่ะ และก็ได้เจอกับสบู่เด็กนิโกะ ที่ลองใช้กับน้องมาสักพักหนึ่งแล้ว และรู้สึกว่ามันดี เพราะนอกจากจะช่วยลดผื่นคันแล้ว ยังทำให้ผิวที่บอบบางของลูกน้อยนุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ  
สบู่เด็กนิโกะ  นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น บรรจุภัณฑ์เลยเป็นภาษาญี่ปุ่นแบบนี้ คุณสมบัติหลักๆ ช่วยล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ช่วยลดผื่นแดง โดยไม่ทำให้ระคายเคืองผิวลูกน้อย มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% พอแกะออกจากกล่องมาก็จะมีหน้าตาแบบนี้ ก่อนใช้อย่าลืมแกะพลาสติกออกนะคะ  
  นิโกะ ใส่ใจพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต โดยใช้กระบวนการแบบ  Cold Process เพื่อลดการสูญเสียสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งการผลิตแบบทั่วไป จะนำวัตถุดิบผสมในหม้อผสมและผ่านความร้อน เรียกว่า Hot Process จะใช้ความร้อนถึง 100 องศาเซลเซียส เป็นเวลานาน ความร้อนจะทำลายวิตามินและกรดอมิโนบางตัวถูกทำลายไป แต่ Cold Process จะใช้ความร้อนจากธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นระหว่างการผสมวัตถุดิบมาใช้ ใช้เวลาประมาณ 1 เดือนที่จะให้แข็งตัวและขึ้นรูป ซึ่งการควบคุมอุณหภูมิ  ต้องใช้เวลาพอสมควร เพื่อรักษาสารสกัดต่างๆไม่ให้รับความเสียหายจากความร้อน ทำให้เกิดสบู่ที่มีคุณภาพสีน้ำตาลอ่อนๆแบบนี้ มาพร้อมกับถุงตาข่ายสีขาว
ส่วนผสมหลักในสบู่ก้อนนี้ มาจากธรรมชาติ 100% ได้แก่ น้ำมันต้นกระบองเพชร : ช่วยเติมน้ำให้กับผิว บำรุงซ่อมแซมให้ผิวมีสุขภาพดี
คอลาเจนจากปลา : ยับยังสารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ Scutellaria (สคิวลาเลีย) : บรรเทาอาการผื่นแพ้ ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ลดการระคายเคือง Polysaccharide Aphanothece Sacrum : รักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ต้านผิวหนังอักเสบ
รากชะเอมเทศ : ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่เพิ่มปริมาณเม็ดสีเมลานิน
สาหร่ายสีน้ำตาล : ฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ล้างสารพิษและยับยั้งแบคทีเรีย
ใช้ง่ายๆแค่เอาสบู่ใส่ถุงตาข่าย แล้วใช้น้ำช่วยในการตีฟอง ฟอกให้ทั่วผิวกายของลูกน้อย สบู่ฟองเยอะค่ะ ตีฟองแป็บเดียวก็ใช้ได้เลย สบู่กลิ่นหอมอ่อนๆ ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้นะ  คุณแอบเอามาล้างหน้า ใช้ดีค่ะไม่ทำให้หน้าตึงหลังล้างหน้า สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแตกลาย เจ้าสบู่ตัวนี้ก็ยังสามารถช่วยลดรอยแตกได้ด้วย  
 ลูกน้อยแฮปปี้แบบนี้ได้เพราะผดผื่นหายไปแล้ว แถมผิวก็ชุ่มชื่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย เด็กๆบ้านไหนมีปัญหาผดผื่น ผื่นแดง ลองมาใช้สบู่เด็กนิโกะแบบน้องเคทดูนะคะ
ไว้มาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆอีก วันนี้ไปก่อนแล้วจุ๊บจุ๊บ    


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE