Clear nose มาส์กดำกุหลาบลอกสิวเสี้ยนตัวดังใช้ดีจริงไหมน๊า??

52 9
สวัสดีค๊า!! เพื่อนๆชาวจีบัน
วันนี้จะมารีวิวมาส์กลอกสิวเสี้ยนตัวดัง
คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่ๆแบรนด์ clear nose
เห็นตัวนี้ของเค้าได้รับรางวัลเยอะมากเลย
เลยลองดูสักหน่อยว่าจะดีจริงสมคำร่ำลือรึปล่าวน๊า
พอดีไปวัตสันมาเลยเหลือบไปเห็นตัวนี้กำลังจัดโปรอยู่พอดีชิ้นที่ 2 1 บาท เลยเอามาลองสักหน่อย ส่วนตัวเป็นคนมีสิวเสี้ยนและขนเล็กๆบนใบหน้าเยอะเคยใช้ผลิตภัณฑ์แบบนี้มาหลายตัวละ แต่ตัวนี้ยังไม่เคยลองสักที วันนี้เลยได้ฤกษ์ลองของเค้าซะหน่อย
ละเลงครีมให้ทั่วใบหน้าเลยจ้า อย่าลืม!! เว้นคิ้วแล้วก็ไรขนตรงหน้าผากด้วยน่ะ เดี๊ยวจะหาว่าไม่เตือน  เนื้อมาส์กตัวนี้แอบกลิ่นฉุนนิดนึงคล้ายๆแบบกลิ่นแอลกอฮอลล์ ยิ่งตอนทาใกล้ๆจมูกต้องทนนิดนึง แต่ตัวนี้เค้าก็เพิ่มกลิ่นกุหลาบเข้าไปก็พอช่วยได้บ้างเล็กน้อย ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที หรือจนกว่ามาส์กจะแห้งสนิท
พอแห้งดีแล้วก็จัดการลอกออกเลยจ้าา ค่อยๆลอกจากล่างขึ้นบน ตัวนี้ถือว่าไม่เจ็บเท่าไหร่นะคะตอนที่ลอกออกเมื่อเทียบกับตัวอื่นที่เคยใช้  แค่หลีกเลี่ยงอย่าไปทาโดนคิ้วก็พอละ ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังว่าสิวเสี้ยนจะออกไหม แต่พอลอกออกมาเท่านั้นแหละ ออกมาเต็มเลยจ้า ทั้งสิวเสี้ยนทั้งไรขน 
พอลองถ่ายรูปเทียบดูแล้ว เอ่ออ มันก็ออกดีเลยทีเดียว พอสิ้วเสี้ยนและไรขนบางส่วนหายไปหน้ามันดูเนียนขึ้นมาหน่อยนึง สำหรับตัวนี้ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แค่ติดตรงกลิ่นฉุนไปนิด ถ้าใครไม่ซีเรียสเรื่องกลิ่นก็ลองหามาใช้กันดูน๊า เห็นแว่บๆว่าเค้ามีขายแบบซองในเซเว่นด้วยน่ะ 


mintra nana

mintra nana

นานา ค่ะ รีวิวทุกอย่างที่คิดว่าดี <3 <3 และเป็นผู้ดูแลเพจ
(แล้วแต่ ?) ที่มีผู้ติดตาม 201k++ แวะมาพูดคุยกันได้ ฝากติดตามและกดเลิฟเป็นกำลังใจให้กันบ้างน๊าา

FULL PROFILE