รีวิวสบู่มะพร้าวสด ตัวดัง!

46 6
สวัสดีทุกคนวันนี้แซนจะมารีวิวไอเทมเด็ด
ตัวนี้แต่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหน้านะ พักหน้าก่อน
 
หลังจากที่ทั้ง ฝุ่นทั้งโรค ทั้งความร้อนและแดดของประเทศไทยทำให้ผิวกาย แทบจะไหม้และดูไม่มีชีวิตชีวาเลย
เหมือนผิวซอมบี้คือดำลงจริงๆ อันนี้สังเกตได้เลย ด้วยหน้าเรายังใส่หน้ากากอนามัยแต่ผิวตัวนี่สิเลี่ยงไม่ได้จริงๆที่ต้องออกไปเจอมลภาวะต่างๆ เกริ่นกันยืดยาว มาอย่างที่บอกสโลแกนของแซนคือ ถูกและดีมีประโยชน์ ต้องไอเทมตัวนี้เลย
PURE SOAP BY JELLYS ORIGINAL PREMIUM COCONUT OIL 98% เพราะมาในราคา99 บาท ทุกคน 99บาท ได้สบู่และถุงตาข่าย คุ้มสุดๆ
หลังจากที่ลองแบบสบู่ทั่วไปกับสบู่ที่มีถุงตาข่ายตีวิปโฟมความรู้สึกมันต่างกันมากเลยนะ คือสบู่ทั่วไปเวลาใช้มันจะเสียดสีกับผิว ให้เกิดริ้วร้อยใต้ชั้นผิวได้ แต่ตัวนี้เขามาพร้อมถุงตาข่ายตีวิปโฟมมันทำให้เราสามารถตีฟองแล้วนำมาถูกับตัวโดนไม่สัมผัสอะไรนอกจากฟอง มันดีตรงนี้ ตาข่ายเขาก็เล็กละเอียดไม่บาดผิวอีกด้วย
ความรู้สึกหลังใช้ไปแซนรู้สึกว่าสบู่ตัวนี้ตีฟองได้นุ่มที่สุดขนาดครีมอาบน้ำยังทำไม่ได้ขนาดนี้อย่างที่บอกไปตอนต้นคือเรามีผิวที่อยากจะฟื้นฟูตัวนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก ขี้ไคลที่สะสมจากเหงื่อจากฝุ่น คือหลุดเลยสบายตัวมากไม่ต้องไปขัดผิวแพงๆมี่สปาอีกต่อไป ประหยัดไปอีก ตอนแรกสงสัยทำไมขี้ไคลถึงหลุดแต่ไม่แสบน้าปกติต้องแสบเวลาขัดผิว ไปอ่านมาเลยค่ะเพื่อทุกคน คือเขามีส่วนประสมของกรดผลไม้ที่ช่วยผลัดเซลผิว และก็ยังมี น้ำมันมะพร้าวที่ช่วยบรรเทาอาการเคืองผิวได้
ทำให้เวลาเราใช้มันสบายตัวได้ขนาดนี้ ตัวกลิ่นสบู่ก็ทำออกมาได้หอมมาก คือใช้เสร็จแขวนไว้ห้องน้ำหอมเลยชอบมากกลิ่นมะพร้าวทำให้ผ่อนคลายจริงๆ เหมือนได้บำรุงร่างกายและรู้สึกผ่อนคลายในครั้งเดียวกันบอกเลยว่าฟินจ้า
หลังจากลองใช้ไปประมาณ4วันคือแซนใช้สบู่ฟอกแขนข้างเดียว เพราะช่วงนี้หยุดหลังสอบไม่ได้ไปไหนลองทดสอบซะหน่อยอยากให้เห็นความแตกต่าง ว่ามันจะแตกต่างกันไหมในสองข้าง
ข้างซ้ายคือไม่ได้ใช้แต่ด้านขวาคือตัวที่ใช้สบู่PURE SOAP BY JELLYS
ด้านความขาวยังไม่เห็นชัดขนาดนั้นแต่ถ้ามองตาเปล่าจะเห็นเลยว่าขาวขึ้นแต่ประทับใจเรื่องรอยแผลเป็น คือมันจางลงน่าจะเป็นเพราะตัวกลูต้าไธโอนในสบู่ อันนี้ประทับใจจริงๆ
เพราะรอยทายาก็ไม่หาย แต่ใช้สบู่ 
PURE SOAP BY JELLYS คือจางลงเป็นปลื้ม
หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรกดติดตามไว้นะคะ


Nimintrasand

Nimintrasand

สวัสดีค่ะ ทุกคนชื่อแซนนะคะ ชอบแต่งหน้าและเที่ยว ตามคาเฟ่ ชอบกินเป็นพิเศษ

FULL PROFILE