สินค้าใน7-11ที่ชอบ

42 7

หลังจากกระทู้ที่แล้วหลายคนถามเข้ามากันเยอะมาก ว่ามุกใช้ครีมอะไร ลิปของอะไร มีปัญหาเรื่องสิวนี่ต้องใช้อะไรบ้าง
ซื้อได้จากที่ไหน ด้วยความที่เป็นคุณลูกอ่อน ก็ไม่เคยได้ไปเดินห้างกับเค้าหรอก ทุกอย่างที่ใช้ก็ต้องหาซื้อได้ง่าย และราคาไม่แรง (เป็นแม่คนแล้วอะนะ) ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด 5555
วันนี้เลยรวมสินค้าใน 7-11 ที่ชอบ เป็นตัวที่มุกใช้อยู่เป็นประจำๆมาฝาก พร้อมแล้วตามมาดูกันเลยค่า 

ตัวแรกเลย อยากแนะนำมากกกกกก NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK สีที่ใช้อยู่เป็นประจำคือ No.03 Caramel Pink ตัวนี้เนี้ยเป็นลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1  ทาได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาคุ้มสุดๆไปเร่ยยยย เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก เม็ดสีชัด สีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ที่ช่วยบํารุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และยังเป็นสูตรกันน้ำ  กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุย มาพร้อมแปรงปลายหัวตัดช่วยให้ทาได้ง่ายขึ้น  

แต่รอบนี้มือไวไปหน่อยเลยจัดมาทั้ง 4 สีเลย เห็นแล้วอดใจไม่ไหวจริงๆ อยากตีมือตัวเอง นี่แน่ะๆ

ซองละ 49 บาท 4 สีนี่ยังไม่ถึง 200 เลย อิๆ



ต่อมาก็คือเจ้า Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ ตัวนี้เลยค่า เค้าออกสูตรมามาแล้วนะรู้ยัง ?
สรรพคุณเริ่ดเหมือนเคย ที่ได้เอ่ยไปแปดล้านรอบแล้ว ละที่เพิ่มเข้ามาคือ กันแดดยิ่งขึ้นด้วย SPF 50 PA+++ เทียบเท่าครีมกันแดดเลย นอกจากนี้แล้วทางแบรนด์เค้ายังเคลมว่า ปกปิดได้มากขึ้น คุมมันดีขึ้น สาวๆหน้ามันแบบมุกมีหรอจะพลาดดดดดด

พูดอย่างเดียวได้ไงมันไม่เห็นภาพ อ่ะ ภาพมาจ้าาาาา 

ส่วนตัวมองว่าเนื้อครีมไม่แตกต่างอะไรนะ พอเกลี่ยนดูแล้วเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ และยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ไม่ได้แห้งกั้กไปเลย

ตอนแรกก็ว่ายังไม่เห็นความต่างเท่าไหร่ นอกจากสีของเนื้อครีมที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่พอได้แทปๆลงที่ผิวเพื่อเปรียบเทียบกันแล้ว โอ้ววววว ขุ่นพระ เห็นแบบเดียวกันใช่ไหมทุกคน มันเฟอเฟคมาก เนื้อครีมแมตต์เนียนไปกับผิวเลย ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมาก ยอมแล้วจ้า สูตรใหม่เค้านี่สุดจริงๆ

ต่อมาเป็นครีมบำรุงผิวหน้ากันบ้าง มีสารสกัดเมือกหอยทาก และสารสกัดจากดอก Butterfly Bush ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี ขาวกระจ่างใส เต่งตึง ป้องกันรังสี UV & แสงสีฟ้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย ตัวนี้มุกใช้ทาบำรุงผิวหน้าทุกเช้า

เนื้อครีม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ราคาซองละ 39 บาท 

ต่อมาเป็นเจลแต้มสิว บอกเลยอันนี้ซื้อตามซีรีย์ เป็นสิวตรงไหนก็แต้มไปตรงนั้น โบกไว้ที่สิวเลยค่า ตรงไหนสิวเริ่มบวม
แต้มไปเลย ภายใน 24 ชม. สิวอักเสบลดลงถ้าแต้มบ่อยๆหน่อย 3-4 วันก็ยุบ

เจลแต้มสิวเขามี Oligopeptide-10 อะมิโนสกัดจากพืช ที่ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียสิว มีวิตามินบี 3 ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิวไปในตัว สิวใหม่ขึ้นน้อยลงด้วย แรงแต่ไม่ทำร้ายผิวนะ งงดิ ก็นางไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวลอก ไม่ทำร้ายผิวเพราะว่าไม่มีน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ ใช้ได้เลย

ราคาซองละ 49 บาท


ตัวสุดท้ายยยยยยย BK Acne Expert ขาดไม่ได้เลยยยยผิวหน้าไบร์ท กระจ่างใส เคลียร์รอยสิว ฝ้า กระดูจางลงใน 14 วันปลอดภัยไร้กังวลไม่มีสเตียรอยด์ แอลกอฮอล์พาราเบน แล้วก็น้ำหอม ไม่ระคายเคืองผิว ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งขึ้น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า อะลืมมมม หญิงตั้งครรภ์ก็ใช้ได้นะ มีสารสกัดสูตรเฉพาะจาก BK
และวิตตามินซีคุณภาพสูง ช่วยลดการเกิดใหม่ของสิว 

เนื้อเอสเซ้นส์ เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว
ใช้ทาบำรุงทุก เช้า – เย็น

ราคาซองละ 49 บาท

สินค้าทั้งหมดนี้ไม่ได้ซื้อมาเพราะว่าหาซื้อง่ายเพียงอย่างเดียว แต่เป็นเพราะ “ถูกและดีมีอยู่จริง พกพาสะดวก ใช้งานง่าย เดินทางไปไหนมาไหนก็แค่จับยัดใส่กระเป๋า หลงรักครีมซองแล้วจริงๆ สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายค่าาาาา.....


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE