เครื่องสำอางซองสุดปังจากแบรนด์ Smooto จะปังหรือพังมาดูกัน!!

57 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เฮโหลสวัสดีค่าชาวจีบันที่น่ารักทุกคนนน วันนี้กลับมาเจอกับมุกอีกแล้วว มาเจอกันแบบนี้มีของที่ถูกและดีมาป้ายยาทุกคนแน่นอน และถ้าพูดถึงแบรนด์ smooto ทุกคนรู้จักอย่างแน่นอน เพราะนางแทบจะครองเซเว่นเลย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ ครีมบำรุงหรือเจล บลาๆๆ แต่ล่าสุดนางออกไลน์เครื่องสำอางมาเป็นแบบซอง จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล้ยยย

ตัวแรกนะคะ บีบีบำรุงผิวหน้าซึ่งในหนึ่งซองเค้าทำมาให้เลือกสองเนื้อเลยคือ
BB เนื้อแมตต์ และ BB เนื้อวาว   
มุกว่าการที่เค้าทำเนื้อบีบีออกมาหนึ่งซองสองเนื้อมันดีนะ คือมีทั้งเนื้อแมตต์เบอร์ 01 ที่เหมาะกับคนผิวมัน หรือจะเป็นเนื้อฉ่ำวาวเบอร์ 02 ก็เหมาะกับคนที่หน้าแห้ง หรืออาจจะใช้เบอร์นี้เป็นให้ไฮไลท์ก็ได้ ส่วนตัวมุกว่าทาไปแล้วธรรมชาติมากๆ 
เนื้อแมตต์ จะเป็นสีเนื้อที่ติดเหลืองนิดนึงเหมาะกับสีผิวของคนเอเชียทาไปแล้วไม่วอกไม่ลอย นางกลืนเข้ากับสีผิวได้เลย เนื้อเวลาบางเบานะ เกลี่ยค่อนข้างง่าย ระหว่างวัน สีไม่ดรอปด้วยค่ะ
เบอร์ 02 เนื้อวาว ตัวเนื้อจะเป็นสีออกขาวมุก มีความวิ้งๆเล็กน้อยเวลาทาไปหน้าเราเลยดูฉ่ำวาว มุกชอบเบอร์นี้มาก ทาไปแล้วเหมือนคนดื่มน้ำเป็นลิตร หน้าดูเงา แบบไม่หลอก
ตัวต่อไปก็คือ อายแชโดว์ ซึ่งเค้าก็ทำออกมาหนึ่งซองสองสีเหมือนกันถือว่าคุ้มมากๆ
โทนสีในซอง จะเป็นโทนน้ำตาลและส้ม
ถ้าใครชอบโทนน้ำตาลก็เบอร์ 01 แต่ถ้าใครที่ชอบสีส้ม แนว สีคอรัลอมทองก็ต้อง 02 เลย สวยทั้งคู่เนื้ออายแชโดว์ชัดและเกลี่ยง่ายด้วย

ตัวสุดท้ายที่อยากจะนำเสนอมากๆ จะเป็น Smooto  Dewy Mix & Match Velvet Lip
ซึ่งเค้าเป็นลิปแมท 3 in 1 ที่สามารถทาได้ทั้งตาแก้มและปากเลย
แต่ละซองก็ทำออกมาสองสีให้ทุกคนได้เลือกและมุกบอกเลยยว่าสีปังมากก แถมเนื้อดีด้วย ราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น
ซองแรก เบอร์ 01,02 จะเป็นโทนน้ำตาลส้ม เป็นเนื้อแมททั้งคู่ใครชอบโทนนี้ต้องตำบอกเลยไม่ผิดหวัง
ซองที่สองจะเป็นเบอร์ 03,04 ซองนี้เอาใจคนชอบสีชมพู เป็นชมพูที่ทาแล้วสวยมาก มุกคิดว่าทาแล้วจะไม่รอดแต่พอทาลงปากเห้ยมันดีย์ !!!
ซองสุดท้ายจะพิเศษกว่าซองอื่นคือนางมีทั้งลิปแมท และลิปกลอสเลย 05 เป็นลิปแมทสีน้ำตาลพีชๆสวยมาก ทาทับลิปกลอสเบอร์ 06 ปังอย่าบอกใครเชียว
เนื้อลิปต้องบอกเลยว่าเกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดมาก ใครที่มีผิวปากที่หมองคล้ำทาตัวนี้แล้วนางอยู่แน่นอน คือกลบสีปากมิดเลย ยิ่งเนื้อเซตตัวยิ่งสวย ที่ชอบมากคือเนื้อลิปของเค้าสามารถเอามาตาแก้มปากได้ ทาแล้วเป็นธรรมชาติด้วยนะ
และนี่ก็เป็นลุค สามลุคที่ได้จากลิปซอง smooto  จ้า ฟินิชลุคแต่ละลุคเหมือนใช้เครื่องสำอางราคาหลักร้อยแต่จริงๆคือหลักสิบแล้วหาซื้อได้ง่ายมาก แค่เดินเข้าเซเว่น ก็ได้ลิปสวยๆออกมาใช้แล้ว
ใครที่อยากลองลิปซองปังๆ จากแบรนด์ smooto ก็สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขานะคะ ใจมุกเชียร์ให้มีทุกสีเลย จะได้เอามามิกซ์แอนด์แมทซ์ได้หลายๆลุคหลายสไตล์ เพราะราคาถูกและดีน่าลงทุน
วันนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะสวัสดีค่า


Khaimookptk

Khaimookptk

สวัสดีค่าา ชื่อไข่มุก , 24y , เป็นคนผิวผสม-แห้ง แพ้ง่าย
ชอบแชร์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ของที่ใช้แล้วปั๊วปัง ใช้แล้วเห็นผล จะมาบอกต่อป้ายยาทุกคน
สามารถคอมเม้นพูดคุยกันได้น้า

?ช่องทางการติดตาม
TW: khunkhai
IG:khunkhai_review
Page FB :khunkhai

?ติดต่องาน Line :khaimookptk

FULL PROFILE